"Augustine? Không nghĩ tới ngươi thế nhưng còn sẽ bởi vì loại chuyện này tìm ta?" Eugene cách màn hình, ngạc nhiên mà nhìn Thời Tranh, "Đây là ngươi lần đầu tiên cố ý cùng ta hỏi thăm bát quái đi? Ta có phải hay không nên khai bình rượu ngon kỷ niệm một chút?"
Eugene bị Thời Tranh liên hệ sau, vốn tưởng rằng là có cái gì trọng đại sự tình, rốt cuộc trước kia Thời Tranh trừ phi là đặc biệt quan trọng sự, nếu không đều sẽ không chiếu hắn, kết quả bị đối phương hỏi hắn cái kia vị hôn phu Đào Tư Dịch sự, Eugene tức khắc tương đương ngoài ý muốn.
Bất quá hắn cũng thực mau suy nghĩ cẩn thận duyên cớ, Đào Tư Dịch không phải là cái gì có thể làm Thời Tranh kiếm một tuyệt bút tiền nhân vật trọng yếu, có thể làm đối phương tự mình tới hỏi, đơn giản là cùng bên người người có chút liên lụy. Eugene không cảm thấy Thời Tranh có coi trọng như vậy Thời Húc Trạch, vậy chỉ có thể là bởi vì cùng Sở Ngọc có quan hệ.
Quả nhiên, hình ảnh trừ bỏ Thời Tranh, lại xuất hiện đối phương vị kia cùng chính mình trên danh nghĩa vị hôn phu diện mạo có vài phần tương tự người yêu.
"Xem ra tình yêu lực lượng thật là vĩ đại, liền Augustine ngươi đều bị thuyết phục." Eugene lập tức cười chế nhạo một câu, nói thật đúng là đi đổ ly rượu, triều Sở Ngọc cử nâng chén, thăm hỏi nói: "Tiểu tẩu tử đã lâu không thấy."
Sở Ngọc: "......"
Sở Ngọc tuy rằng từ trước đến nay không thế nào ngượng ngùng với yêu đương sự, nhưng đối với Eugene lớn mật bôn phóng lý do thoái thác cùng xưng hô vẫn là có chút xấu hổ, cười gượng lên tiếng.
Thời Tranh có chút ghét bỏ Eugene đối Sở Ngọc thân thiện thân cận thái độ, nhưng rốt cuộc hiện tại có cầu với hắn, vẫn là không có bác đối phương mặt mũi, tùy ý hắn lại trêu chọc vài câu, mới không kiên nhẫn mà giơ giơ lên lông mày, nói: "Ngươi không có biện pháp trả lời chính sự ta đây liền treo."
Eugene lúc này mới nhún vai, nói: "Trước mắt hắn sắm vai ta vị hôn phu sắm vai thật sự ra sức, còn tính phù hợp ta mong muốn. Augustine ngươi cụ thể là muốn biết cái gì?"
Thời Tranh trực tiếp hỏi: "Ngươi chuẩn bị khi nào đem hắn giải quyết rớt, đến lúc đó có phải hay không tính toán đem người chạy về Hoa Quốc?"
"Ân?" Eugene nghe vậy lại giống như vô tội mà cười cười, nói: "Lại nói như thế nào đào cũng coi như là giúp ta vội, như thế nào có thể nói giải quyết đâu? Đến lúc đó sẽ chỉ là chính hắn chọc phiền toái che không được, chỉ có thể từ bỏ cái này hôn ước mà thôi. Ta đương nhiên sẽ không cố ý đuổi đi hắn, bất quá hắn ở Q quốc xác thật khả năng không quá đợi đến đi xuống. Đại khái lại có một tháng liền không sai biệt lắm đi."
Eugene nương cùng Đào Tư Dịch đính hôn, đã ngăn chặn những cái đó ý đồ an bài người cùng hắn liên hôn cái gọi là thân thích bằng hữu, lại có thể làm Đào Tư Dịch đi ứng phó chèn ép những cái đó cùng hắn giống nhau tưởng tễ thượng Albert gia tộc này con thuyền lớn dụng tâm kín đáo gia hỏa.
Eugene mặt ngoài đối Đào Tư Dịch thập phần sủng ái, cho hắn rất nhiều ngon ngọt, làm Đào Tư Dịch kéo đủ thù hận sau, Eugene liền bắt đầu âm thầm thu thập một ít không □□ phân thân thích, cổ đông. Đào Tư Dịch kỳ thật cũng là những người này một trong số đó tìm tới, nhưng trên người sơ hở rất nhiều, hơn nữa thân phận tính cách tương đối dùng tốt, Eugene liền thuận thế làm bộ thật sự coi trọng hắn, ở hắn sau lưng thế lực dưới sự trợ giúp trước chèn ép những người khác, cuối cùng lại đến giải quyết bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...