Những người khác đối Sở Ngọc cùng Thời Tranh ở trộm thảo luận cái gì hoàn toàn không biết gì cả, nhưng ở trên đường trong khoảng thời gian này, bọn họ nhìn đến này hai luôn là nhão nhão dính dính mà kề tại cùng nhau nói giỡn, microphone còn không có thanh âm, tức khắc liền cảm thấy hai người bọn họ liêu đồ vật khẳng định sẽ thực kích thích, sôi nổi kêu cũng muốn nghe.
Tới rồi tiết mục hiện trường, khán giả lực chú ý lúc này mới chuyển khai.
Bọn họ đến địa phương là một cái Nông Gia Nhạc, thoạt nhìn tiết mục tổ có thể là muốn lộng cái gì làm ruộng dưỡng gà linh tinh khiêu chiến.
Sở Ngọc lôi kéo Thời Tranh trước cùng mặt khác hai đối khách quý chào hỏi, một đôi là thành danh đã lâu hiện giờ không ôn không hỏa trung niên diễn viên phu thê, một đôi là người chủ trì cùng diễn viên tổ hợp tuổi trẻ tình lữ, nhân khí nhiệt độ cũng giống nhau. So sánh với tới, Sở Ngọc cùng Thời Tranh tuy rằng nghiêm khắc tới nói là ngoài vòng người, nhưng ngược lại là trong đó chú ý độ tối cao kia một đôi.
Mặt khác khách quý cũng đều minh bạch điểm này, đối hai người bọn họ đều biểu hiện đến rất khách khí, thậm chí bởi vì Thời Tranh thân phận cùng hắn nhất quán lạnh lùng thần thái, còn hơi có chút câu nệ.
Mắt thấy Thời Tranh chỉ là có chút lãnh đạm mà triều bọn họ gật đầu nói câu ngươi hảo, này mấy người trong lòng không khỏi có chút bồn chồn, cảm thấy hắn thoạt nhìn không phải rất muốn tham gia tiết mục bộ dáng, ngốc một lát nếu như bị tiết mục tổ lăn lộn, sẽ không trực tiếp bỏ gánh hoặc là cùng Sở Ngọc nháo mâu thuẫn đi?
Sở Ngọc nhìn ra một chút bọn họ ý tưởng, cũng không thèm để ý, dù sao dựa theo thường lui tới tình huống, hắn là không tin tiết mục tổ có thể như thế nào lăn lộn đến lúc đó tranh như vậy da dày thịt béo ( hoa rớt ) một đầu long.
Sự thật chứng minh, 《 Tình Yêu Đại Tác Chiến 》 cái này tiết mục so khách quý tưởng còn muốn càng có sáng ý một chút, người chủ trì rốt cuộc tuyên bố này kỳ tiết mục chủ đề sau, thế nhưng không phải cái gì điền viên sinh hoạt, mà là mạt thế sinh tồn.
Tiết mục tổ cũng không chỉ là muốn bọn họ thể nghiệm cái gì ngươi chọn lựa thủy tới ta tưới viên sinh hoạt khó khăn, còn muốn bọn họ đánh tang thi. Nhưng cùng lúc đó, vẫn là muốn chính bọn họ lợi dụng nơi sân nội đồ vật tự cấp tự túc.
"Các ngươi vì tránh né tang thi chạy trốn tới cái này thôn nhỏ, cũng chuẩn bị dàn xếp xuống dưới. Nhưng nơi này đồ ăn đã bị phía trước người cướp đoạt đến không sai biệt lắm, chỉ có các loại dụng cụ còn ở, cho nên yêu cầu các ngươi chính mình lợi dụng hiện có đồ vật, ở phụ cận tìm được đồ ăn lấp đầy bụng." Người chủ trì nói, "Mà sống người đóng quân còn sẽ hấp dẫn tới tang thi, bởi vậy các ngươi còn phải đánh lui xuất hiện tang thi, sợ bị cảm nhiễm."
"Nếu bị tang thi đụng tới liền sẽ bị cảm nhiễm, trừ phi hai cái giờ nội đạt được kháng độc huyết thanh, nếu không cũng sẽ biến thành tang thi, đụng tới liền sẽ cảm nhiễm những người khác. Các ngươi nhiệm vụ chính là tồn tại xuống dưới, nếu tất cả mọi người biến thành tang thi, như vậy liền tương đương với nhiệm vụ hoàn toàn thất bại, tất cả mọi người muốn đã chịu trừng phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...