"Ân?" Thời Tranh cùng Sở Ngọc nghe vậy đều tinh thần rung lên, Berman đem hình ảnh bảo tồn hảo, làm Thời Tranh qua đi xem.
"Hẳn là chính là cái này đi?" Berman chỉ vào một cái móng tay cái lớn nhỏ mơ hồ bóng ma hỏi Thời Tranh.
Thời Tranh sớm hay muộn sẽ khôi phục long thân, thân thể các loại kiểm tra đo lường trị số cũng cùng nhân loại bình thường chênh lệch càng lúc càng lớn, bởi vậy hắn chuyên môn dưỡng cái chữa bệnh đoàn đội, cho chính mình làm thân thể giám sát, thuận tiện che giấu thân phận.
Thời Tranh có tài lực vật lực, hơn nữa có thể dùng điểm linh hồn lực lượng hạ ám chỉ, cơ bản có thể bảo đảm không cho những người này đem hắn bí mật nói ra đi. Mà Berman đối Thời Tranh thần kỳ chỗ thấy cái mình thích là thèm, phi thường nguyện ý ở đối phương nghiêm mật thủ vệ cùng giám thị hạ làm nghiên cứu, hơn nữa chỉ thích chính mình có được tri thức, cũng không vui với cùng người khác chia sẻ khoe ra, vì thế hai người liền hợp tác tới rồi hiện tại.
Bất quá thế giới này chữa bệnh kỹ thuật cùng Thời Tranh nguyên lai nơi thế giới có chênh lệch, càng thêm không có gặp qua Ma Long loại này sinh vật, bởi vậy một ít kiểm tra đo lường phương pháp đều là Berman ở Thời Tranh đề nghị hạ chậm rãi sờ soạng ra tới, bao gồm lần này cấp Sở Ngọc dùng. Cho nên khả năng hiệu quả không quá ổn định, hình ảnh không tính thực rõ ràng, làm Berman không thể không nhìn nửa ngày.
Thời Tranh cấp Sở Ngọc đem bụng che thượng, lúc này mới đi nhìn nhìn hình ảnh.
Kia khối bóng ma bên phải biên trung gian vị trí, cũng không ngưng thật, bên trong lờ mờ, thấy không rõ rốt cuộc là cái gì hình dạng, nhưng thật ra bên ngoài có tầng hình trứng màng đại khái có thể nhìn ra tới.
Tuy rằng xem không rõ lắm, nhưng Thời Tranh liếc mắt một cái liền biết đây là chính mình nhãi con, đối phương còn không có nẩy nở tư thái phảng phất cùng hắn khi còn nhỏ ôm cái đuôi ngủ bộ dáng có nào đó rất giống......
Thời Tranh gật gật đầu: "Chính là nó."
Sở Ngọc cũng nhịn không được tò mò mà lại đây, "Ở đâu, làm ta nhìn xem?"
"Này...... Như vậy tiểu sao?" Sở Ngọc trừng mắt cái kia móng tay cái, giật mình nói: "Xác định đây là thai nhi sao?"
Berman không khỏi nhìn trước mắt tranh, nhẹ giọng "Khụ" một chút, nói: "Ngài mang thai thời gian còn không dài, đây là bình thường lớn nhỏ."
Sở Ngọc nghĩ nghĩ cảm thấy cũng đúng, hắn cùng Thời Tranh nhận thức cũng mới một cái tháng sau mà thôi, cái này vật nhỏ đại khái mới dài quá nửa tháng đâu, có thể kiểm tra ra tới đã thực không tồi.
Xác nhận có nhãi con, Sở Ngọc tự nhiên muốn hỏi một chút bác sĩ những việc cần chú ý, còn có về sau như thế nào sinh vấn đề. Berman hàm hàm hồ hồ mà nói: "Hài tử thực khỏe mạnh, ngài thân thể trạng thái cũng thực hảo, bình thường kỳ thật không cần quá cẩn thận, cùng trước kia giống nhau liền có thể. Đến nỗi phương thức sản xuất...... Muốn căn cứ đến lúc đó tình huống cụ thể phán đoán, không có gì bất ngờ xảy ra nói thuận sản hẳn là sẽ không có vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...