Phần 67

36 2 0
                                    

Lê Cẩm trực tiếp sửng sốt, "Hắn tìm các ngươi làm gì?"

Sở Ngọc: "Hắn cho rằng là ta dẫn tới các ngươi quan hệ tan vỡ, hơn nữa ỷ vào Thời Tranh bối cảnh, ở trong tiết mục cố ý chèn ép Đào Tư Dịch, cho nên tìm ta lý luận tới......"

Thượng kỳ tiết mục một kết thúc, Sở Ngọc liền đang chờ nhìn lên Húc Trạch trò hay. Lê Cẩm muốn cùng hắn chia tay, Đào Tư Dịch cái này hắc tâm liên bạch nguyệt quang thượng tiết mục ném mặt, lại đã biết Thời Húc Trạch tìm Sở Ngọc đương quá thế thân xong việc, cũng không biết sẽ làm cái gì yêu. Tùy tiện nào một cọc, tất nhiên đều sẽ làm Thời Húc Trạch sứt đầu mẻ trán. Bất quá Sở Ngọc không nghĩ tới, Thời Húc Trạch ốc còn không mang nổi mình ốc thời điểm, thế nhưng còn đem lửa đốt tới rồi hắn cùng Thời Tranh trên người.

Thời Húc Trạch bị Lê Cẩm quăng tự nhiên không cam lòng hưu, càng muốn biết Lê Cẩm là như thế nào biết những cái đó sự, lập tức liền nghĩ tới cảm kích thả cùng Lê Cẩm thường xuyên ở chung Sở Ngọc trên người. Bất quá này còn không đủ để làm Thời Húc Trạch đỉnh Thời Tranh áp lực trực tiếp đi tìm Sở Ngọc phiền toái.

Thời Húc Trạch cũng biết Lê Cẩm cùng hắn chia tay chủ yếu vẫn là bởi vì để ý Đào Tư Dịch sự, bình tĩnh một lát sau liền đi dò hỏi Đào Tư Dịch, hỏi hắn có hay không đối Lê Cẩm nói qua cái gì, bởi vì Lê Cẩm còn đề qua một câu khoe ra linh tinh nói.

Tuy rằng Thời Húc Trạch không muốn nói cho đối phương chính mình bị ném sự, càng không nghĩ nói ra chân chính nguyên nhân ảnh hưởng hắn cùng Đào Tư Dịch chi gian "Bằng hữu" ở chung, nhưng Đào Tư Dịch vẫn là nhạy bén mà nói bóng nói gió tìm hiểu ra tới tiền căn hậu quả, kinh ngạc đồng thời cũng không khỏi tâm niệm vừa động, cảm thấy như thế cái có lợi cơ hội.

Hắn bản thân liền muốn chế tạo Thời Húc Trạch cùng Lê Cẩm chi gian mâu thuẫn hảo sấn hư mà nhập, hiện giờ Lê Cẩm chủ động chia tay, tuy rằng Thời Húc Trạch tạm thời còn muốn vãn hồi, nhưng đối kế hoạch của hắn tới nói cũng là chuyện tốt. Đã không có Lê Cẩm cái này chính quy bạn trai, hắn muốn làm cái gì liền phương tiện đến nhiều. Chỉ cần xử lý thích đáng, phỏng chừng quá đoạn thời gian Thời Húc Trạch liền sẽ tiêu ma rớt đối Lê Cẩm cảm tình, một lần nữa đem trọng tâm đặt ở hắn một người trên người.

Hơn nữa trừ cái này ra, hắn còn có thể thuận thế làm Thời Húc Trạch đả kích rớt Sở Ngọc cái này phiền toái địch nhân. Thời Húc Trạch đối Lê Cẩm đưa ra chia tay hiển nhiên là phi thường bất mãn, đối thúc đẩy Lê Cẩm đề chia tay người khẳng định cũng rất bất mãn. Tuy rằng căn bản nguyên nhân là Đào Tư Dịch, nhưng Thời Húc Trạch trước sau cho rằng chính mình cùng Đào Tư Dịch là thanh thanh bạch bạch, cảm thấy là Lê Cẩm suy nghĩ nhiều hiểu lầm, nhất thời kích động lựa chọn chia tay, tự nhiên sẽ không quá trách cứ Đào Tư Dịch, cũng sẽ không cảm thấy chính mình có vấn đề, mà là sẽ đem đầu mâu chỉ hướng nói cho Lê Cẩm những việc này, xúi giục Lê Cẩm chia tay người.

Đào Tư Dịch tự nhiên không muốn làm cái này bối nồi người, hắn tuy rằng muốn làm việc này, nhưng rốt cuộc chưa kịp, mà Sở Ngọc bản thân chính là cảm kích người, lại có điều kiện, Đào Tư Dịch lập tức nghĩ đến muốn dẫn đường Thời Húc Trạch, đem sự tình đổ lỗi đến Sở Ngọc trên người, tiến tới làm Thời Húc Trạch xuất phát từ bất mãn nhằm vào Sở Ngọc, cho chính mình dọn sạch chướng ngại.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ