Phần 13

67 2 0
                                    

Sở Ngọc một ngày hoàn thành nhóm đầu tiên tiếp ba cái đơn tử, thu vào trực tiếp qua năm vị số, ấn cái này hiệu suất tới xem, là tuyệt đối sẽ không thiếu tiền. Chính là như vậy họa cường độ có điểm quá cao, đối Sở Ngọc tới nói trường kỳ xuống dưới cũng ăn không tiêu.

Bất quá Sở Ngọc mục tiêu là mau chóng đề cao diễn đàn cấp bậc, tiến cái kia Đại Sư Đường nhìn xem. Hiện tại tích phân còn kém chút, phỏng chừng còn phải như vậy liều mạng họa cái một hai tuần mới có thể đạt tới yêu cầu.

Vì thế mấy ngày kế tiếp, hỗn Đan Thanh diễn đàn mọi người sôi nổi cảm nhận được bị "Kim Ngọc" cái này ID chi phối sợ hãi.

Tưởng tiếp cái đơn, bị hắn đoạt; tưởng thủy cái thiếp, hơn phân nửa đều là hắn; tưởng thảo luận một chút đại lão có bao nhiêu ngưu bức, cầu vồng thí một đống ở thổi hắn; tưởng thưởng thức thưởng thức tân ra hảo đồ, bị đề danh tác phẩm vẫn như cũ là hắn! Là hắn! Chính là hắn!

Làm đến có chút người đều thiếu chút nữa bị kích khởi nghịch phản tâm lý, cố tình vị này lại xác thật là thật sự thực ngưu, họa đồ một dán ra tới, tưởng hắc cũng vô pháp hắc xuất khẩu, nghẹn đến mức người kia kêu một cái khó chịu.

Bất quá trên thế giới luôn có chút muốn nghịch đại chúng tới người, không bao lâu trên diễn đàn toát ra tới một cái thiệp, lâu chủ trực tiếp pháo oanh Kim Ngọc, tuyên bố muốn vạch trần hắn xiếc.

Sở Ngọc qua đoạn thời gian mới chú ý tới cái này hướng hắn tuyên chiến thiệp, hắn có chút mê hoặc, không hiểu đối phương là muốn vạch trần cái gì, điểm đi vào nhìn lúc sau phát hiện, nguyên lai cái này lâu chủ cho rằng hắn là cố ý loè thiên hạ, đã sớm trước tiên chuẩn bị tốt này đó bản thảo, sau đó cố ý trong khoảng thời gian ngắn đại lượng tiếp bản thảo ra đồ, lấy hình thành một loại hội họa tốc độ kinh người biểu hiện giả dối tới lăng xê chính mình.

Lâu chủ còn hoài nghi Kim Ngọc khả năng cũng không phải một người, mà là toàn bộ phòng làm việc áo choàng, là nào đó công ty muốn marketing chế tạo cái gọi là thiên tài minh tinh họa sĩ mà cố ý tạo giả.

Kim Ngọc trước mắt này đó đồ phong cách loại hình cùng họa pháp cũng xác thật tương đối hay thay đổi, tuy nói cũng không có sai biệt quá lớn, nhưng nói thành là cùng cái phòng làm việc họa sĩ ở cố ý dựa sát phong cách, giống như cũng vừa lúc có thể đối thượng. Hơn nữa vài người đồng thời vẽ, kia tốc độ đương nhiên cũng sẽ có vẻ nhanh.

Lâu chủ còn moi không ít chi tiết ra tới nói sự, tỷ như Kim Ngọc rõ ràng vừa thấy chính là thâm niên họa sĩ, lại là mới vừa đăng ký Đan Thanh diễn đàn, rất có thể chính là vì cố ý lăng xê dùng tiểu hào; lại tỷ như đều là họa thụ, vài bức họa họa pháp lại đều không quá giống nhau; còn có đối phương ip địa chỉ, là ở thương nghiệp khu không phải ở khu dân cư, hiển nhiên là phòng làm việc mà không phải độc lập họa sư khả năng tính phi thường đại......

Cái này lâu chủ xác thật phân tích không ít đồ vật, hơn nữa văn tự cũng rất có thuyết phục lực, liền Sở Ngọc xem xong đối phương phân tích sau, đều nhịn không được cảm thấy hắn nói đích xác thật rất có đạo lý.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ