Sở Ngọc hồi tưởng một chút trong sách cốt truyện, 《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》 là quốc gia đài tân ra Thời Thượng tổng nghệ, ngay từ đầu kỳ thật không có gì nhiệt độ, nhưng rốt cuộc có quốc gia đài sàn xe ở, ratings cũng không tính kém.
Bởi vì tiết mục khuynh hướng cảm xúc không tồi, hơn nữa mời thiết kế sư xác thật có chút ít bản lĩnh, khả năng hơn nữa một chút Lê Cẩm vai chính quang hoàn, mấy kỳ lúc sau tích lũy đầy đủ, Lê Cẩm một bộ thiết kế đột nhiên ở trên mạng đỏ, tiến tới làm cho cả tiết mục đều dần dần hồng ra vòng.
Mà Đào Tư Dịch là ở tiết mục đỏ lúc sau, vì tăng lên chính mình mức độ nổi tiếng, mượn dùng Thời Húc Trạch năng lượng trực tiếp hàng không thành ghế khách giám khảo.
Ở trong tiết mục, Đào Tư Dịch vẫn luôn ở không dấu vết mà chèn ép Lê Cẩm, hơn nữa dẫm lên Lê Cẩm marketing chính mình. Tuy rằng hai người tuổi không sai biệt lắm, Lê Cẩm vẫn luôn biểu hiện xuất sắc còn lấy quá danh tiếng giải thưởng, bởi vì tổng nghệ bá ra cũng thu hoạch một đám fans, nhưng bởi vì hắn cùng Đào Tư Dịch một cái là tuyển thủ một cái khác lại là giám khảo, vô hình trung liền đem hai người địa vị phân ra trình tự, Đào Tư Dịch có thể "Chỉ điểm" Lê Cẩm, trình độ so Lê Cẩm cao ý tưởng phảng phất liền thành thuận lý thành chương.
Hơn nữa Đào Tư Dịch cũng ở nước ngoài hỗn quá một cái giải thưởng, vẫn là nước ngoài nổi danh học viện tốt nghiệp, lại có thể cùng những cái đó có tư lịch đại sư cùng nhau đương tiết mục giám khảo, thường thường lại có chút account marketing phát chút thổi hắn bản thảo, tuy rằng người thường cũng không có xem qua hắn cái gì kinh diễm thiết kế, nhưng bởi vậy lại đều cảm thấy hắn hẳn là rất lợi hại, lại nói tiếp liền rất cao lớn thượng bộ dáng.
Toàn bộ tổng nghệ trong quá trình, Đào Tư Dịch chính là như vậy dẫm lên Lê Cẩm đem chính mình tên tuổi cùng bức cách marketing đi lên, lúc sau hắn sáng lập cá nhân độc lập nhãn hiệu, có khi Húc Trạch hộ giá hộ tống, dư luận lại đều là ở thổi hắn, cũng không ai hảo nhảy ra làm trái lại, làm đến Đào Tư Dịch trong lúc nhất thời nổi bật vô song.
Lê Cẩm ngay từ đầu không phát hiện Đào Tư Dịch nhằm vào hắn chứng cứ, nhưng trực giác thượng không quá thích đối phương, ăn không ít ám khuy lúc sau nhịn không được cùng Thời Húc Trạch nhắc tới, lại bị Thời Húc Trạch nói là vô cớ gây rối, vì thế hai người dần dần sinh ra ngăn cách.
Lại sau lại Đào Tư Dịch đạo văn Lê Cẩm tỉ mỉ chuẩn bị thiết kế, giành trước tuyên bố thành chính mình nhãn hiệu trang phục. Lê Cẩm phát hiện gót đối phương đối chất, nhưng không có chứng cứ phiên bàn, mà Thời Húc Trạch cũng không tin Lê Cẩm, còn thiên vị Đào Tư Dịch, nói đại khái chỉ là linh cảm đâm xe, khuyên Lê Cẩm không cần để tâm vào chuyện vụn vặt.
Lê Cẩm tức khắc đối Thời Húc Trạch nản lòng thoái chí, không thể nhịn được nữa mà cùng đối phương chia tay.
Đào Tư Dịch lập tức nhìn chuẩn cơ hội sấn hư mà nhập, không hề giống như trước như vậy treo Thời Húc Trạch, mà là vội vàng nhân cơ hội đem người trói chặt. Rốt cuộc hắn hiện tại không rời đi Thời Húc Trạch trợ giúp, mà đối phương rõ ràng không giống phía trước như vậy một lòng một dạ yêu đơn phương hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...