Cát Nam thiếu chút nữa trực tiếp đương trường đối giám khảo hỏi ra một câu "Dựa vào cái gì", bất quá tốt xấu nhớ tới đây là ở màn ảnh hạ, vẫn là đem lời nói nuốt trở vào, miễn cưỡng tiếp được người chủ trì đối hắn cầm á quân chúc mừng, xanh mặt trở về phòng nghỉ.
Sở Ngọc lưu tại tại chỗ, lại bị giám khảo khích lệ vài câu.
"Tuy rằng các ngươi đều dùng đóa hoa thiết kế, nhưng ngươi hoa lan sáng ý càng tinh diệu, cho nên đạt được càng cao một chút." Giám khảo cười đối Sở Ngọc nói, "Cái này váy làm chúng ta đều thực thưởng thức ngươi tài hoa, chờ mong ngươi lúc sau biểu hiện."
Xem hắn hoàn toàn không cao ngạo không nóng nảy bộ dáng, giám khảo ngược lại nhiều khen khen, Sở Ngọc lễ phép mà cảm ơn, cũng về tới hậu trường.
Lê Cẩm cùng Thường Nhã dẫn đầu chúc mừng Sở Ngọc thắng lợi, đại khái là kiến thức tới rồi thực lực của hắn, hơn nữa đã có người đi đầu, màn ảnh hạ không hảo có vẻ quá lãnh đạm, những người khác cũng đều lại đây khách sáo chúc mừng một chút.
Làm Sở Ngọc ngoài ý muốn chính là, Cát Nam thế nhưng cũng đối hắn nói chúc mừng, bất quá tiếp theo lập tức liền âm dương quái khí lên, cười lạnh nói: "Sở Ngọc không hổ là trên mạng công nhận thiên tài thiết kế sư, cùng chúng ta này đó bình thường thiết kế sư so, lấy cái đệ nhất quả nhiên là dễ như trở bàn tay."
Những người khác nghe vậy sắc mặt không khỏi đổi đổi, có cảm thấy Cát Nam thua không nổi cố ý toan, có đối thắng lợi Sở Ngọc càng thêm tâm sinh ghen ghét......
Sở Ngọc thấy thế nhướng mày, không tính toán cùng hắn cãi cọ cái gì, cố ý nói: "Cảm ơn tiền bối khích lệ, kỳ thật ta còn có rất nhiều có thể tăng lên địa phương, lần này chỉ là so ngài nhiều một chút mỏng manh ưu thế, lần sau ta sẽ tiếp tục nỗ lực, tranh thủ biểu hiện đến càng tốt."
Lời này cơ hồ chính là đang nói lần sau không chỉ có còn muốn thắng quá Cát Nam, còn muốn cho hắn thua thảm hại hơn. Cát Nam sắc mặt tức khắc càng đen, đáng tiếc cãi nhau phương diện thực sự không phải Sở Ngọc đối thủ, đặc biệt hắn bản thân cũng không chiếm lý, chỉ có thể miễn cưỡng bài trừ một câu: "Vậy hạ kỳ chờ xem!"
Sở Ngọc cười cười, thoạt nhìn thực thân thiện, nhưng lại phảng phất hồn nhiên không đem đối phương để vào mắt. Những người khác xem camera còn ở chụp, chạy nhanh ra tới nói sang chuyện khác nói: "Cuối cùng ba gã hiện tại còn không có trở về, không biết này kỳ sẽ đào thải ai......"
Lại đợi trong chốc lát, cuối cùng xếp hạng mới xem như ra lò. Đạt được thăng cấp các tuyển thủ cùng đào thải giả hàn huyên an ủi một phen, lại từng người ghi lại một ít trong lúc thi đấu cảm tưởng, 《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》 đệ nhất kỳ thu liền tuyên cáo kết thúc.
Tiếp theo kỳ thu thời gian ở vài ngày sau, từ mặt khác thành thị lại đây tuyển thủ có thể tiếp tục ở tại tiết mục tổ cung cấp khách sạn, đương nhiên là có địa phương đi cũng có thể chính mình về nhà, chờ đến hạ kỳ thu lại tập hợp.
Sở Ngọc vừa ra tới, liền thấy được gần hai ngày không gặp Thời Tranh, lập tức bước nhanh đi qua đi cho hắn một cái ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...