Sở Ngọc vốn tưởng rằng chính mình vẽ tranh khi không cùng làn đạn hỗ động, người xem sẽ cảm thấy nhàm chán, cuối cùng thừa không được vài người xem, không nghĩ tới đảo qua phát sóng trực tiếp giao diện quan khán nhân số, thế nhưng trong bất tri bất giác qua vạn.
Sở Ngọc rất là kinh ngạc, nhịn không được hỏi Thời Tranh: "Là ngươi cho ta lộng đề cử sao?"
"Không có," Thời Tranh lắc đầu, "Là ngươi họa đến hảo."
Không có thẩm mỹ tế bào Thời Tranh dựa vào lự kính cũng cảm thấy Sở Ngọc họa đến đặc biệt đẹp, chính là đề lỏa nam gia hỏa kia có điểm chán ghét. Thời Tranh nhìn Sở Ngọc cẩn thận một bút bút miêu tả ra nam nhân to lớn gợi cảm □□, thần sắc bất tri bất giác liền trở nên không quá thân thiện.
Sở Ngọc không có chú ý tới Thời Tranh tiểu tâm tư, nói thực ra hắn hiện tại tưởng tượng đến gợi cảm lỏa nam trong đầu toát ra tới chính là Thời Tranh, hạ bút thời điểm thiếu chút nữa liền đem người cấp chiếu hắn vẽ, cũng may trung gian kịp thời sửa lại lại đây.
Vì không hề bị mang thiên, Sở Ngọc lựa chọn tạm thời không đi xem Thời Tranh, lại bị đối phương hoa thức đầu uy thời điểm cũng không phản ứng.
Thời Tranh: "......"
Không hiểu bị ghét bỏ Thời Tranh không dám lại quấy rầy Sở Ngọc, yên lặng đến một bên xem nổi lên phát sóng trực tiếp.
Mấy cái giờ qua đi, phía trước tới người xem không chỉ có không có đi, còn hô bằng gọi hữu đưa tới càng nhiều người, quan khán nhân số đã qua hai vạn, làn đạn càng là cực kỳ náo nhiệt.
【 a, này quang! A, này thảo! 】
【 a ~ này sư tử! A ~ này lỏa nam! 】
【 sư tử họa đến siêu hảo, là thật sự nb! Nhưng ta càng thích lỏa nam hắc hắc hắc 】
【 giảng thật, này lỏa nam xác thật không tồi 】
Thời Tranh: "......" Này đều cái gì lung tung rối loạn.
Thời Tranh sắc mặt không vui, nhìn thoáng qua Sở Ngọc, cấp Tàng Bảo Đồ phát sóng trực tiếp người phụ trách phát tin tức.
Một lát sau, Thời Tranh đỉnh mới mẻ ra lò quản lý viên thân phận đem những cái đó thảo luận lỏa nam đều cấp phong mười phút, cũng mang thêm thông cáo: Xin đừng ở phòng phát sóng trực tiếp thảo luận không hài hòa nội dung.
【??? Chỗ nào tới quản lý viên? 】
【 thảo luận rõ ràng là họa nội dung, như thế nào liền không hài hòa? Quản lý viên □□ cũng quá thấp 】
【 chủ bá không phải vẫn luôn ở vẽ tranh đâu sao? Này quản lý bất động sản như thế nào toát ra tới?? 】
【hello? Quản lý bất động sản có thể hay không có điểm bài mặt? Lễ vật cũng chưa tạp một cái đi lên liền phong người? 】
【 xem tên quản lý bất động sản hẳn là chủ bá thân hữu đi 】
【← thân hữu ít nhất cũng đến tạp cái cao cấp bảo tàng đi? Ta đều tạp 】
【 cao cấp bảo tàng chỗ nào đủ, đại lão lợi hại như vậy, không nên tới cái tiền tài gió lốc cấp tuyên truyền một chút, dẫn dẫn lưu sao? @ nhiều chuyện quản lý bất động sản 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
Hài hướcHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...