"Thời Húc Trạch tìm ngươi?" Một bên Thời Tranh nghe vậy, lập tức nhíu mày.
Sở Ngọc: "Hẳn là? Cũng không có những người khác sẽ như vậy trò đùa dai đi?"
Thời Húc Trạch đã sớm bị Sở Ngọc kéo đen, liền Thời Tranh bên kia cũng đã dần dần tiếp xúc không cửa, thế cho nên chỉ có thể dùng tiểu hào cấp Sở Ngọc phát Weibo tin nhắn. Vì làm Sở Ngọc có thể nhìn đến, còn đã phát rất nhiều lần, có vẻ có vài phần ăn nói khép nép, toàn vô đã từng bắt người đương cái vẫy tay thì tới, xua tay thì đi thế thân khi cao cao tại thượng thái độ.
Sở Ngọc cho rằng Thời Húc Trạch còn có Đào Tư Dịch không sai biệt lắm đã ăn đủ rồi giáo huấn, hơn nữa phỏng chừng đối hắn hận đến ngứa răng, căn bản sẽ không tưởng tái kiến hắn, không nghĩ tới đối phương thế nhưng còn sẽ tìm đến hắn, hơn nữa xem bộ dáng này còn rất là chấp nhất, không khỏi cảm thấy thập phần kỳ quái.
Yên lặng xem xong rồi đối phương phát tin nhắn, Sở Ngọc vẫn cứ mang theo khó hiểu thần sắc, ý vị không rõ mà "Sách" một tiếng.
"Này hai người rốt cuộc là cái gì đầu óc, ý tưởng luôn là như vậy kỳ lạ, đột phá ta tưởng tượng." Sở Ngọc nhịn không được nói.
Thời Tranh thấy thế hơi hơi mặt trầm xuống, hỏi: "Thời Húc Trạch tìm ngươi muốn làm sao?"
"Ngô, hắn nói phải vì phía trước lừa gạt Sở Ngọc đương thế thân sự giáp mặt cùng ta xin lỗi," Sở Ngọc trong thanh âm mang theo một loại khó có thể tưởng tượng mơ hồ ý vị, "Còn nói Đào Tư Dịch cũng cảm thấy loại này hành vi thực không đúng, chuẩn bị cùng nhau xin lỗi, nguyện ý cho ta bồi thường."
Thời Tranh nghe vậy chau mày, lập tức nói: "Đừng để ý đến bọn họ." Ai biết này hai tên gia hỏa đánh chính là cái gì bàn tính. Giáp mặt xin lỗi? Ngốc tử mới tin tưởng.
Liền Thời Húc Trạch phía trước còn nhận định Sở Ngọc nhằm vào Đào Tư Dịch, vì đối phương chạy tới chất vấn bộ dáng, rõ ràng căn bản không có cảm thấy chính mình có một chút thực xin lỗi Sở Ngọc ý tứ. Càng đừng nói Đào Tư Dịch cái này ý đồ bôi đen Sở Ngọc cho chính mình dời đi tầm mắt.
Bọn họ muốn thực sự có cái kia tâm, căn bản sẽ không kéo dài tới hiện tại. Thế cho nên Sở Ngọc thấy này hai người nói phải cho hắn xin lỗi, đều cảm thấy như là ở giảng chê cười.
Thời Húc Trạch cùng Đào Tư Dịch kỳ thật cũng không xuẩn đến kia phân thượng, biết cái này lý do chỉ sợ rất khó đả động Sở Ngọc, vì thế ở tin nhắn tìm từ phi thường khẩn thiết, còn nói muốn đem một ít đồ vật còn cho hắn, lôi ra nguyên thân đã từng tỉ mỉ gắn liền với thời gian Húc Trạch chuẩn bị giống nhau lễ vật hồi ức một phen qua đi, miệng lưỡi hết sức lừa tình, tựa hồ cảm thấy như vậy là có thể xúc động Sở Ngọc.
Như vậy tưởng kỳ thật cũng không thể nói hoàn toàn không đạo lý, ở Thời Húc Trạch trong mắt, đã từng Sở Ngọc đối hắn ái đến muốn chết muốn sống bộ dáng tất nhiên không phải có thể giả vờ, trước kia những cái đó ký ức liền tính không khắc cốt minh tâm, cũng nhiều ít sẽ có điểm phức tạp cảm giác. Bên ngoài thượng xin lỗi lý do thực lý trí thành khẩn, lại như vậy đánh thượng một hồi cảm tình bài, gợi lên một chút miễn cưỡng có thể tìm ra tốt đẹp hồi ức, nói không chừng liền một chút đánh cuộc chính xác Sở Ngọc thái độ, thành công đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...