Phát hiện Sở Ngọc đây là động thật cách, Sở gia nhân tâm một trận hốt hoảng, nhịn không được muốn lại quay đầu đi tìm Sở Ngọc cầu tình, nhưng mà lúc này lại rốt cuộc không có bị bỏ vào đi cơ hội, mắt thấy chỉ có thể tiếp thu hiện thực.
"Mẹ nó!" Sở Hãn Vũ đôi mắt đỏ lên, vẻ mặt nảy sinh ác độc mà mắng lên: "Nếu Sở Ngọc một hai phải như vậy làm ta, ta đây cũng thế nào cũng phải đem hắn này đó bất hiếu sự đều phát đến trên mạng đi không thể! Muốn ta đi ngồi tù, chính hắn cũng đừng nghĩ hảo quá!"
Những người khác nhất thời không nói gì, đại bá Sở Dân lại là nhịn không được thay đổi sắc mặt, vội vàng nói: "Tiểu vũ ngươi đừng xúc động, liền tính không thể giải quyết riêng, chờ đến cuối cùng phán quyết kết quả ra tới còn phải thật dài thời gian đâu. Chúng ta còn có rất nhiều cơ hội có thể lại thế ngươi tìm Sở Ngọc nói nói tình, không chuẩn là có thể nghĩ cách làm hắn sửa lại chủ ý. Ngươi lúc này đi trên mạng nói Sở Ngọc nói bậy, kia về sau chỉ sợ cũng thật không cứu vãn đường sống."
Kỳ thật Sở Dân không cảm thấy có bao nhiêu đại cơ hội có thể làm Sở Ngọc sửa chủ ý, nhưng trải qua này một tao, hắn đã ý thức được Sở Ngọc hiện giờ tiền tài quyền thế, tuyệt không phải bọn họ có thể chọc đến khởi. Nếu là Sở Hãn Vũ không thể không đi ngồi tù còn muốn càng thêm chọc giận đối phương, kia Sở Ngọc khí chẳng phải là muốn triều bọn họ dư lại những người này trên người phát tác?
Sở Dân ước gì Sở Ngọc trả thù toàn hướng về phía Sở Hãn Vũ một người đi, đừng làm cho Sở Ngọc nhớ tới những người khác mới hảo. Sở Hãn Vũ ngồi tù liền ngồi lao, dù sao cũng không liên quan bọn họ đại phòng sự.
Bất quá Sở Dân nói đương nhiên sẽ không nói như vậy, ngược lại ngoài miệng còn nói đến muốn kiên trì giúp Sở Hãn Vũ cầu tình dường như, nhưng thật ra đem những người khác cũng lừa dối ở vài phần, cảm thấy lời này rất có đạo lý, sôi nổi khuyên Sở Hãn Vũ trước không cần hành động thiếu suy nghĩ, vội vã cùng Sở Ngọc đối nghịch.
Nhưng mà Sở Hãn Vũ như vậy từ trước đến nay không an phận từ nhỏ hỗn đến đại gia hỏa như thế nào sẽ nghe những người này khuyên, quay đầu liền tìm thượng hắn phía trước riêng chú ý mấy cái đại V, đem tin nóng phát ra.
Sở Hãn Vũ cũng không phải chuyên nghiệp nhân sĩ, cái gọi là tin nóng viết đến lung tung rối loạn, lại không có gì trực tiếp chứng cứ, đại bộ phận thu được gửi bài hào cũng chưa để ý đến hắn, nhưng mà trong đó vừa lúc có một cái là làm thuê với Đào Tư Dịch account marketing, nhìn thấy về Sở Ngọc □□, cũng mặc kệ tiền căn hậu quả là thật là giả, lập tức chính là trước mắt sáng ngời, chủ động liên hệ thượng Sở Hãn Vũ.
"Người nọ thật là Sở Ngọc đường đệ?" Đào Tư Dịch nhận được tin tức, cơ hồ giống như thấy được cứu tinh.
Hắn dùng Sở Ngọc "Hắc liêu" dời đi tầm mắt an bài, ngay từ đầu còn tiến hành đến không tồi, nhưng không bao lâu liền không có hiệu quả. Lúc này Sở Ngọc không có làm Thời Tranh cho hắn gióng trống khua chiêng mà khởi tố account marketing thuỷ quân bác bỏ tin đồn, chỉ là lặng yên không một tiếng động mà đem tương quan nội dung đều cấp triệt, phong một số lớn thuỷ quân hào. Bởi vì bản thân chứng cứ cũng không đủ, chân chính cảm thấy hứng thú người sống võng hữu bái tới bái đi cũng bái không ra cái gì thực chất tính đồ vật, việc này thực mau liền không có bọt nước, võng hữu lực chú ý lại về tới "Thổi phá da trâu" Đào Tư Dịch trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...