Trứng rồng vẫn luôn thập phần viên dung màu đen vỏ trứng thượng đột nhiên xuất hiện một cái cực tế màu trắng vết rách, Sở Ngọc ngẩn ra, mới mở to hai mắt vội vàng gọi tới Thời Tranh: "Ngươi tới xem, bảo bảo có phải hay không muốn phá xác?!"
Thời Tranh thực mau xác nhận: "Không sai, là muốn phá xác. Thời gian cũng xác thật không sai biệt lắm."
Sở Ngọc nghe vậy trước nhẹ nhàng thở ra, tiếp theo lại có chút nhắc tới tâm, cũng không dám tùy tiện đối trứng rồng dùng sức, thật cẩn thận mà đem hắn buông, hơi giáo huấn một câu: "Như thế nào muốn phá xác cũng không biết nói? Liền biết chơi."
Làm ầm ĩ đến quá hưng phấn, thế cho nên đều không có phát hiện chính mình muốn ra xác trứng rồng hơi hơi quơ quơ, chột dạ mà không dám lại lộn xộn.
"Mới như vậy tế một cái phùng, muốn bao lâu mới có thể hoàn toàn phá xác?" Sở Ngọc nhịn không được hỏi Thời Tranh.
Thời Tranh: "Cái này nói không chừng, có nhanh có chậm. Có tiểu tể tử một lòng nghĩ ra được, chuyên tâm phá vỡ vỏ trứng, một giờ liền không sai biệt lắm; có tương đối lười, phá xác thời điểm vẫn là biên chơi biên ngủ, tiêu tốn một hai ngày cũng có thể."
"......" Sở Ngọc nhìn về phía nhà mình trứng rồng, hỏi hắn: "Ngươi hiện tại nghĩ ra được sao? Tưởng nói kia ba ba liền ở chỗ này chờ ngươi một giờ. Nếu là còn không vội nói liền trước ngủ, ngày mai lại đến phá xác?"
Trứng rồng mới vừa bị phê bình chính chột dạ đâu, nào không biết xấu hổ lúc ấy tranh trong miệng lười cái loại này, lập tức tỏ vẻ muốn lập tức phá xác.
Sở Ngọc cùng Thời Tranh tự nhiên là tùy hắn, ở một bên nhìn lại cố lên cổ vũ vài câu, đồng thời chụp được màu đen tiểu long ra xác hoàn chỉnh quá trình.
Trứng rồng tiểu gia hỏa hiển nhiên phát dục đến không tồi, bắt đầu nỗ lực phá xác sau tiến độ thực mau, không bao lâu liền đem kia một đường vết rách mở rộng thành rõ ràng cái khe, lại khoách ra một cái khẩu tử, từ bên trong vươn một con màu đen móng vuốt nhỏ.
Một lát sau biến thành hai chỉ móng vuốt nhỏ, bái ở vỏ trứng bị phá khai khẩu tử thượng, nỗ lực mà đem khẩu tử xé đến lớn hơn nữa.
Kia một đôi tiểu trảo trảo còn không có móng tay đại, cũng không có gì sắc bén cảm giác, thoạt nhìn thập phần non nớt đáng yêu, nhưng mà liền ở như vậy hai chỉ móng vuốt nhỏ ra sức gãi hạ, kia bình thường như thế nào va chạm đập cũng chưa lưu lại quá một tia hoa ngân vỏ trứng, liền như vậy một chút bị trảo phá.
Vỏ trứng thượng vết nứt càng lúc càng lớn, thẳng đến một cái đồng dạng tiểu xảo non nớt miệng trước chui ra tới, Sở Ngọc tức khắc ngừng lại rồi hô hấp. Quả nhiên kế tiếp liền thấy một cái đen như mực đầu nhỏ một chút ra bên ngoài bài trừ tới, vỏ trứng trên dưới hai bộ phận rốt cuộc "Răng rắc" một tiếng, bị dọc theo cái khe hoàn toàn chia lìa.
Màu đen tiểu long cảm giác được lực cản biến mất, lập tức bãi bãi đầu đem trên đầu vỏ trứng ném ra một ít, rốt cuộc lộ ra chính mình toàn cảnh.
Sở Ngọc nhìn một con không đến bàn tay lớn lên màu đen tiểu long dùng một đôi mini chân trước bái ở vỏ trứng thượng, oai đầu nhỏ, đại đại kim sắc đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn, linh động lại ngoan ngoãn, tức khắc lập tức bị đánh trúng tâm khảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...