Phần 82

26 1 0
                                    

Đào Tư Dịch này một phen thét chói tai, rốt cuộc làm bọn bắt cóc dừng động tác, hắn hãy còn có kinh hoảng mà dồn dập thở hổn hển khẩu khí, thấy đối phương thật sự dừng tay, tim đập mới dần dần chậm lại.

"Hiện tại có thể buông ta ra đi?" Đào Tư Dịch một lần nữa giãy giụa một chút, kết quả phát hiện những người này như cũ đem hắn ấn đến gắt gao, không khỏi lần thứ hai mở to hai mắt nhìn, "Các ngươi sao lại thế này?"

"Vẫn là ta hỏi trước ngươi sao lại thế này đi?" Trên sô pha Sở Ngọc không biết khi nào ngồi dậy, thần sắc trào phúng mà nhìn Đào Tư Dịch, "Ngươi nói là ngươi hoa 500 vạn mướn bọn họ tới đối phó ta?"

Sở Ngọc liếc mắt một cái Đào Tư Dịch trên mặt miệng vết thương, ngữ khí nhàn nhạt mà tiếp tục hỏi: "Muốn đem ta hủy dung? Vài thứ kia đều dùng tới? Còn muốn lục xuống dưới?"

Đào Tư Dịch cứng đờ, lập tức muốn phủ nhận: "Không, không phải...... Ta chỉ là......"

Đào Tư Dịch tưởng nói hắn là vì không cho chính mình bị dẫn đầu thi ngược cho nên tìm lấy cớ, nhưng lại sợ một nói như vậy, những cái đó tựa hồ uống lộn thuốc bọn bắt cóc lại muốn tiếp tục tới dùng đao hoa hắn mặt, trong lúc nhất thời tiến thoái lưỡng nan.

Sở Ngọc nhìn hắn cười nhạo một tiếng, nỗi lòng hỗn độn Đào Tư Dịch bị hắn khinh miệt thần sắc kích thích một chút, đột nhiên bị chọc tới rồi mẫn cảm thần kinh, không hề tìm lấy cớ giải vây, ngược lại nhịn không được bay thẳng đến bọn bắt cóc hô: "Các ngươi nhiệm vụ không phải muốn tra tấn Sở Ngọc sao? Như thế nào còn không đi? Mau đi a! Các ngươi còn có nghĩ đòi tiền?!"

Đào Tư Dịch đôi mắt sung huyết, cơ hồ kêu đến khàn cả giọng, "Đem hắn hoàn toàn hủy dung, đôi mắt cũng lộng hạt, ta lại nhiều cho các ngươi một trăm vạn!"

Sở Ngọc thấy thế lại là nở nụ cười, "Tưởng tra tấn ta?"

Hắn tùy ý giật giật, thế nhưng trực tiếp tránh thoát thủ đoạn cùng cổ chân thượng dây thừng, đứng lên triều Đào Tư Dịch đi qua.

Đào Tư Dịch tức khắc cả kinh đồng tử co rụt lại, những cái đó bọn bắt cóc lại giống như hoàn toàn không nhìn thấy giống nhau, không hề động tác.

Sở Ngọc trên cao nhìn xuống mà nhìn Đào Tư Dịch, Đào Tư Dịch bị người ấn ở trên mặt đất hình dung cực kỳ chật vật, mà Sở Ngọc quần áo tóc thậm chí cũng chưa như thế nào loạn, đối lập lên một cái trên trời một cái dưới đất. Đào Tư Dịch thấy thế hận ý càng đậm, nhưng trong lòng cũng nhịn không được thình thịch mà nhảy dựng lên, này...... Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?!

"Thật cho rằng ngươi cùng Thời Húc Trạch về điểm này vụng về kỹ thuật diễn cùng tính toán có thể đã lừa gạt ta? Lừa Thời Húc Trạch lừa nhiều, ngươi có phải hay không cho rằng tất cả mọi người cùng hắn giống nhau hảo lừa gạt?" Sở Ngọc mặt mang phúng cười, "Tới, thuật lại một chút ngươi mướn người bắt cóc yêu cầu của ta, ta ở trên người của ngươi từng cái thực thi một lần, miễn cho như vậy nhiều đạo cụ đều lãng phí."

Đào Tư Dịch nghe vậy trong lòng một trận rét run, cả người như trụy hầm băng, "Ngươi...... Ngươi đã sớm phát hiện? Ngươi là cố ý!"

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ