Phần 30

79 4 0
                                    

Thời Húc Trạch cảm thấy chính mình đại khái là xuất hiện ảo giác, nhưng mà ngay sau đó, cùng loại "Ảo giác" thế nhưng càng thêm rõ ràng mà ở bên tai hắn vang lên.

"Lập tức làm người đem cái kia thanh minh rút về đi, lại phát một cái Weibo cho ta người yêu xin lỗi." Thời Tranh lạnh giọng nói.

Thời Húc Trạch trừng mắt lên trương đại miệng, nhịn không được duỗi tay hung hăng kháp chính mình một phen, kết quả một trận kịch liệt đau đớn truyền đến, tức khắc vặn vẹo mặt tê một tiếng, trong lúc nhất thời bộ dáng thập phần buồn cười.

Thế nhưng thật sự không phải đang nằm mơ?!

Thời Húc Trạch thanh âm lơ mơ, không dám tin tưởng mà thật cẩn thận hỏi một câu: "Ngài người yêu...... Là chỉ cái kia Kim Ngọc...... Sao?"

"Bằng không đâu?" Thời Tranh thanh âm mang theo khiếp người lạnh lẽo truyền đến, "Ngươi tự tiện xử lý ta tư nhân sự vụ sự, ta không hy vọng còn có lần sau."

"Ta......" Thời Húc Trạch trong đầu vẫn là kêu loạn, chưa từng thiết tưởng quá gặp mặt lâm thời tranh tìm đối tượng tình huống. Hắn há mồm muốn vì chính mình biện giải một chút, lại bị Thời Tranh kế tiếp nói lập tức đánh vào hầm băng.

"Mấy ngày nay ta sẽ phái người đi xét duyệt một chút ngươi gần nhất công tác tình huống, bảo đảm ngươi không phải thường xuyên phạm loại này loại này không đầu óc sai lầm. Nếu ngươi làm việc chính là trình độ loại này, kia cái này tổng tài dứt khoát cũng đừng đương."

Thời Húc Trạch cứng đờ một lát, nắm di động tay trong bất tri bất giác đã dùng sức đến khớp xương trắng bệch. Qua một hồi lâu mới hít một hơi thật sâu, cung kính đáp: "...... Là, ta sai rồi, phụ thân. Ta lập tức khiến cho người xóa bác phát xin lỗi."

Điện thoại một cắt đứt, Thời Húc Trạch trực tiếp phủi tay liền đem điện thoại tạp tới rồi trên mặt đất, trong ánh mắt nổi lên đỏ bừng tơ máu, nhịn không được nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt có vẻ hung ác dị thường.

Lúc nào tranh cùng tiểu võng hồng yêu đương đều không sao cả, Thời Húc Trạch lúc này lòng tràn đầy đều chỉ còn lại có đối Thời Tranh bất mãn cùng phẫn uất.

Hắn rõ ràng đều đã là Thời thị tổng tài, đối mặt Thời Tranh thời điểm lại vẫn là chỉ có thể ra vẻ đáng thương! Thời Tranh vĩnh viễn như vậy cao cao tại thượng không lưu tình chút nào, bất quá là như vậy điểm đánh rắm, chính mình đường đường một cái tổng tài liền phải bị hắn huấn đến cùng điều cẩu giống nhau! Thời Tranh nói cái gì hắn phải làm cái gì, Thời Tranh muốn cho người tới tra hắn khiến cho người tới tra, Thời Tranh nói không cho hắn đương cái này tổng tài hắn liền không thể đương!

Hắn ở Thời Tranh trước mặt căn bản không có nửa điểm mặt mũi! Không có nửa phần tôn nghiêm!

Thời Húc Trạch buồn bực khó đất bằng thở hổn hển mấy khẩu khí thô, trong lòng nhịn không được quay cuồng khởi ác độc ý niệm ——

Thời Tranh nếu có thể chạy nhanh đã chết thì tốt rồi!

Chỉ có Thời Tranh đã chết, chính mình mới sẽ không vĩnh viễn bị hắn đạp lên dưới chân! Bằng không hắn chẳng qua so đối phương tuổi trẻ mười mấy tuổi, cả đời đều đến sống ở Thời Tranh bóng ma!

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ