Bị giáo huấn Thời Tranh không dám lại đắc ý vênh váo, mặc dù nghe được Sở Ngọc nói đây là một quyển sách thời điểm lại ngoài ý muốn, cũng không dám có cái gì động tác.
"Sách này vai chính là Thời Húc Trạch?" Thời Tranh cảm thấy giật mình, hắn thật không thấy ra tới Thời Húc Trạch có cái gì vai chính bộ dáng, trừ bỏ vận khí xác thật không tồi điểm này.
"Đúng vậy, hơn nữa ' ngươi ' là cái đại vai ác, ' ta ' chỉ có thể xem như cái pháo hôi công cụ người đi." Sở Ngọc đem nguyên thư cốt truyện giản lược mà cùng Thời Tranh nói một lần.
Thời Tranh nghe được mày càng nhăn càng chặt, biết được trong sách Thời Tranh bị Thời Húc Trạch đoạt đi rồi cổ quyền chết ở viện điều dưỡng thời điểm còn hảo, nghe được Sở Ngọc thuyết thư Sở Ngọc đối Thời Húc Trạch nhất vãng tình thâm, sau đó bởi vì Thời Húc Trạch các loại bị giày xéo bị hãm hại, cuối cùng trực tiếp mất trí nhớ tàn tật, Thời Tranh trên người tức khắc tràn ra lạnh thấu xương khí lạnh, trực tiếp lại đem chung quanh đóng băng một tảng lớn, thiếu chút nữa không nhịn xuống lại biến thành nguyên hình đem phòng ở lộng giường.
Chẳng sợ biết cái kia Sở Ngọc trên thực tế cũng không phải hắn Sở Ngọc, Thời Tranh vẫn là một trận tức giận trong lòng, một hồi lâu mới miễn cưỡng bình phục tâm tình, nhìn Sở Ngọc, lo lắng nói: "Ngươi như thế nào không gọi ta sớm một chút xử lý rớt Thời Húc Trạch, vạn nhất hắn còn cùng trong sách giống nhau tưởng nhằm vào ngươi đâu?"
Cái gì cưỡng gian, hạ độc, tặng người...... Thời Tranh hơi chút ngẫm lại những việc này phát sinh ở Sở Ngọc trên người, liền nhịn không được muốn nổi trận lôi đình, tưởng đem Thời Húc Trạch cấp xé thành mảnh nhỏ ném trong biển.
Sở Ngọc chớp chớp mắt, nói: "Hắn dù sao cũng là ngươi nhi tử, phía trước ta lại không xác định ngươi có thể tin tưởng xuyên qua sự, không có bằng chứng, như thế nào hảo đề loại này yêu cầu?"
"Nói ngươi phía trước làm gì muốn nhận nuôi hắn? Không phải là cái gì cốt truyện ảnh hưởng đi?" Sở Ngọc hỏi.
Thời Tranh mày nhíu chặt, nói: "Không có, ta chỉ là tưởng đem Thời gia đồ vật đều còn cấp Thời gia người thôi, Thời Húc Trạch là ta duy nhất có thể tìm được Thời gia huyết mạch."
Sở Ngọc nghe vậy giật mình, chợt cảm thấy cũng đúng, rốt cuộc không phải nhân gia thật hậu đại, hơn nữa Thời Tranh xuyên qua tới khi thân thể này cha mẹ thân nhân cũng đều không còn nữa, cũng không bồi dưỡng cái gì cảm tình hoặc là cho người ta tẫn quá hiếu, bản thân đã mượn thân thể này, xác thật cũng không hảo lại đem người ta để lại cho duy nhất hậu đại tài sản.
"...... Vậy ngươi hiện tại còn muốn đem Thời gia cho hắn sao?" Sở Ngọc do dự mà hỏi. Tuy rằng trong sách Thời Húc Trạch thực làm người cách ứng, nhưng rốt cuộc Thời Tranh xem như thiếu Thời gia ân tình, mà Thời Húc Trạch là Thời gia duy nhất huyết mạch, không cho hắn giống như cũng không tốt lắm?
Thời Tranh lạnh lùng nói: "Còn cấp cái gì? Dù sao Thời gia người bản thân cũng không quen biết Thời Húc Trạch, cho như vậy cá nhân phỏng chừng hắn cũng sẽ không nhớ Thời gia ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
MizahHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...