Phần 35

77 3 0
                                    

Mọi người thật sự không thể tưởng được, từ trước đến nay không yêu giao tế Thời Tranh thế nhưng còn có cố ý đem bọn họ kêu lên tới tú ân ái một ngày. Hơn nữa xem cái này tư thế, nghiễm nhiên là nhà cũ cháy, một phát không thể vãn hồi bộ dáng, xem đến bọn họ đều có điểm trong lòng run sợ......

Cũng không biết Thời Tranh cái kia tiểu tình nhân là thần thánh phương nào, sao có thể đem Thời Tranh cái này không dục vọng thậm chí không có gì cảm tình kỳ ba cấp thu phục?

Nhìn bọn họ tràn đầy tiện ( kinh ) mộ ( hãi ) biểu tình, Thời Tranh lại là tâm tình rất tốt, không riêng tú trên người quần áo, còn làm bộ lơ đãng mà tú phía trước Sở Ngọc đưa chính mình họa, cũng nhìn như nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: "Cái này cũng là hắn chuyên môn cho ta thiết kế, nói ta kích phát rồi hắn linh cảm. Kỳ thật xem này đó tác phẩm, ta cho rằng hắn bản thân liền rất có thiên phú, các ngươi nói đúng không?"

Mọi người: "......"

Kinh ngạc về kinh ngạc, này đó lão tổng cũng mỗi người đều là nhân tinh, thấy thế vội vàng biết điều mà cổ động, theo Thời Tranh ý tứ sôi nổi khen nổi lên Sở Ngọc.

"Này há ngăn có thiên phú, tuyệt đối xem như thiên tài! Này bộ quần áo ta vừa thấy liền cảm thấy hảo, không nghĩ tới thế nhưng là Thời tổng đối tượng thiết kế."

"Hơn nữa vẫn là thân thủ làm, Thời tổng có phúc khí."

"Này họa cũng thực hảo, thần hình gồm nhiều mặt, có đại gia phong phạm!"

"Xem ra Thời tổng cùng ngài gia vị kia thật là tình cảm thâm hậu, chúc mừng chúc mừng!"

Thời Tranh thật vất vả thỉnh về khách, tuy rằng không có gì chính sự, nhưng đại gia cũng nguyện ý cho hắn mặt mũi, nhân cơ hội tạo dựng quan hệ. Hơn nữa đừng nói, Thời Tranh tìm cái này đối tượng tuy nói giống như chỉ là cái tiểu võng hồng, nhưng mới có thể phương diện nhìn xác thật còn rất lấy đến ra tay. Ít nhất này quần áo cùng này họa khen lên đều không cần trái lương tâm, xác thật là rất không tồi.

Có cái làm trang phục ngành sản xuất lão tổng còn đối Thời Tranh nói: "Thời tổng, ngài đối tượng là học thiết kế sao? Này trình độ, đều có thể đi cùng cao cấp nhãn hiệu liên danh. Hắn hẳn là còn không đến 30 đi? Muốn hay không tham tuyển một chút năm nay tân duệ thiết kế sư bình xét? Ta cảm thấy hoàn toàn có cơ hội lấy kim thưởng!"

Thời Tranh nghe vậy có chút ngoài ý muốn, nói: "Hắn không học quá, hẳn là chính mình sờ soạng, chủ yếu là thiên phú hảo. Hơn nữa hắn chức nghiệp quy hoạch là vẽ tranh, giống như không chuẩn bị làm thiết kế."

"Như thế nào có thể không làm thiết kế!" Người này tức khắc tiếc hận mà vỗ đùi, liền tính hắn cũng không tin tưởng Thời Tranh nói Sở Ngọc toàn dựa vào chính mình sờ soạng nói, cũng nhịn không được nói: "Này thiết kế thiên phú lãng phí rất đáng tiếc a! Thời tổng ngài tin tưởng ta, liền ngài này thân, lấy ra đi hoàn toàn có thể đương kia mấy cái nhãn hiệu hàng xa xỉ chiêu bài cao định rồi, tạp chí thời trang có thể thổi phiên thiên cái loại này, thiết kế sư bảo đảm có thể một đêm thành danh."

Thời Tranh cảm thấy Sở Ngọc thoạt nhìn xác thật không có đem thiết kế đương chức nghiệp ý tứ, nhưng nghe đến có thể làm Sở Ngọc cùng Sở Ngọc vì chính mình thiết kế quần áo bị mọi người khen ngợi, vẫn là nhịn không được hỏi nhiều vị này vài câu, đem hắn nói cái kia tân duệ thiết kế sư bình xét ghi tạc trong lòng.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ