"Kia từ giờ trở đi, ngươi liền tính là từ ở chung người biến thành ta bạn trai?" Sở Ngọc mặt cọ cọ Thời Tranh cổ, nói, "Ở chung hiệp nghị muốn trở thành phế thải sao?"
Thời Tranh: "...... Ân, có thể lại thiêm một phần quan hệ thay đổi hợp đồng." Kỳ thật kia phân ở chung hiệp nghị cũng không có cái gì không thể can thiệp đối phương sinh hoạt cá nhân linh tinh quy định, đối bọn họ yêu đương kỳ thật cũng không thực chất ảnh hưởng. Nhưng so với ở chung người, Thời Tranh đương nhiên là càng thích bạn trai tên tuổi, bởi vậy vẫn là không tiếp tục giữ lại cái này hiệp nghị.
Bất quá này phân hiệp nghị Thời Tranh cũng luyến tiếc ném luyến tiếc xé, rốt cuộc này đoạn ở chung cũng coi như là cái thực đáng giá kỷ niệm quá trình. Vì thế Thời Tranh dứt khoát tưởng lại thiêm cái hợp đồng, thuyết minh là bởi vì bọn họ biến thành người yêu, cho nên ở chung hiệp nghị trở thành phế thải, vừa lúc có thể thuận tiện cường điệu một chút bọn họ hiện tại là luyến ái quan hệ.
Nếu là về sau Thời Tranh thẳng thắn thân phận thời điểm, Sở Ngọc khó có thể tiếp thu, không thừa nhận hắn cái này phi nhân loại là chính mình bạn trai, cái này nói không chừng còn có thể đương cái chứng cứ.
Sở Ngọc nào biết đâu rằng Thời Tranh này "Mưu tính sâu xa" tâm tư, nghe vậy không khỏi cười nói: "Yêu đương cũng muốn ký hợp đồng sao? Cái kia khoản hẳn là như thế nào nghĩ? Muốn theo hống đối phương, không chuẩn xuất quỹ không chuẩn thay lòng đổi dạ, không chuẩn cùng những người khác tiếp xúc gần gũi?"
"......" Thời Tranh cảm thấy Sở Ngọc nói này đó kỳ thật phi thường không tồi, thiếu chút nữa liền buột miệng thốt ra ứng cái hảo tự, may mà lý trí kịp thời thu hồi, lời nói đến bên miệng xoay lại đây: "...... Không cần, chỉ là viết cái quan hệ thay đổi."
Sở Ngọc ngô một tiếng, nói: "Kỳ thật thiêm cái luyến ái hiệp ước giống như cũng rất có ý tứ, có thể viết một ít hảo ngoạn đồ vật, tỷ như quy định bình quân nhiều ít thiên muốn hẹn hò một lần, bình quân nhiều ít thiên muốn đưa đối phương một lần lễ vật, hoặc là mỗi ngày đều phải nói một câu thổ lộ linh tinh."
Thời Tranh: "......" Hắn cho rằng cái này đề nghị cũng thực hảo!
"Đúng rồi, còn có làm tình tần suất......" Sở Ngọc đôi mắt cong cong mà nhìn Thời Tranh, "Cái này ngươi cảm thấy muốn quy định sao?"
Sở Ngọc duỗi tay ôm Thời Tranh cổ, mang theo nhiệt độ phun tức thổi quét ở hắn hầu kết thượng, "Vẫn là nói...... So với thảo luận cái này, ngươi càng muốn hiện tại liền phải đâu?"
"......"
Thời Tranh nhìn Sở Ngọc sáng lấp lánh đôi mắt, thật sự là khắc chế không được cảm xúc kích động, ánh mắt trầm xuống, lập tức cúi đầu quặc ở hắn kia trương một câu liền trêu chọc đến chính mình tâm thần không yên miệng, thật sâu mà hôn đi xuống.
Ngày hôm sau Sở Ngọc thật đúng là viết cái "Luyến ái hiệp ước" ra tới, đương nhiên cùng với nói là hiệp ước, khả năng càng như là tình lữ nhật ký.
Mặt trên quy định mỗi ngày đều phải có sớm muộn gì an hôn, còn muốn khích lệ cùng thổ lộ đối phương. Ít nhất mỗi tuần ra ngoài hẹn hò một lần, mỗi tháng đưa một lần kinh hỉ lễ vật, mỗi cái quý cùng nhau độ một lần giả, mỗi năm chụp một bộ ký lục ảnh chụp cùng video.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...