Tuy rằng hoài nghi Thời Tranh là ở lấy việc công làm việc tư, nhưng Thời Tranh lại nói cùng mệnh định chi nhân kết hợp còn có thể giúp hắn khôi phục năng lực, để tránh lại xuất hiện không cẩn thận biến trở về nguyên hình tình huống, Sở Ngọc rốt cuộc vẫn là nửa tin nửa ngờ mà thuận hắn ý, đêm đó liền nếm thử một chút trong phòng ngủ kia trương thật lớn giường.
Thời Tranh chưa bao giờ có nghĩ tới Sở Ngọc ở đã biết thân phận của hắn sau có thể nhanh như vậy tiếp thu, lại còn có không tức giận nguyện ý giúp hắn "Bổ ma", vì thế có vẻ phá lệ kích động.
Sở Ngọc bị hắn từ tinh lực sung túc lăn lộn đến mỏi mệt khốn đốn, sau đó lại sinh sôi bị lăn lộn đến thanh tỉnh, rốt cuộc hoàn thành "Bổ ma" lưu trình sau, nhìn bên người như là một đầu thoả mãn dã thú dường như nam nhân, nhịn không được nói: "Ngươi vẫn là biến thành long đi."
Hắn hiện tại không phải rất muốn xem người này mặt thú tâm gia hỏa, không bằng trực tiếp xem hình thú càng thuận mắt một chút.
Thời Tranh: "......"
Biết chính mình năng lực khôi phục hơn phân nửa, lần này có chút quá mức, Thời Tranh không dám nói lời nào, thành thành thật thật mà biến thành hình rồng, ghé vào Sở Ngọc bên cạnh.
Này giường xác thật cũng đủ đại, hình rồng Thời Tranh đều có thể ở mặt trên đánh cái lăn, hơn nữa cũng đủ rắn chắc, thừa nhận rồi như vậy khổng lồ trọng lượng sau vẫn như cũ thập phần trầm ổn.
Sở Ngọc trên người thực bủn rủn, nhưng nhất thời lại ngủ không được, vì thế liền như vậy gần gũi mà đánh giá khởi này đầu đã mới lạ xa lạ, nhưng trên thực tế lại rất quen thuộc long, phát hiện rất nhiều phía trước chưa kịp chú ý chi tiết.
Tuy rằng rõ ràng là trước đây chưa từng gặp qua, thậm chí đều không tin sẽ chân chính tồn tại sinh vật, Sở Ngọc lại phát hiện chính mình thực dễ dàng từ đối phương trên người nhìn ra chính mình quen thuộc người yêu bóng dáng. Rõ ràng là để sát vào xem còn rất là dữ tợn đáng sợ long mặt, hắn lại có thể ở mặt trên đọc ra đối phương thần sắc cùng ý tưởng. Loại cảm giác này không thể không nói rất kỳ diệu.
"Như thế nào có địa phương vảy biến thành màu đen?" Sở Ngọc tầm mắt dừng ở cự long bên gáy một vị trí, nghi hoặc nói.
Thời Tranh giải thích nói: "Đây là ở đổi lân. Nguyên bản ta chính là màu đen, là cùng mệnh định chi nhân kết hợp mới có thể biến thành màu lam, lúc sau liền sẽ một lần nữa đổi lân biến trở về màu đen."
Sở Ngọc nghe vậy dừng một chút, nói: "Ta cảm thấy màu lam so màu đen đẹp, càng mộng ảo một chút. Nói các ngươi thế nhưng không đem chính mình tiến hóa thành kim sắc sao?"
Thời Tranh: "...... Long đều thích vàng, nhưng là vảy các loại nhan sắc đều có."
"Ngô," Sở Ngọc kỳ thật đầu óc đã chuyển không quá động, nghe vậy tùy ý mà lên tiếng, lại hỏi: "Ngươi đổi lân nói sẽ không rớt được đến chỗ đều đúng không? Phía trước kia phiến liền rớt ở trên giường, nếu là rớt đến địa phương khác, bị người phát hiện liền không tốt lắm......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...