Sở phụ dựa theo phụ đạo viên kiến nghị đi báo cảnh, rốt cuộc tra được Sở Ngọc hiện tại liên hệ phương thức, còn phát hiện Sở Ngọc sửa lại tên, không khỏi càng thêm cảm thấy kỳ quái.
Hắn cái kia nhi tử gần nhất rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Sở Ngọc nhận được tự xưng đồn công an điện thoại, thiếu chút nữa tưởng lừa dối, tiếp theo nghe được đối phương nói là phụ thân hắn ở tìm hắn, mới chậm rãi phản ứng lại đây, xác nhận thật là Sở phụ tìm tới môn.
Sở Ngọc nhíu nhíu mày, tuy rằng ngoài ý muốn, nhưng cũng cảm thấy nên đem Sở gia bên kia giải quyết một chút, liền đối với Sở phụ nói: "Chúng ta tìm một chỗ nói chuyện đi."
Sở phụ muốn phát tác, nhưng ngại với còn ở cục cảnh sát, chỉ có thể trước muộn thanh đáp ứng rồi.
Biết Sở Ngọc muốn đi gặp Sở phụ, Thời Tranh sắc mặt tức khắc liền khó coi.
"Bằng không ta thế ngươi đi đem người đuổi rồi đi?" Thời Tranh nghĩ đến phía trước tra được tư liệu, nói Sở Ngọc vẫn luôn đã chịu Sở phụ bạo lực đối đãi, liền hoàn toàn không nghĩ làm cái loại này mặt hàng xuất hiện ở Sở Ngọc trước mặt.
"Không có việc gì," Sở Ngọc vẫy vẫy tay, "Dù sao cũng là ta...... Ba, vẫn là ta giáp mặt cùng hắn một lần nói rõ ràng đi, về sau liền không lui tới."
Thời Tranh nghe vậy nhăn nhăn mày, đối Sở Ngọc nói: "Ta đây bồi ngươi đi, ngươi không cần sợ."
Sở Ngọc cười, "Ta có cái gì sợ quá, hắn hiện tại nhưng đánh không được ta."
Bất quá Sở Ngọc vẫn là không có cự tuyệt Thời Tranh cùng đi đề nghị, rốt cuộc Sở phụ đối mặt Thời Tranh người như vậy khẳng định túng đến muốn mệnh, nếu như bị hắn đe dọa một chút, Sở phụ về sau bảo quản càng không dám dây dưa Sở Ngọc.
Sở Ngọc không nghĩ làm Sở phụ biết hắn trụ địa phương, bởi vậy tùy tiện ở Sở phụ phụ cận vị trí tìm cái tiệm cơm muốn ghế lô.
Sở Ngọc cùng Thời Tranh đến thời điểm, Sở phụ hoàn toàn không ý thức được này hai mới từ một chiếc vừa thấy liền rất xa hoa trên xe xuống dưới, trang điểm cũng vừa thấy liền rất có tiền người có chính mình cái kia nhi tử, chỉ nhìn lướt qua liền xem nhẹ qua đi. Thẳng đến hai người đi đến trước mặt hắn tới dừng lại, mới ở nghi hoặc trung phản ứng lại đây, trừng mắt nhìn Sở Ngọc, đầy mặt đều là không thể tin tưởng.
"Ngươi, ngươi ngươi......" Sở phụ miệng đóng mở, có một đống lớn không dễ nghe lời nói muốn hướng Sở Ngọc trên người ném, nhưng ngại với bên cạnh hắn nam nhân lạnh băng thần sắc cùng sắc bén tầm mắt, trong lúc nhất thời rồi lại cái gì đều nói không nên lời, liền như vậy cương ở tại chỗ.
Sở Ngọc đánh giá một chút cái này tiện nghi cha, lãnh đạm nói: "Đi vào rồi nói sau."
"Được rồi, có chuyện gì hiện tại nói đi, dùng một lần nói xong." Sở Ngọc tùy tiện điểm điểm đồ vật, đóng lại ghế lô môn, hỏi: "Ngươi tới tìm ta làm cái gì?"
Sở phụ chỉ cảm thấy hiện tại Sở Ngọc xa lạ đến làm hắn cơ hồ nhận không ra, nếu không phải đối phương trước tìm được rồi hắn, hắn liền tính ở trên đường thấy được chỉ sợ cũng không dám nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...