Phần 40

39 3 0
                                    

Tiến vào chung tuyển cùng sở hữu hơn bốn mươi người, Sở Ngọc nhìn nhìn, quả nhiên ở trong đó tìm được rồi nguyên thư vai chính thụ Lê Cẩm tên.

Trừ bỏ danh sách ngoại, đồng thời công bố còn có chung tuyển quy tắc. Cái này cùng trước kia không sai biệt lắm, từ tổ ủy hội cung cấp nơi sân, các tuyển thủ tác phẩm theo thứ tự tiến hành đi tú triển lãm, người mẫu cùng phối sức chờ tổ ủy hội tài trợ thương hội cung cấp, đương nhiên cũng có thể lựa chọn dùng chính mình. Giám khảo nhóm hiện trường chấm điểm đầu phiếu, quyết ra cuối cùng thứ tự đứng hàng.

Ban tổ chức vị trí liền ở Hải thành, toàn bộ chung tuyển đi tú quá trình sẽ tiến hành phát sóng trực tiếp, cũng coi như là một loại không tồi tuyên truyền phương thức.

Cùng phía trước duy nhất không giống nhau địa phương, là Sở Ngọc phát hiện nhiều một cái thực tế ảo kỹ thuật ứng dụng thuyết minh, nói lần này tú tràng sẽ thống nhất dùng thực tế ảo kỹ thuật tiến hành triển lãm.

Sở Ngọc ngay từ đầu không nghĩ nhiều, chỉ tưởng tài trợ thương yêu cầu làm mánh lới. Lần này tài trợ thương vừa lúc nhiều một cái làm thực tế ảo kỹ thuật khoa học kỹ thuật công ty, tên tuổi còn rất là vang dội. Tuy rằng không hiểu vì cái gì khoa học kỹ thuật công ty muốn trộn lẫn trang phục tú, nhưng dù sao cũng không liên quan chuyện của hắn, Sở Ngọc liền hoàn toàn không có nghĩ nhiều.

Ai ngờ hắn đang muốn chính mình đi tìm kiếm mấy cái thích hợp người mẫu thời điểm, phía trước nhìn như đã tiếp nhận rồi hiện thực Thời Tranh lại ngăn cản hắn, còn nói: "Nếu là dùng thực tế ảo hình chiếu, ta đây một người cho ngươi đương người mẫu là được đi?"

"......" Sở Ngọc nghe vậy cân nhắc một chút, như thế nào cảm thấy Thời Tranh lời này nghe tới không rất hợp đâu? Hắn nhìn nhìn tài trợ danh sách thượng Tàng Bảo Đồ phát sóng trực tiếp, lại nghĩ nghĩ tân toát ra tới thực tế ảo khoa học kỹ thuật công ty tài trợ thương, không khỏi nhìn trước mắt nóng lòng muốn thử Thời Tranh hơi hơi híp híp mắt, "Cái này thực tế ảo...... Không phải ngươi cố ý làm ra tới đi?"

"...... Là." Thời Tranh không nghĩ tới Sở Ngọc nhanh như vậy là có thể đoán được, thấy thế chỉ có thể chột dạ mà thừa nhận.

Sở Ngọc thiếu chút nữa mở rộng tầm mắt, "Liền vì không cho người mẫu xuyên kia vài món quần áo, ngươi cố ý đi cấp tổ ủy hội tài trợ thực tế ảo kỹ thuật? Xài bao nhiêu tiền?" Sở Ngọc trong lòng thật sự là đã giật mình vừa buồn cười, "Kim Phong khoa học kỹ thuật sẽ không cũng là ngươi công ty đi?"

Thời Tranh chột dạ nói: "Kỳ thật không tốn nhiều ít......"

Kim Phong khoa học kỹ thuật xác thật là hắn công ty, từ biết được chung tuyển muốn người mẫu ăn mặc Sở Ngọc làm quần áo đi tú sau, Thời Tranh liền tính toán nổi lên có thể không cho những người khác chạm vào quần áo biện pháp. Chém rớt đi tú khẳng định là không được, mặc dù hắn có cái kia năng lực, nhưng Sở Ngọc khẳng định sẽ không cao hứng. Một khi đã như vậy, cũng chỉ có ở đi tú phương thức thượng làm văn.

Chỉ cần thời gian thượng an bài đến lại đây, liền có thể chỉ làm hắn một người xuyên toàn hệ liệt quần áo hoàn thành đi tú. Nếu là đem mỗi một bộ thời gian sai khai, kia hiển nhiên sẽ ảnh hưởng hệ liệt triển lãm hiệu quả, bởi vậy biện pháp tốt nhất chính là giống Sở Ngọc nói, trừ phi hắn có thể phân thân.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ