Phần 86

30 1 0
                                    

Sở Ngọc nghĩ ra đi nghỉ phép, Thời Tranh tự nhiên sẽ không cự tuyệt, thực mau làm người an bài hảo tư nhân sân trượt tuyết, một người một con rồng một trứng ngồi trên tư nhân phi cơ trực tiếp bay qua đi.

Trứng rồng dán ở trên cửa sổ, một nhảy một nhảy, giống như làm bộ chính mình ở phi giống nhau, xem đến Sở Ngọc một trận buồn cười, nhớ tới cái gì, tò mò hỏi Thời Tranh: "Ngươi dùng nguyên hình phi nói có thể đạt tới phi cơ tốc độ sao?"

Thời Tranh: "Bình thường mà phi không được, dùng ma lực có thể."

Sở Ngọc giật mình nói: "Vậy ngươi trước kia ra cửa, có phải hay không đều không cần phương tiện giao thông trực tiếp chính mình phi là được?"

Thời Tranh lắc đầu: "Cũng không có, Ma Long trong nhà liền có rất lớn, ra cửa nói giống nhau khoảng cách đều rất xa, phi mệt, cho nên đại bộ phận thời điểm vẫn là ngồi mặt khác tái cụ."

"Ta xem bảo bảo giống như rất muốn đi bên ngoài phi bộ dáng, ngươi có phải hay không cũng muốn đi nha?" Sở Ngọc nhịn không được hỏi.

Thời Tranh: "Không có, Long tộc cùng những cái đó loài chim không giống nhau, cũng không có luôn muốn muốn bay lên thiên dục vọng. So với ở trời cao phi, chúng ta giống nhau càng muốn ở vàng đôi ngủ."

Sở Ngọc nghe vậy nhưng thật ra yên tâm một ít, hắn còn lo lắng có thể hay không Thời Tranh sợ dùng nguyên hình bị cái gì vệ tinh radar linh tinh bắt giữ đến, bị người thường phát hiện, bởi vậy đi vào thế giới này lúc sau chỉ có thể chịu đựng tưởng tự do tự tại phi ý niệm, chỉ có thể giống ở nhà như vậy hơi chút ở phòng ở hoặc là trong sơn cốc phi một phi, ngẫm lại liền nghẹn đến mức hoảng.

May mà Thời Tranh cũng không có giống Sở Ngọc tưởng như vậy nhẫn nại áp lực, không thể không chịu đựng chính mình yêu thích. Không thể tùy ý mà nơi nơi phi đối Thời Tranh tới nói không có gì đặc biệt tiếc hận khó chịu địa phương, tương phản hắn chân chính yêu thích —— ở vàng đôi ngủ, có thể nói bị hắn quán triệt đến phi thường hoàn toàn.

Bất quá Thời Tranh không thèm để ý, Sở Ngọc quay đầu lại có chút thất vọng lên, nhìn ngoài cửa sổ trời cao trung phong cảnh, nói: "Ta còn rất muốn thử xem bị ngươi chở phi đến như vậy cao nhanh như vậy, không biết là cái gì cảm giác."

"Ngươi tưởng thí nói hoàn toàn có thể," Thời Tranh nghe vậy nói, "Lại quá đoạn thời gian hẳn là là được."

Sở Ngọc ngẩn ra, "Chính là như vậy sẽ không bị người phát hiện sao? Sẽ có phiền toái đi?"

"Sẽ không," Thời Tranh lắc lắc đầu, "Thế giới này khoa học kỹ thuật trình độ không tính quá cao, những cái đó giám sát thủ đoạn ta có thể dùng ma lực che chắn rớt."

Sở Ngọc kinh ngạc sau tức khắc cao hứng lên, lại hỏi: "Kia vì cái gì còn muốn lại quá đoạn thời gian?"

Thời Tranh nhìn hắn, nói: "Ngươi hiện tại thân thể cường độ còn không có đạt tới yêu cầu, đại khái không thể thừa nhận không có phòng hộ trời cao cao tốc phi hành."

Sở Ngọc bừng tỉnh, "Kia còn muốn bao lâu thời gian mới có thể?"

Thời Tranh: "Ta cũng nói không chừng, bất quá hẳn là sẽ không lâu lắm, xem ngươi kiểm tra sức khoẻ tình huống. Chỉ cần đạt tới yêu cầu, tưởng thí ta tùy thời đều có thể mang ngươi phi."

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ