Sở Ngọc chỉ là đem lần này phát sóng trực tiếp trở thành làm sáng tỏ công cụ, không nghĩ tới hưởng ứng hoàn toàn vượt qua mong muốn, không chỉ có quan khán nhân số tới rồi mười mấy vạn, lúc sau Đan Thanh trên diễn đàn không ít người cũng sôi nổi tỏ vẻ hy vọng hắn có thể tiếp tục phát sóng trực tiếp vẽ tranh, làm cho bọn họ nhiều kiến thức một chút thần tiên thao tác.
Vốn dĩ Sở Ngọc còn không có đương hồi sự, không nghĩ tới thực mau hắn đã bị nào đó lợi hại Giáp phương liên hệ thượng, nói muốn tìm hắn ước bản thảo, cũng hy vọng phát sóng trực tiếp hội họa quá trình.
Liên hệ hắn chính là quốc nội lớn nhất phiếm vui chơi giải trí ngôi cao Thụy Văn nhân viên công tác, đối phương chủ buôn bán vụ là internet văn học cùng tương quan bản quyền khai phá, tìm tới Sở Ngọc là tưởng ước hắn cấp Thụy Văn thượng một quyển đương hồng tiểu thuyết vẽ nhân thiết đồ.
Sở Ngọc ngay từ đầu còn không quá tin tưởng, rốt cuộc hắn ở thế giới này còn không có xuất đầu, Thụy Văn loại này đại kim chủ là hắn tạm thời còn đáp không thượng Giáp phương. Không nghĩ tới đối phương chứng minh rồi chính mình xác thật là Thụy Văn công nhân, nói Sở Ngọc phát sóng trực tiếp video ghi hình hiện tại đã ở rất nhiều ngôi cao thượng bắt đầu truyền bá, Kim Ngọc cái này bút danh đã có một ít nhiệt độ cùng nhân khí.
"Chúng ta đánh giá ngươi trình độ, cảm thấy ngươi là có thể thỏa mãn chúng ta ước bản thảo yêu cầu. Hơn nữa ngươi nếu lại tiến hành phát sóng trực tiếp nói, có thể khởi đến tương đương tuyên truyền hiệu quả, cho nên hy vọng có thể cùng ngươi hợp tác." Thụy Văn nhân viên công tác đối Sở Ngọc nói, "Bởi vì có phát sóng trực tiếp yêu cầu, cho nên thù lao cũng sẽ tương đối lại cao một chút, không đủ nói có thể bàn lại, phương diện này ngươi không cần lo lắng."
"...... Vậy các ngươi đối phát sóng trực tiếp nhân khí có yêu cầu sao?" Sở Ngọc nghĩ nghĩ, nói: "Phát sóng trực tiếp có thể, nhưng là hiệu quả ta không thể bảo đảm. Lần trước là có người cho ta tạp rất nhiều lễ vật mới có như vậy nhiều người, về sau đại khái liền không có."
"Sẽ có cái bao la yêu cầu, nhưng sẽ không rất khó đạt tới, ngươi có thể yên tâm. Chúng ta công ty sẽ cho ngươi phát sóng trực tiếp tiến hành hoạt động tuyên truyền, bảo đảm phát sóng trực tiếp hiệu quả, tiến tới tăng lên nhân thiết đồ cùng nguyên tác nhiệt độ, ngươi chỉ cần phối hợp chúng ta tiến hành một ít tuyên truyền liền có thể, cụ thể có thể xem hợp đồng quy tắc chi tiết."
Sở Ngọc xem xong đối phương phát lại đây hợp đồng, thực mau liền quyết định tiếp được cái này đại đơn.
Thụy Văn xác thật tài đại khí thô, cấp giá cả là một trương đồ vượt qua năm vị số, tổng cộng muốn mười sáu phúc, trừ bỏ đơn mỗi người thiết, trong đó còn có mấy trương càng quý nhiều người đồ, thêm lên tổng kim ngạch tổng cộng hai mươi vạn. Không chỉ có như thế, bọn họ còn cấp Sở Ngọc làm cái phát sóng trực tiếp kế hoạch, hy vọng Sở Ngọc ngay từ đầu dựa vào một ngày bạo gan họa vài phúc chế tạo bạo điểm, lúc sau bảo trì hai ba thiên họa một bức tần suất duy trì nhiệt độ, marketing phương diện bọn họ sẽ hỗ trợ hoạt động. Ở sáng tác vai chính cùng mặt khác cao nhân khí nhân vật nhân thiết đồ thời điểm, Thụy Văn sẽ cho Sở Ngọc phát sóng trực tiếp tạp lễ vật mang nhiệt độ thậm chí mua hot search, mở rộng tuyên truyền hiệu quả và lợi ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...