≑≑≑≑
Truyện được mua raw & edit tại Wikidich //Lilyruan0812
≑≑≑≑
"Sở Ngọc! Ngươi nhìn đến Weibo hot search không?" Mặc dù biết Sở Ngọc muốn cùng Thời Tranh video nị oai, Lê Cẩm vẫn là nhịn không được lập tức tìm Sở Ngọc nói lên mới vừa ở trên mạng nhìn đến đồ vật, "Đào Tư Dịch cư nhiên bị bái ra đại sự!"
Không trách Lê Cẩm kinh ngạc, Đào Tư Dịch trước kia không ở quốc nội, muốn đào ra hắn nguyên lai một ít việc cũng không dễ dàng, hơn nữa hắn về nước sau có khi Húc Trạch che chở, lại thực am hiểu marketing xã giao này một bộ, ngay cả mới vừa phơi ra sao chép vấn đề cũng chưa nhấc lên rất lớn bọt nước, bị cực lực đè ép xuống dưới, hiện giờ trong một đêm đột nhiên bị thật chùy tạp cái lạnh thấu tim, còn thượng hot search mọi người đòi đánh, thực sự là làm Lê Cẩm ngoài dự đoán.
Đương nhiên Lê Cẩm khiếp sợ nguyên nhân không ngừng cái này, càng là bởi vì Đào Tư Dịch bị phơi ra những cái đó hành vi thật sự là tương đương quá mức, chẳng sợ hắn bản thân liền đối Đào Tư Dịch toàn vô hảo cảm, nhìn lúc sau cũng nhịn không được cảm thấy không rét mà run, trực tiếp vượt qua hắn đối với đối phương có thể làm ra ác liệt hành vi tưởng tượng.
"Ân? Lên hot search?" Sở Ngọc nghe vậy nhìn nhìn, phát hiện việc này đã không sai biệt lắm lên men một ngày, Đào Tư Dịch tựa hồ bị một chút đánh ngốc, trước sau ở giả chết.
Lê Cẩm nghe thấy Sở Ngọc nói, giật mình, "Ngươi biết?"
Sở Ngọc cũng không giấu giếm, trực tiếp thừa nhận nói: "Những việc này chính là Thời Tranh điều tra ra."
Lê Cẩm kinh ngạc một chút, chợt thực mau phản ứng lại đây, "Là các ngươi cố ý phơi ra tới?"
"Là," Sở Ngọc nhìn nhìn trên mạng dư luận phát triển, nghĩ đến Đào Tư Dịch hiện tại gặp phải tình cảnh không khỏi cười cười, "Hắn phía trước không phải tổng ái lấy ta đương đệm lưng làm lăng xê marketing sao, ta đương nhiên phải về kính hắn một chút."
Kỳ thật vốn dĩ Sở Ngọc không tưởng lập tức liền đem Đào Tư Dịch chùy chết, mà là tưởng một chút một chút mà vứt nhị, làm đối phương luôn cho rằng còn có thể áp xuống đi, vì thế lần nữa lo lắng đề phòng hao hết tâm lực, kết quả cuối cùng vẫn là thất bại trong gang tấc, như vậy chậm rãi lăn lộn đối phương. Nhưng mà Đào Tư Dịch thật sự không an phận, chính mình gặp phiền toái vẫn là muốn nhìn chằm chằm Sở Ngọc, còn cùng Sở gia người đáp thượng tuyến, thương lượng kế hoạch vừa ra hắc Sở Ngọc tuồng, chuẩn bị thừa dịp Sở Ngọc tham gia 《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》 trận chung kết thu, đối trên mạng hắc liêu phản ứng không kịp thời thời điểm phơi ra tới.
Đáng tiếc Đào Tư Dịch cùng Sở gia người đều là Thời Tranh trọng điểm giám sát đối tượng, bọn họ tự cho là ẩn nấp kế hoạch công kích Sở Ngọc hành động đã sớm bị Thời Tranh cùng Sở Ngọc phát hiện.
Tuy rằng ngay từ đầu liền phát hiện Đào Tư Dịch kế hoạch, nhưng Sở Ngọc không có làm Thời Tranh lập tức động thủ nhằm vào Đào Tư Dịch, mà là tùy ý bọn họ tiếp tục kế hoạch mặc sức tưởng tượng, sau đó ở bọn họ bất tri bất giác thời điểm đem những cái đó an bài đều cấp tan rã hủy bỏ. Đào Tư Dịch chuẩn bị tìm những cái đó đại V truyền thông còn có thuỷ quân đều bị trước tiên thu mua khống chế, các loại hư cấu chứng cứ ác ý kế hoạch công kích hành vi cũng đều bị bảo tồn chứng cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...