Phần 79

36 2 0
                                    

Ở Thời Húc Trạch chân thật tình huống bị Đào Tư Dịch biết được, hai người quan hệ như vậy sinh ra vết rách qua đi, này ra diễn liền vẫn luôn tiến triển thong thả, Sở Ngọc vốn tưởng rằng kế tiếp Đào Tư Dịch sẽ nhanh chóng ném ra Thời Húc Trạch, mặt khác tìm kiếm leo lên đối tượng, ai ngờ này hai tuy rằng cãi nhau tần suất càng ngày càng cao, nhưng còn vẫn luôn chắp vá.

Sở Ngọc có chút ngoài ý muốn Đào Tư Dịch thế nhưng còn sẽ ở Thời Húc Trạch trên người phí thời gian, mà không phải chạy nhanh mặt khác nghĩ cách giải quyết hắn chính quấn thân gièm pha, nhưng Đào Tư Dịch trên thực tế không phải không nghĩ làm như vậy, mà là làm không được.

Thời Húc Trạch không được việc, Đào Tư Dịch đương nhiên tưởng lại mặt khác tìm cái hữu dụng lợi dụng đối tượng, ở trong truyện gốc hắn là dựa vào tự thân đối Thời Húc Trạch lực ảnh hưởng, tiến tới cùng Thời Húc Trạch đối thủ liên hệ thượng. Khi đó Thời Húc Trạch đã là Thời thị người cầm quyền, chỉ bằng Đào Tư Dịch có thể không thế nào cố sức mà mượn từ Thời Húc Trạch coi trọng được đến Thời thị một ít mấu chốt tin tức, mặc dù hắn không chủ động đi phản bội Thời Húc Trạch, cũng sẽ có không ít người cố ý tìm tới hắn làm một ít âm thầm giao dịch, hoặc là thu mua hắn đương gián điệp thương mại.

Nhưng mà hiện tại tình thế cùng trong sách tình huống kém đến xa đi, Thời Húc Trạch đừng nói khống chế Thời thị, thậm chí đều bị giải chức, ở những cái đó nhìn chằm chằm Thời thị người trong mắt tức khắc liền trở nên không quan trọng gì. Dưới loại tình huống này, leo lên với Thời Húc Trạch Đào Tư Dịch càng sẽ không có cái gì giá trị, căn bản nhập không được những người này mắt.

Đào gia tuy rằng nguyên bản ở quốc nội cũng có chút nhân mạch, nhưng mười mấy năm trước Đào thị phá sản, Đào gia lại cử gia dời hướng nước ngoài, Đào Tư Dịch hiện giờ lại về nước, những người đó cũng chưa tất yếu mua hắn trướng. Bởi vậy vốn dĩ Đào Tư Dịch tính toán dựa vào, chủ yếu cũng chính là Thời Húc Trạch mà thôi. Hiện tại Thời Húc Trạch chính mình đều lâm vào khốn cảnh, Đào Tư Dịch cái này chỉ có thể xem như phụ thuộc vật, nào còn có biện pháp tại thượng lưu trong vòng tiến thối kết giao.

Đương nhiên, Thời Húc Trạch nhiều năm như vậy cũng tích cóp hạ một ít nhân mạch tài nguyên, cũng không đến mức bị Thời Tranh đoạn tuyệt quan hệ lúc sau liền hoàn toàn cùng những cái đó lợi hại nhân vật đáp không thượng lời nói. Đào Tư Dịch lợi dụng Thời Húc Trạch tài nguyên, muốn tham dự một chút bọn họ những người đó hoạt động, kết giao mấy cái có tiền tài quyền thế đại nhân vật nếm thử thông đồng một chút cũng không có như vậy khó khăn, nhưng vấn đề là Đào Tư Dịch hiện giờ thanh danh có thể nói phi thường khó nghe, thế cho nên ngay từ đầu liền sẽ làm nhân tâm sinh khinh thường tránh mà xa chi, ý đồ kết giao đều hoàn toàn không có cách nào thành công.

Đào Tư Dịch diện mạo cũng không đặc biệt xuất sắc, không có vừa thấy mặt liền mê hoặc cái nào đại lão năng lực, nhưng hắn từ trước đến nay thiện cùng những người này ở chung, leo lên lợi dụng thân phận địa vị càng cao người thủ đoạn cũng rất quen thuộc, vốn là có thể thông qua chậm rãi tiếp xúc đối phương, "Tự nhiên mà vậy" mà thu hoạch đối phương hảo cảm, tiến tới đạt tới mục đích. Tuy rằng ngoại hình không như vậy xông ra, nhưng Đào Tư Dịch tự nhận loại này công tâm biện pháp hiệu quả sẽ càng tốt.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ