Phần 59

53 4 0
                                    

Thời Húc Trạch gần nhất vẫn luôn tâm thần không chừng, từ biết Thời Tranh cùng Sở Ngọc quan hệ lúc sau, phía trước Thời Tranh vài lần không thể hiểu được tìm hắn tật xấu hành vi đều có giải thích.

Thời Húc Trạch vốn dĩ không tin Thời Tranh sẽ thật sự coi trọng Sở Ngọc, nhưng sau lại lần nữa nhìn đến hai người bọn họ hỗ động lúc sau, không thể không thừa nhận Thời Tranh đối Sở Ngọc liền tính không phải chân ái, trước mắt cũng là đem người phủng thượng thiên.

Mà hắn trước mắt coi trọng như vậy đối tượng, tiền nhiệm thế nhưng là Thời Húc Trạch cái này con nuôi, Thời Húc Trạch không chút nghi ngờ Thời Tranh tuyệt đối sẽ bởi vậy đối chính mình càng thêm phản cảm, hoặc là nói ít nhất có cái tìm tra tuyệt hảo lấy cớ.

Lần trước bị Thời Tranh đột nhiên phái người tới thẩm tra, còn uy hiếp muốn đổi đi hắn cái này tổng tài lúc sau, Thời Húc Trạch ở công tác thượng liền vẫn luôn có chút không thuận, những cái đó ý đồ gạt Thời Tranh cho chính mình tích góp tư bản động tác đều không thể không càng thêm thật cẩn thận lên, thực sự là tốn thời gian cố sức.

Mà trừ bỏ công tác thượng càng thêm hao phí tâm thần, gần nhất Thời Húc Trạch lại gặp được một khác kiện thập phần phỏng tay sự —— Đào Tư Dịch đột nhiên lại liên hệ thượng hắn, nói chính mình về nước!

Từ Đào Tư Dịch nói cho Thời Húc Trạch chính mình đính hôn, hai người liền dần dần chặt đứt liên hệ. Đào Tư Dịch biểu hiện đối với đính hôn thực vừa lòng thực hạnh phúc, hơn nữa lại gặp một cái khác làm hắn tâm động Lê Cẩm, Thời Húc Trạch vì thế rốt cuộc quyết định hoàn toàn từ bỏ đối phương, lựa chọn cùng Lê Cẩm ở bên nhau, làm bằng hữu chúc phúc Đào Tư Dịch.

Hắn cùng Lê Cẩm cảm tình vốn dĩ phát triển đến không tồi, đối Đào Tư Dịch tâm tư đã dần dần bắt đầu làm nhạt, cảm thấy như vậy khá tốt, ai ngờ lúc này, Đào Tư Dịch đột nhiên về nước, lại còn có thập phần bất lực mà liên hệ thượng hắn, nói chính mình cùng vị hôn phu chia tay.

Đối mặt yếu ớt bất lực, bị tra nam vị hôn phu thương tổn, ở quốc nội không có những người khác có thể dựa vào, phản ứng đầu tiên chính là ỷ lại hắn nhiều năm trong lòng bạch nguyệt quang, Thời Húc Trạch vốn dĩ quyết định muốn hoàn toàn buông đối phương, không hề cùng Đào Tư Dịch liên hệ ý tưởng chung quy là vô lực ngăn cản. Ở đối phương nhu nhược thế công hạ, Thời Húc Trạch trong lòng giãy giụa một phen sau, vẫn là nhịn không được đi gặp Đào Tư Dịch, cũng cho hắn cung cấp các loại trợ giúp.

Bất quá Thời Húc Trạch tạm thời còn cũng không có muốn cùng Đào Tư Dịch phát triển cái gì, hắn hiện tại thích càng nhiều vẫn là Lê Cẩm, hơn nữa cảm thấy Đào Tư Dịch cũng không sẽ thích chính mình, chỉ là không bỏ xuống được vị này bạch nguyệt quang, cho nên nguyện ý vô điều kiện đối với đối phương hảo thôi.

Tuy rằng cùng Đào Tư Dịch ở chung khi, Thời Húc Trạch đem hai người bọn họ về sau đều định vị ở bằng hữu thân phận, nhưng rồi lại không thể không có chút chột dạ, không tự giác mà đem những việc này đều gạt Lê Cẩm, không dám để cho đối phương biết.

Cố tình Đào Tư Dịch về nước sau liên hệ hắn thời điểm liền nhiều rất nhiều, không phải cảm tạ hắn lại giúp cái gì gấp cái gì, chính là không quen thuộc quốc nội một ít tình huống tới hỏi hắn, sau đó Thời Húc Trạch tự nhiên lại phải cho hắn hỗ trợ, một ngày có thể đánh vài cái điện thoại. Thời Húc Trạch đều cảm thấy có điểm nhiều, dùng công tác đương lấy cớ làm hắn thiếu đánh vài lần, kết quả Đào Tư Dịch liền đổi thành phát tin tức, còn có buổi tối tan tầm sau lại gọi điện thoại.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ