Thời Tranh nhìn chằm chằm vào Sở Ngọc nơi vị trí, nhìn đến Sở Ngọc thế nhưng ở cửa sổ thượng dán cái tình yêu, tức khắc hận không thể lập tức bay qua đi. Đáng tiếc Sở Ngọc nhìn không tới hắn bên này, Thời Tranh muốn hồi một cái tình yêu cũng không có biện pháp, bất quá hắn vẫn là cũng ở pha lê thượng vẽ cái tình yêu, sau đó chụp bức ảnh, rất xa vừa lúc có thể đem Sở Ngọc cùng hắn tình yêu cấp vòng ở bên trong, chuẩn bị lúc sau đưa cho đối phương xem.
Sở Ngọc cấp Thời Tranh đương bích hoạ, thuận tiện nghỉ trưa hơn một giờ sau, rốt cuộc một lần nữa trở lại công tác trước đài.
Những người khác xem hắn này phó lười nhác bộ dáng, phần lớn cảm thấy hắn lúc sau muốn luống cuống tay chân, tựa như phía trước cấu tứ sơ đồ phác thảo cùng chọn vải dệt thời điểm giống nhau, chỉ có thể ở cuối cùng thời điểm miễn cưỡng đuổi kịp.
Quả nhiên tuổi trẻ tân nhân vẫn là quá ỷ lại linh cảm, khuyết thiếu chỉnh thể thuần thục độ, chân chính gặp được cao áp công tác hiệu suất liền không được. Một cái khác đồng dạng tuổi trẻ Lê Cẩm thoạt nhìn tiến độ cũng không phải thực hảo, nhưng ít ra thái độ thực cần cù và thật thà, bởi vì không thuận lợi còn có vẻ có chút lo âu, không giống Sở Ngọc, không biết là tâm đại vẫn là quá tự cho là đúng, trước sau một bộ nhàn nhã thật sự bộ dáng, tựa hồ nửa điểm đều không lo lắng.
Hừ, lúc này nhìn nhẹ nhàng, chờ đến thời gian mau hết hạn thời điểm liền biết khóc. Những người này trong lòng chửi thầm.
Sở Ngọc mặc kệ là vẽ tranh vẫn là thiết kế, động tác đều là lại mau lại ổn, cấu tứ hảo sau giống nhau không cần như thế nào quay đầu lại đi sửa, bởi vậy cũng không sẽ giống những người khác như vậy trên đường không ngừng đem bán thành phẩm đặt ở người trên đài xem hiệu quả, mà là chỉ ở bắt đầu khoa tay múa chân một chút, xác định hảo kích cỡ cùng vị trí sau liền vùi đầu cắt may may.
Hắn tính toán làm chính là một kiện được khảm kim sắc hoa văn màu trắng lễ váy, kim sắc cũng không phải vải dệt thượng bản thân liền có in hoa, mà là yêu cầu Sở Ngọc chính mình thiết kế chế tác đi lên. Công trình lượng vẫn là có một ít, bất quá đối Sở Ngọc tới nói tự nhiên không nói chơi.
Những người khác trước sau nhìn không tới Sở Ngọc tác phẩm bộ dáng, càng thêm cảm thấy hắn tiến độ lạc hậu, khống chế không hảo thời gian, không ít người đều đang chờ xem Sở Ngọc ngã té ngã.
Nhưng mà làm người không nghĩ tới chính là, bọn họ liền cúi đầu làm một lát chính mình công tác, lại vừa nhấc đầu, Sở Ngọc người trên đài thế nhưng lại đột nhiên xuất hiện một kiện thành hình váy dài!
Màu trắng váy dài bản hình lưu sướng ưu nhã, vải dệt có xinh đẹp rũ trụy cảm, eo thu đến gãi đúng chỗ ngứa, chỉnh kiện quần áo hồn nhiên thiên thành, cơ hồ không hề cắt may dấu vết. Gần này đó, là có thể nhìn ra sáng tác giả ở nắm giữ bản hình cùng vải dệt, còn có cắt may phương diện xuất sắc năng lực.
Mà trừ cái này ra, cái này lễ phục váy mặt khác phương diện cũng đồng dạng xuất sắc.
Váy thân cũng không có quá phức tạp trói buộc đồ vật, nhưng cổ áo cùng phần vai thiết kế rất có xảo tư, dùng tơ lụa vải dệt vãn ra một đóa kinh diễm hoa lan. Này hoa bị làm thành thay đổi dần kim sắc, hơn nữa dần dần ở chỉnh kiện trên váy kéo dài ra mỹ lệ kim sắc hoa văn cùng đồ án. Trừ bỏ có thanh tuyển hoa lan, còn có chút vẩy mực dường như hiệu quả, gãi đúng chỗ ngứa mà cấp trắng tinh váy dài điểm xuyết ra lượng sắc, còn có thể từ thị giác thượng phụ trợ xuất thân tài ưu điểm mà che giấu khuyết tật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...