Phần 91

26 1 0
                                    

Sở Ngọc cùng Thời Tranh vây khốn này một đống tang thi sau, liền đi địa phương khác tìm tòi nổi lên viên đạn, rốt cuộc dựa theo tiết mục tổ niệu tính, nói không chừng lập tức liền phải tới cái "Ở tang thi không ngừng giãy giụa hạ, mảnh vải đều bị lộng đoạn" giả thiết.

Vẫn là đến dựa viên đạn mới có thể hoàn toàn giải quyết phiền toái, bằng không tổng không thể vẫn luôn làm Sở Ngọc xé khăn trải giường trói tang thi đi?

May mà đạo diễn tựa hồ ở Sở Ngọc Thời Tranh này một phen biểu hiện sau cũng nhận mệnh, cảm thấy lại không ngừng cấp tang thi thêm buff quá mức cố tình, kế tiếp một đoạn thời gian không lại lợi dụng "Cốt truyện giả thiết" đại pháp làm tang thi đi công kích khách quý, làm Sở Ngọc cùng Thời Tranh an an ổn ổn mà tìm được rồi rất nhiều đồ vật, bao gồm không ít viên đạn.

Viên đạn số lượng còn không ít, rốt cuộc ngay từ đầu tiết mục tổ không nghĩ tới sẽ có khách quý bách phát bách trúng, còn không ngừng một cái, liền tính tính toán hạn chế viên đạn số lượng cấp khách quý gia tăng khó khăn, nhưng cái này hạn chế sau tiếp viện số lượng, đối Sở Ngọc cùng Thời Tranh tới nói sử dụng tới cũng dư dả.

[♥Lilyruan0812 @WIKIDICH ]

Tuy rằng cùng tiết mục tổ ngay từ đầu thiết tưởng không hợp, nhưng Sở Ngọc cùng Thời Tranh biểu hiện cũng mang đến cũng đủ nhiều xem điểm, đạo diễn đã buồn bực lại kinh hỉ, cũng không thể không ngược lại bắt đầu suy xét biến hóa một chút lúc sau an bài, lúc sau khiến cho các khách quý an ổn mà ăn xong rồi một bữa cơm nghỉ ngơi xuống dưới, không có lại làm cái gì đánh bất ngờ.

So với bị tang thi vây công trường hợp, các khách quý ăn cơm nghỉ ngơi thời điểm so sánh với đến từ nhiên tiết tấu muốn tùng hoãn rất nhiều. Nhưng nhẹ nhàng đảo cũng không phải là bình đạm, không riêng gì đang xem phát sóng trực tiếp người xem, mặt khác mấy cái khách quý cũng đối Sở Ngọc cùng Thời Tranh thân thủ thập phần tò mò, nhịn không được hướng bọn họ dò hỏi một phen. Khán giả cũng chính chưa đã thèm, nhìn đến Sở Ngọc cùng Thời Tranh tùy tay làm triển lãm sau cũng rất là cảm thấy mỹ mãn. 

[♥Lilyruan0812 @WIKIDICH ]

Ngày đầu tiên phát sóng trực tiếp tuy rằng ngoài ý muốn liên tục, nhưng kết thúc đến lại rất vững vàng. Tuy nói là tận thế sinh tồn, nhưng rốt cuộc chỉ là tổng nghệ khiêu chiến, tiết mục tổ cũng không đến mức quá mức quá nghiêm khắc, còn muốn bọn họ hoàn toàn cùng chân thật tình huống giống nhau an bài người gác đêm. Liền tính muốn làm cái gì nửa đêm đánh bất ngờ, hẳn là cũng là đạo diễn dùng loa đem người đánh thức, không đến mức làm tang thi trực tiếp nửa đêm trộm tiến vào phòng ở sờ đến bọn họ mép giường tới đem người doạ tỉnh.

Sở Ngọc cùng Thời Tranh trở lại bọn họ trong phòng, biết có thể nhúc nhích trứng rồng tức khắc triều bọn họ nhảy lại đây. Phía trước Sở Ngọc tránh đi camera ở phòng vệ sinh đem trứng rồng phóng ra, nhưng để tránh hắn bị những người khác phát hiện, vẫn là không được hắn tùy tiện nhảy nhót. Thẳng đến lúc này làm phim nhân viên đều đi rồi, thiên cũng đen kéo lên bức màn, trứng rồng mới rốt cuộc có thể tùy ý hoạt động.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ