Phần 3

151 9 0
                                    

Bay nhanh rời đi nhà này tra công kỳ hạ khách sạn, Sở Ngọc đánh xe đến phụ cận thương vòng, tìm gia hoàn cảnh không tồi tiệm cà phê, vừa ăn bữa sáng biên sửa sang lại khởi suy nghĩ tới.

Nguyên thân xuất thân nghèo khó, bốn năm tuổi khi, phụ thân ngoài ý muốn tàn tật, mẫu thân thực mau bỏ xuống hắn tái giá.

Sở phụ tàn tật sau tính tình trở nên táo bạo dễ giận, đối nguyên thân luôn là không đánh tức mắng, gặp được không hài lòng sự đều phát tiết ở trên người hắn.

Nguyên thân gia gia nãi nãi không thích què chân Sở phụ, cũng không thích nguyên thân, mặc kệ mặt khác hai cái nhi tử chiếm nguyên thân gia tiện nghi, cũng mặc kệ những cái đó đường huynh đệ từ nhỏ liền khi dễ nguyên thân.

Ở trong trường học, nguyên thân càng là bởi vì đơn thân, gia cảnh kém, diện mạo tinh xảo giống nữ hài tử linh tinh sự bị đồng học xa lánh bá lăng, bị người cười nhạo ẻo lả, bị đánh chửi làm tiền, thậm chí bị trước công chúng cởi quần nhục nhã......

Hoàn cảnh như vậy hạ, nguyên thân tự nhiên dần dần biến thành nhút nhát tự ti thiếu ái tính cách, hơn nữa bắt đầu cố ý che đậy chính mình mặt, xấu hổ với gặp người. May mà hắn đầu óc còn tính thông minh, ở đường huynh đệ là thành tích tốt nhất, bởi vậy không có bị Sở phụ yêu cầu sớm bỏ học làm công, thi đậu một cái nhị bổn đại học.

Vào đại học sau, nguyên thân liền bắt đầu chính mình làm công kiếm sinh hoạt phí, còn muốn trợ cấp gia dụng. Bởi vì gia cảnh cùng tính cách quan hệ, ở đại học hắn cũng không có thể giao cho cái gì bằng hữu, còn bị trong ký túc xá bạn cùng phòng ẩn ẩn cô lập. Nhưng này cũng so trước kia nhật tử khá hơn nhiều, hắn rời xa gia bạo Sở phụ, cũng không có lại bị người làm tiền đánh chửi, chờ đến tốt nghiệp sau, còn có thể ở cái này thành thị tìm một phần công tác lưu lại.

Sau đó hắn liền gặp Thời Húc Trạch, còn cùng đối phương "Ở bên nhau"......

Để tránh chính mình khí đại thương thân, Sở Ngọc thật sự không muốn nhiều xem nguyên thân cùng tra công ở chung, chỉ là đơn giản xẹt qua này đó ký ức.

Sở Ngọc phát hiện tra công nguyên lai cũng không có đã cho nguyên thân nhiều ít ân huệ, chỉ là thỉnh nguyên thân ăn vài lần cơm, lễ vật đều cơ bản không đưa quá, nhưng lại cấp nguyên thân mang đến thật lớn phiền toái.

Trừ bỏ nguyên thân, không có người cho rằng hắn cùng thân gia hào phú Thời Húc Trạch là ở bình thường yêu đương, bởi vậy đương nguyên thân đồng học phát hiện bọn họ lui tới tình huống sau, liền bốn phía truyền bá cũng trào phúng nổi lên nguyên thân "Bán mình", "Bị bao dưỡng", "Bàng phú hào" hành vi. Phía trước đối nguyên thân ẩn ẩn cô lập hoàn toàn phát triển trở thành bá lăng, nguyên thân đồ vật bị ném, sách giáo khoa bị loạn đồ loạn họa, đồ ăn bị đánh nghiêng, quần áo bị bát thượng mực nước cùng mứt trái cây, tư nhân tài khoản bị nhét đầy ô ngôn uế ngữ......

Này hết thảy làm nguyên thân vừa vặn tốt chuyển sinh hoạt lần thứ hai bước đi duy gian, mà tra công đối này trước nay không quan tâm quá.

Hắn thậm chí còn ở nguyên thân ăn mặc rửa không sạch mực nước tí quần áo khi, không chút nào che giấu chính mình khinh miệt cùng ghét bỏ.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ