Nướng BBQ xem như tương đối dễ dàng làm tốt lắm ăn đồ ăn, chỉ cần chú ý đừng nướng hồ, các loại gia vị liêu cấp đủ là được.
Tuy rằng khẩu vị nặng điểm, nhưng chính là ăn ngon, là Sở Ngọc nhất thiên vị đồ ăn chi nhất. Tuy rằng hắn vì tránh cho trường đậu không dám ăn nhiều, nhưng lần này khó được chính mình lộng bãi biển nướng BBQ, hơn nữa nguyên liệu nấu ăn còn đều là đứng đầu, Sở Ngọc quyết định phóng túng một hồi.
Thời Tranh xem Sở Ngọc ngoại hình rất là gầy yếu, hơn nữa đẹp đến mang theo cổ không thực pháo hoa tiên khí, vì thế ngay từ đầu riêng cho hắn lộng không ít thức ăn chay que nướng. Kết quả sau lại phát hiện thoạt nhìn như vậy không thể ăn Sở Ngọc thế nhưng cũng là không hơn không kém ăn thịt động vật, cơ bản không như thế nào lấy quá thức ăn chay, chuyên thích ăn thịt, lại còn có càng thiên vị du nhiều vị trọng thịt nướng, mà không thế nào thích thanh đạm hải sản thứ thân.
Khẩu vị cùng hắn giống nhau như đúc.
Thời Tranh một bên kinh ngạc một bên không hiểu có chút cao hứng, càng thêm cảm thấy chính mình không có nhận sai, Sở Ngọc chính là hắn người muốn tìm.
Tâm tình tốt Thời Tranh vì thế yên lặng gánh vác càng nhiều thịt nướng công tác, hơn nữa nướng thịt hơn phân nửa đều đầu đút cho Sở Ngọc.
"Ngô, ngươi thịt nướng tay nghề rất lợi hại a," Sở Ngọc nếm lúc sau tức khắc mở to hai mắt, nhịn không được tán thưởng một chút, "So giống nhau trong tiệm làm còn muốn ăn ngon!"
Thời Tranh khiêm tốn nói: "Chỉ là bình thường làm được tương đối nhiều."
Hắn lượng cơm ăn rất lớn, lại không phải thực thích những người khác xâm nhập chính mình địa bàn, bởi vậy bình thường luôn là làm Hà Dược kêu cơm hộp đưa tới, ngẫu nhiên không muốn ăn cơm hộp thời điểm, liền sẽ chính mình làm thịt nướng hoặc là cái lẩu, ăn ngon hảo làm, hơn nữa có thể lượng nhiều đảm bảo no.
Bất quá lần này cùng Sở Ngọc cùng nhau ăn nướng BBQ, Thời Tranh vì chính mình hình tượng cố ý khắc chế một chút muốn ăn, ăn cái gì tốc độ cũng rụt rè rất nhiều, Sở Ngọc ăn xong thời điểm hắn cũng đi theo buông xuống bộ đồ ăn.
Sở Ngọc chú ý tới hắn động tác, hỏi: "Ngươi ăn no sao?"
"......" Thời Tranh gật đầu.
Sở Ngọc có chút hồ nghi, hắn bởi vì muốn luyện võ, lượng cơm ăn là khá lớn, Thời Tranh ăn như vậy chút đối với người bình thường tới nói khẳng định là quản no, nhưng là đối phương như vậy theo sát chính mình dừng lại, đảo như là vì phối hợp hắn chủ động không ăn.
"Ngày hôm qua ta cùng ngươi lời nói ngươi còn nhớ rõ đi?" Sở Ngọc nhìn Thời Tranh, nhướng mày, nhìn lướt qua còn dư lại một đống nguyên liệu nấu ăn, nói: "Nếu không ngươi vẫn là lại ăn chút đi, những cái đó rau dưa đều đã nướng, không thể lãng phí."
Thời Tranh: "...... Hảo."
Thời Tranh nghe vậy cảm giác Sở Ngọc tựa hồ đã nhìn ra chân tướng, không khỏi chột dạ lên, không dám nói dư lại có thể cấp nhân viên công tác khác ăn, ngoan ngoãn mà đem chính mình không thích thức ăn chay tất cả đều cấp nuốt tới rồi trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...