Buổi tối Sở Ngọc trở về nguyên thân trường học, tìm được rồi ký túc xá chuẩn bị trước chắp vá trụ một đoạn thời gian.
Hắn đẩy cửa đi vào khi, trong ký túc xá ba người đều triều hắn liếc mắt một cái, biểu tình hoặc là không kiên nhẫn hoặc là trào phúng. Nhưng mà ở nhìn đến Sở Ngọc sau, ba người nguyên bản thần sắc tức khắc đều biến thành kinh dị.
"Sở...... Ngọc?" Cách hắn gần nhất xem đến nhất rõ ràng Quách Minh không tự chủ được mà chần chờ, cơ hồ không thể tin được đây là bọn họ cùng ở mấy năm cái kia bạn cùng phòng.
Du Hi là đối nguyên thân nhất nhìn không thuận mắt cái kia, thấy thế càng là cả kinh lợi hại. Chỉ là tuy rằng khó có thể tin, nhưng cẩn thận phân biệt nói, vẫn là có thể thấy được này xác thật chính là Sở Ngọc, chỉ là thay đổi cái kiểu tóc lúc sau, lập tức trở nên đẹp quá nhiều mà thôi.
Ý thức được điểm này Du Hi tức khắc cảm giác càng thêm khó chịu, nhịn không được châm chọc hắn nói: "Một ngày một đêm không hồi ký túc xá, ngươi sợ không phải làm gì nhận không ra người hoạt động đi đi?"
Sở Ngọc quét bọn họ liếc mắt một cái, lười đến trả lời, đi đến chính mình bàn ghế cùng giường đệm bên cạnh nhìn nhìn.
Quả nhiên, bàn ghế thượng có không làm vết nước, chăn cũng có địa phương ướt, còn mang theo dính nhớp nhan sắc, như là bị đổ cái gì đồ uống.
Sở Ngọc nhăn lại mi, nhìn về phía Du Hi lạnh giọng hỏi: "Ai làm?"
Du Hi bị Sở Ngọc mặt lạnh chấn trụ một chút, có chút ngoài ý muốn hắn thế nhưng không giống phía trước như vậy nhẫn nhục chịu đựng, nhưng vẫn là đúng lý hợp tình mà cười lạnh nói: "Hỏi ta làm gì, ta lại không biết."
Sở Ngọc nhìn nhìn tròng mắt xoay chuyển bay nhanh Quách Minh, lại nhìn nhìn vẻ mặt sự không liên quan mình Hạng Gia Minh, nhẫn nại tính tình lại hỏi một lần: "Cho nên các ngươi cũng không biết là ai làm?"
Hạng Gia Minh không để ý đến hắn, lại khai một ván trò chơi, Quách Minh còn nở nụ cười, nói: "Đúng vậy, chúng ta thật không biết."
Trong ký túc xá tổng cộng liền mấy người này, bọn họ không ở thời điểm những người khác cũng vào không được, nói bọn họ cũng không biết vừa thấy chính là ở trợn tròn mắt nói dối.
Bất quá Sở Ngọc đã sớm đoán được sẽ là như vậy cái kết quả, cũng không thất vọng, nghe vậy bình bình đạm đạm gật gật đầu, nói: "Hành, ta đã biết. Xem ra làm việc này tám phần không phải người sống, đại khái là cái quỷ đi."
Xem qua nguyên thân ký ức, Sở Ngọc kỳ thật không khó đoán được người khởi xướng là ai. Nguyên thân ở trong trường học tình cảnh không tốt, trong đó hơn phân nửa chính là bái bạn cùng phòng Du Hi ban tặng.
Du Hi gia cảnh không tồi, là cái phú nhị đại, ngay từ đầu liền ghét bỏ nguyên thân nghèo kiết hủ lậu, ở trong ký túc xá đi đầu cô lập hắn. Quách Minh xem Du Hi có tiền liền phủng hắn xú chân, cùng lớp học mặt khác hai người cùng nhau hợp thành tiểu đoàn thể, cùng nhau cấp nguyên thân sắc mặt xem.
Hạng Gia Minh nhưng thật ra không gia nhập bọn họ, nhưng là đối nguyên thân cũng chỉ là thờ ơ lạnh nhạt, không muốn đắc tội Du Hi tiểu đoàn thể, càng sẽ không cấp nguyên thân nói chuyện hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
UmorismoHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...