Phần 56

38 3 0
                                    

"Ta mới không sao ngươi!" Cát Nam cắn răng nói, "Loại này thiết kế ta trước kia đã sớm dùng quá, lại không phải ngươi một tân nhân độc quyền. Lại nói này đóa hoa ta ngày hôm qua bắt đầu làm, chỉ là vừa mới mới phùng đi lên mà thôi."

Trên thực tế Cát Nam lần này xác thật là từ Sở Ngọc thiết kế được đến linh cảm, nhưng hắn nhưng không muốn thừa nhận điểm này.

Kỳ thật Cát Nam đối Sở Ngọc như vậy có năng lực tân nhân có loại ninh ba cao ngạo cảm, đã cảm thấy đối phương có uy hiếp, lại không bằng lòng thừa nhận chính mình khả năng so bất quá, vì thế liền tại tâm lí trên có khắc ý làm thấp đi đối phương, bản thân là không muốn cùng Sở Ngọc dùng giống nhau nguyên tố. Nhưng Sở Ngọc thiết kế quá xuất sắc, hắn muốn bắt lấy đệ nhất, nguyên bản thiết kế đối lập dưới liền có chút không đủ, cần thiết đến thêm nữa điểm càng mắt sáng đồ vật. Cát Nam suy nghĩ nửa ngày, chỉ có cái này từ Sở Ngọc nơi đó tham khảo tới điểm tử tốt nhất. Vì thế chung quy vẫn là dùng.

Nhưng dùng lúc sau, bởi vì kia sợi "Cao ngạo", Cát Nam lại thẹn với thừa nhận chính mình tham khảo, càng không nghĩ làm những người khác như vậy cho rằng, vì thế dứt khoát trước trả đũa, không cho Sở Ngọc mở miệng nghi ngờ, mà là trước đem đối phương đổ trở về, nhuộm đẫm hắn là ăn vạ mặt đại, ngay từ đầu liền canh chừng hướng đưa tới phía chính mình. Dù sao việc này cũng không phải rõ ràng sao chép, chỉ là linh cảm tham khảo, hơn nữa vẫn là thực thường thấy một loại thiết kế nguyên tố, Sở Ngọc càng không có chứng cứ nói khẳng định là học hắn. Nếu là đối phương hùng hổ doạ người, Cát Nam ngược lại có thể càng thêm đúng lý hợp tình mà cho chính mình tẩy trắng.

Cát Nam đánh như vậy bàn tính, ai ngờ Sở Ngọc lại dùng một bộ so với hắn còn muốn vô tội bộ dáng, trực tiếp xuyên tạc hắn ý tứ, đem sự tình kêu đến tất cả mọi người nghe được. Hắn đánh đòn phủ đầu không có khởi đến tác dụng, ngược lại bị đối phương phản đem một quân.

Sở Ngọc như cũ bày ra một bộ có chút mê mang bộ dáng, nói: "Ân? Cát tiền bối có phải hay không hiểu lầm cái gì? Này không phải ngài trước đề cái này sao, ta nơi nào nói qua ngài sao ta sao?"

"Tuy rằng là ta trước dùng đóa hoa thêm thay đổi dần thiết kế, sau đó ngài mới bỏ thêm cùng loại thiết kế, nhưng này đương nhiên không tính sao chép, đúng hay không?" Sở Ngọc cố ý nói, "Tựa như ngài nói, loại này sáng ý trước kia liền có, mọi người đều có thể dùng. Ta tưởng đại gia cũng đều minh bạch điểm này, sẽ không cảm thấy ngài sao chép, ngài hà tất nói mình như vậy đâu?"

Sở Ngọc luôn mồm đều đang nói Cát Nam không sao, nhưng mỗi một câu rồi lại giống như ở châm chọc Cát Nam chính là có tật giật mình. Cố tình hắn lại là một bộ hồn nhiên không biết chính trực thần sắc, làm đến Cát Nam tức khắc vẻ mặt âm u, sắc mặt khó coi mà trừng mắt Sở Ngọc, rồi lại không có biện pháp phản bác.

"Cát tiền bối chẳng lẽ không đồng ý ta cách nói sao?" Nhìn Cát Nam tức giận đến ngực hơi hơi phập phồng, không nói gì, Sở Ngọc làm bộ nghi hoặc tiếp tục hỏi.

"Hừ!" Cát Nam cuối cùng chỉ có thể hừ lạnh một tiếng, quay mặt đi không xem Sở Ngọc.

Những người khác xem xong trận này diễn, ai đúng ai sai trong lòng cũng đều có ý tưởng. Cát Nam xác thật không tính là sao chép, nhưng tham khảo Sở Ngọc còn muốn tìm tra chèn ép sắc mặt cũng khó coi, bất quá hắn chỉ sợ không nghĩ tới sẽ bị Sở Ngọc như vậy nghẹn trở về, không có chiếm được một chút tiện nghi.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ