Phần 89

31 1 0
                                    

Sở Ngọc cùng Thời Tranh sau khi xuất hiện, lập tức có một đợt tang thi hướng về phía bọn họ tới. Này đó tang thi liền xa không bằng vừa rồi chuẩn bị đánh lén bọn họ kia một cái tạo hình rất thật, thoạt nhìn như là tiết mục tổ vì cho bọn hắn tăng lên khó khăn, lâm thời an bài tới.

Bởi vì số lượng thập phần khổng lồ, mặc dù Thời Tranh có thể không phát nào trượt, nhưng liền tính đem viên đạn đánh quang, vẫn là sẽ có một ít tang thi dư lại. Tuy rằng nếu ấn thực tế tới nói, lấy Sở Ngọc cùng Thời Tranh thân thủ, liền tính không có vũ khí cũng có thể nghĩ cách chế phục này đó hành động chậm chạp "Tang thi", nhưng ai làm tiết mục tổ giả thiết là bị tang thi đụng tới liền sẽ cảm nhiễm đâu, bởi vậy bọn họ là không thể cùng tang thi tiếp xúc gần gũi, chỉ có thể tiến hành viễn trình công kích.

Hiển nhiên tiết mục tổ an bài lớn như vậy số lượng tang thi, thị phi muốn cho Sở Ngọc cùng Thời Tranh bó tay không biện pháp, chật vật một hồi không thể.

Vốn dĩ ở cửa thủ vệ tuổi trẻ tình lữ không địch lại tang thi đàn, chỉ có thể thối lui đến trong viện đóng cửa lại, ở tang thi ý đồ công phá đại môn thời điểm tiến hành công kích. Rốt cuộc này đó không phải thật sự tang thi, sẽ không làm người sợ hãi đến cái gì phân thượng, bởi vậy cái kia nam sinh lớn mật mà đứng ở tương đối gần địa phương đối tang thi xạ kích, tang thi phần đầu bộ ngực đều vừa lúc bại lộ ở họng súng hạ, muốn mệnh trung liền so bình thường muốn dễ dàng rất nhiều.

Nhưng dù vậy, thương pháp của hắn cũng không có Thời Tranh như vậy chuẩn, tiêu hao không ít viên đạn sau, cửa tang thi vẫn cứ còn có rất nhiều. Mà phát hiện Sở Ngọc cùng Thời Tranh trở về, trực tiếp bại lộ ở tang thi đàn trước mặt, lưu tại trong phòng bốn người tức khắc có chút sốt ruột. Này tận thế sinh tồn vừa mới bắt đầu đâu, tiết mục tổ sẽ không này liền muốn cho khách quý bị cảm nhiễm đi?

Đạo diễn đương nhiên không muốn hiện tại khiến cho khách quý cảm nhiễm, liền tính này đàn tang thi số lượng bọn họ dùng hết viên đạn cũng vô pháp ứng phó, nhưng tang thi giả thiết tốc độ chậm thực, Sở Ngọc cùng Thời Tranh hai cái thanh niên nam nhân liền tính tiêu diệt không được, muốn chạy không phải là nhẹ nhàng sao. Chờ hai người bọn họ chạy ra một khoảng cách, tiết mục tổ liền có thể tỏ vẻ những cái đó tang thi "Mất đi mục tiêu", không hề truy kích. Lúc sau khách quý chỉ cần tiếp tục đi tìm được tân đạn dược, lại cùng rải rác tang thi tao ngộ, cũng có thể giải quyết.

Vốn dĩ dựa theo chế tác tổ ý tưởng, mười mấy tang thi hẳn là là có thể hao hết khách quý nhóm đầu tiên viên đạn, bức bách bọn họ đi tìm tân. Ai ngờ Thời Tranh thương pháp như vậy chuẩn, đạo diễn đành phải lâm thời đem tang thi số lượng gia tăng tới rồi gấp hai nhiều.

Dù sao mặc kệ nói như thế nào, nếu là tận thế sinh tồn, khẳng định muốn có vẻ khẩn trương kích thích một chút, không thể làm Sở Ngọc cùng Thời Tranh liền như vậy sân vắng tản bộ, có vẻ hoàn toàn không tính là đối người yêu khảo nghiệm.

Khán giả cũng thực mau phát hiện tang thi số so viên đạn còn nhiều vấn đề, sôi nổi cảm khái tiết mục tổ tâm hắc, nhưng đồng thời cũng nhịn không được cùng đạo diễn giống nhau, đối với các khách quý khả năng chật vật biểu hiện thập phần chờ mong.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ