"Ta cảm thấy ta khả năng yêu cầu đi bệnh viện làm kiểm tra sức khoẻ." Sở Ngọc lại lấy thức ăn chay thử một chút, phát hiện vẫn là tưởng phun, không khỏi nhíu mày nói, "Cái này bệnh trạng quá kỳ quái."
Thời Tranh: "...... Có thể hay không là dạ dày không thoải mái hoặc là dị ứng?"
Sở Ngọc cách này chút rau xanh rất xa, gắp một miếng thịt, thống khoái mà ăn đi xuống, đối Thời Tranh nói: "Ngươi xem, ăn thịt liền không có việc gì, cho nên khẳng định cùng dạ dày không quan hệ." Dạ dày không tốt lời nói, thức ăn mặn so thanh đạm thức ăn chay vấn đề lớn hơn.
"Kia...... Khụ, ngươi còn có hay không mặt khác không thoải mái địa phương?" Thời Tranh hỏi, không biết như thế nào tựa hồ có vẻ có điểm thấp thỏm, tầm mắt có chút phiêu.
Sở Ngọc cảm thấy hắn là lo lắng cho mình, lắc đầu nói: "Kia thật không có, ta cảm giác hiện tại thân thể trạng thái thực hảo, cơ hồ có thể chạy Marathon, cho nên liền rất kỳ quái."
"Ta hoài nghi phía trước thủy ôn cảm giác không đúng sự khả năng cũng không phải ảo giác, liền sợ là cái gì nghi nan tạp chứng......" Sở Ngọc khẽ thở dài một cái.
"...... Sẽ không, khẳng định không có việc gì," Thời Tranh tầm mắt dừng lại ở Sở Ngọc trên tay, tận lực không hiện ra chột dạ tới, chần chờ một chút, hỏi: "Phải cho ngươi hiện tại an bài kiểm tra sức khoẻ sao?"
Sở Ngọc: "Ngày mai đi, kiểm tra sức khoẻ thật nhiều hạng mục muốn bụng rỗng, chỉ có thể ngày mai buổi sáng lại đi."
Tuy rằng lo lắng cho mình được kỳ quái bệnh, nhưng cơm vẫn là không thể không ăn. Sở Ngọc ăn một đốn thuần thịt cơm, đêm đó khi tắm, lại ngắn ngủi mà gặp thủy ôn đặc biệt năng tình huống, không khỏi càng thêm hạ quyết tâm, cần thiết ngày mai liền đi làm toàn diện kiểm tra sức khoẻ!
Gặp như vậy ngoài ý muốn, Sở Ngọc tự nhiên vô tâm tình làm cái gì thiếu nhi không nên sự, đêm đó sớm mà nằm xuống, điều thấp vài lần điều hòa độ ấm sau mới rốt cuộc đi vào giấc ngủ.
Chờ Sở Ngọc ngủ sau, □□ Thời Tranh mới trộm bò dậy, ở trong bóng tối yên lặng mà nhìn trong chốc lát Sở Ngọc ngủ nhan, sau đó nhịn không được duỗi tay đi sờ sờ hắn bóng loáng bình thản bụng nhỏ.
Sở Ngọc không bị trên bụng bàn tay to bừng tỉnh, nhưng trong lúc ngủ mơ bực bội mà trở mình, cự tuyệt làm hắn tiếp tục sờ cái bụng, đưa lưng về phía Thời Tranh, hỗn độn vạt áo gian lộ ra một đoạn nhỏ hẹp trắng nõn eo.
Thời Tranh vội vàng thu hồi tay, không dám lại lộn xộn, nhưng vẫn là nhịn không được nhìn chằm chằm hắn trắng nõn khẩn trí eo bụng, cảm giác có chút tựa như ảo mộng.
Chính mình còn không có có thể hoàn toàn khôi phục bản thể đâu, Sở Ngọc thế nhưng đã hoài hắn nhãi con?
Thời Tranh kỳ thật còn không quá dám tin tưởng, nhưng đặc biệt sợ nóng hổi không muốn ăn rau xanh xác thật là hoài trứng rồng lúc sau sẽ có bệnh trạng.
Ma Long sinh dục suất rất thấp, rốt cuộc loại này thân thể quá mức cường đại chủng tộc là không có khả năng đại lượng sinh sản, hơn nữa Thời Tranh còn không có khôi phục long thân, mà người thường lại không có khả năng làm nam nhân mang thai, bởi vậy phía trước Thời Tranh vẫn luôn chưa làm qua cái gì thi thố, càng là hoàn toàn không nghĩ tới chính mình cùng Sở Ngọc nhãi con sẽ đến đến nhanh như vậy, như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...