Phần 45

40 3 0
                                    

Thời Tranh bị Sở Ngọc một hống, cả người ra bên ngoài mạo toan khí một chút liền ngừng. Sở Ngọc cười ngâm ngâm mà nhìn hắn, nửa điểm không có vì trước công chúng hạ nói loại này lời nói mặt đỏ ý tứ, nhưng thật ra Lê Cẩm ở một bên xem đến nhịn không được ngượng ngùng lên, có chút kinh ngạc bọn họ thế nhưng là như thế này ở chung.

Duy độc Thời Húc Trạch vẻ mặt thái sắc, cảm giác Sở Ngọc hiện tại biến thành một cái hắn hoàn toàn không quen biết quái thai, Thời Tranh biểu hiện cũng rất là quỷ dị...... Nhìn chính mình tiền nhiệm cùng chính mình dưỡng phụ ở trước mắt tú ân ái, Thời Húc Trạch quả thực giống như là bị kim đâm đôi mắt.

Tuy rằng là muốn cách ứng Thời Húc Trạch, bất quá Sở Ngọc cũng hoàn toàn không tưởng cỡ nào đem hắn đương hồi sự, thấy Thời Tranh đã bắt đầu khó chịu, liền cùng Lê Cẩm cuối cùng nói hai câu liền lựa chọn từ biệt.

Toàn bộ hành trình Sở Ngọc đều không có nhìn lên Húc Trạch liếc mắt một cái, rời đi khi cùng Thời Tranh đôi tay giao nắm, còn tiến đến đối phương bên tai nói câu lặng lẽ lời nói, sau đó đã bị Thời Tranh dùng một cái tay khác đỡ lấy sau eo, nghiêng người cúi đầu hôn một cái mới bị buông ra.

Cái này động tác kết thúc thật sự mau, nhưng tại đây ngắn ngủi tiếp xúc sau, Sở Ngọc mặt mày mang cười, rực rỡ lấp lánh, khóe miệng độ cung tràn ngập ngọt ngào hương vị, Thời Tranh lạnh lùng biểu tình cũng dị thường nhu hòa, âm thầm quan sát bát quái người tức khắc đều cảm thấy một trận ê răng.

"Bọn họ cảm tình thật tốt a......" Lê Cẩm nhịn không được lẩm bẩm cảm thán nói, "Quá xứng đôi đi, ta đều tưởng khái CP......"

Thời Húc Trạch: "......"

Thời Húc Trạch hiện tại trong lòng quả thực có muôn vàn nghi ngờ cùng tất cả không dễ chịu, cố tình một chữ đều không thể nói ra, chỉ có thể oán hận mà nhìn chằm chằm này hai người đi xa thân ảnh, cơ hồ muốn đem hàm răng cấp cắn.

Sở Ngọc trước kia ở hắn bên người thời điểm như thế nào liền chưa từng có như vậy ngọt quá? Liền liều mạng lấy lòng hắn thời điểm đều thổ đến làm người ghét bỏ, nào có một chút hiện tại quang mang bắn ra bốn phía bộ dáng?

Nếu là lúc trước cùng hắn ở bên nhau thời điểm Sở Ngọc chính là như vậy......

Thời Húc Trạch không tự chủ được địa tâm tinh lay động một chút, chợt lại thực mau lấy lại tinh thần, tự mình biểu thị công khai Sở Ngọc bất quá chính là cái thấp kém thế thân, hắn mới chướng mắt loại người này. Nhưng mà dù vậy, Thời Húc Trạch vẫn là không thể tránh né phát hiện, so với hiện tại Sở Ngọc, Lê Cẩm cái này hiện bạn trai tựa hồ ở trong mắt hắn cũng không có như vậy xuất sắc......

Thời Húc Trạch toát ra cái này ý niệm sau tức khắc cả kinh, không dám lại tiếp tục thâm tưởng, chỉ là nghĩ đến Sở Ngọc cùng Thời Tranh thân mật hỗ động liền nhịn không được nhăn lại mi, đã khó có thể tin hắn cái kia dưỡng phụ thế nhưng sẽ cùng người như vậy nị oai, lại không thể không sinh ra mãnh liệt hoảng loạn cùng bất mãn ——

Chẳng lẽ...... Sở Ngọc thật sự di tình biệt luyến?

Thời Húc Trạch trong lòng các loại ý niệm quay cuồng một lát, nhìn nhìn Lê Cẩm, vẫn là thu liễm tâm thần. Sở Ngọc bất quá là dựa vào thượng Thời Tranh mới có thể lấy giải thưởng cho chính mình thiếp vàng thôi, thực tế tài hoa sao có thể cùng Lê Cẩm so. Hơn nữa vì tiền liền đi thông đồng Thời Tranh cái này tính lãnh đạm, nhân phẩm cũng so ra kém Lê Cẩm.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ