Sở Ngọc một giấc ngủ dậy, trước luyện xong một bộ kiến thức cơ bản, tiếp theo một lần nữa bắt đầu rồi vẽ tranh kiếm tiền sự nghiệp.
Lần này hắn tạm thời không hề đi lấy Thời Tranh phát huy sáng tác nhiệt tình, để tránh lại chạy trật phương hướng, liên lụy kiếm tiền tiến độ.
Vô cùng đơn giản mà đem trước kia họa quá đồ phục khắc lại một ít ra tới, cơ bản vô dụng rớt bao nhiêu thời gian, Sở Ngọc liền bắt đầu ở trên diễn đàn tiếp bản thảo. Hắn dựa theo chính mình phía trước xem trọng đơn tử, theo thứ tự từ thấp đến cao điểm một đám tiếp nhận đi.
Đan Thanh trên diễn đàn ước bản thảo nhiệm vụ có người tiếp lúc sau liền sẽ tạm thời tỏa định, hơn nữa trực tiếp biểu hiện ra tiếp bản thảo giả là ai, vì thế thực mau liền có người chú ý tới, một cái ID "Kim Ngọc" bạch bản tiểu hào ở điên cuồng tiếp bản thảo, một hơi tiếp mười mấy đơn tử.
Quản lý viên cũng phát hiện điểm này, vừa định tra tra có phải hay không ác ý tiếp đơn lừa tiền đặt cọc, liền phát hiện Kim Ngọc đã bắt đầu ra đơn, hơn nữa ước bản thảo người còn thực vừa lòng, lập tức liền cho đuôi khoản.
Kế tiếp chính là một phen cơ hồ làm người hoa cả mắt thao tác. Cái này mới vừa đăng ký Kim Ngọc lấy vài phút một cái tốc độ quét xong rồi một mảnh đơn giản chân dung tiểu đồ nhiệm vụ, bắt được tích phân thăng cấp sau, lập tức lại tiếp một đống khó khăn hơi chút cao một chút người thường thiết.
Tiếp xong lúc sau, những người khác liền thấy hắn dùng hai mươi phút một trương siêu nhanh tốc độ, liên tiếp hoàn thành mười mấy trương đồ, hơn nữa mỗi trương đồ chất lượng còn đều không tồi. Đổi thành giống nhau họa sĩ, một bức như thế nào cũng đến họa thượng một giờ.
Cái này chú ý tới Kim Ngọc người liền càng nhiều, có người thậm chí trực tiếp khai nổi lên phát sóng trực tiếp thiếp, truy tung hắn tiếp đơn ra đồ toàn quá trình, ký lục hắn mỗi trương đồ hoa thời gian.
Tiến vào phát biểu cảm thán, kinh ngạc cảm thán, hâm mộ ghen ghét ngôn luận người nối liền không dứt, nhàm chán đàn hữu nhóm còn bắt đầu lấy hắn ra tiếp theo trương đồ thời gian đánh lên đánh cuộc, không một lát liền làm thiệp phiêu thành nhiệt thiếp, hấp dẫn tiến vào người vì thế càng ngày càng nhiều.
Sở Ngọc tạm thời còn không có chú ý tới này đó, một ngày thời gian trôi qua, hắn thuận lợi kiếm được 3000 nhiều khối, hơn nữa diễn đàn cấp bậc liên tiếp nhảy thăng, có thể bắt đầu tiếp yêu cầu tương đối cao một ít thương nghiệp ước bản thảo, tạp chí tranh minh hoạ linh tinh.
Đối này Sở Ngọc thập phần vừa lòng, chuẩn bị ngày hôm sau tiếp tục.
Thấy Kim Ngọc không có thức đêm tiếp tục điên cuồng tiếp bản thảo, xem náo nhiệt vây xem đàn hữu nhóm đầu tiên là lược cảm thất vọng, chợt lại không hiểu nhẹ nhàng thở ra.
Còn hảo còn hảo, xem ra tốc độ tay đại lão cũng là cùng người thường giống nhau buồn ngủ, bằng không bọn họ thật sợ sáng mai lên, có thể tiếp đơn tử liền toàn không có.
*
Ngày hôm sau Sở Ngọc liền không hề tiếp những cái đó đơn giản đơn tử, chỉ bôn tích phân nhiều thù lao cao thương bản thảo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...