Bị Du Hi chụp lén thời điểm Sở Ngọc lập tức liền chú ý tới, vốn định chất vấn một chút đối phương muốn làm sao, nhưng trong chớp nhoáng nhớ tới vừa rồi Du Hi hỏi vấn đề, còn có ngõ nhỏ đụng tới kia mấy cái lưu manh, Sở Ngọc không khỏi hơi hơi nhướng mày, ý thức được cái gì.
Sợ không phải Du Hi tìm những cái đó lưu manh tới đánh hắn, kết quả đối phương không nhận ra người tới đi?
Sở Ngọc nghĩ nghĩ, cảm thấy hơn phân nửa chính là có chuyện như vậy. Hắn do dự một chút, dứt khoát không trực tiếp vạch trần đối phương, làm bộ cái gì cũng không biết mà tiếp tục sửa sang lại đồ vật.
Du Hi di động thượng hẳn là liền có lịch sử trò chuyện có thể làm chứng cứ, nhưng chỉ là nói như vậy, đối phương nhẹ nhàng là có thể dùng nói giỡn linh tinh cách nói giải vây rớt, rốt cuộc Sở Ngọc hiện tại lông tóc không tổn hao gì.
Không bằng hắn đợi chút lại hướng bên kia đi một lần, đương trường bắt lấy những cái đó lưu manh báo nguy, mới hảo đem Du Hi cái này phía sau màn làm chủ hoàn toàn đinh ở mướn hung đả thương người sỉ nhục trụ thượng.
Nhìn Du Hi một bộ tức giận đến không nhẹ nhưng lại không thể không chịu đựng bộ dáng, Sở Ngọc tự nhiên là tâm tình vui sướng, thực mau đem đồ vật đều chuẩn bị cho tốt, rời đi trước còn cố ý nhắc nhở một chút đối phương. Đáng tiếc Du Hi tựa hồ không có lĩnh hội đến, Sở Ngọc kế hoạch không thế nào thuận lợi, không có thể ở cái kia ngõ nhỏ phát hiện kia mấy cái muốn giáo huấn hắn lưu manh.
Sách, này liền từ bỏ? Cũng quá không kiên nhẫn điểm. Sở Ngọc có chút thất vọng mà lắc lắc đầu, xem ra phải bắt được Du Hi nhược điểm đến chờ lần sau.
Trở lại khách sạn, Sở Ngọc trước thoải mái dễ chịu mà tắm rửa một cái, cho chính mình làm xong hộ da, tiếp theo bắt đầu luyện một ít võ thuật kiến thức cơ bản.
Thân thể này ở Sở Ngọc trong mắt thật sự là dị thường gầy yếu, căn bản thừa nhận không được hắn nguyên lai hằng ngày rèn luyện cường độ, cần thiết một chút từ kiến thức cơ bản bắt đầu luyện khởi.
21 tuổi luyện võ đã tương đối đã muộn, Sở Ngọc chỉ có thể gửi hy vọng với thân thể này ở phương diện này cũng cùng hắn nguyên lai không sai biệt lắm, có cực kỳ xuất chúng luyện võ thiên phú, như vậy hắn một hai năm đại khái có thể đem ngoại hình rèn luyện thành nguyên lai trình độ, thực lực khôi phục đến phía trước sáu thành.
Bất quá muốn hoàn toàn đuổi kịp hắn đời trước thực lực, chỉ sợ ít nhất đến mười mấy năm.
May mắn hắn đối tập võ bản thân không có gì chấp niệm, chủ yếu là cảm thấy ở tự mình bảo hộ cùng thân thể nắn hình phương diện thực dùng tốt, hơn nữa thiên phú hảo, mới thói quen tính mà vẫn luôn luyện xuống dưới, bằng không đổi thành mặt khác võ giả lập tức xuyên không có hai mươi năm công lực, chỉ sợ có thể tức giận đến hộc máu.
Sở Ngọc điều chỉnh một chút hơi thở, một bên áp chân một bên xoát di động, sau đó nhận được Hà Dược đánh tới điện thoại.
"Sở tiên sinh, Thời thiếu đã đã làm toàn diện kiểm tra, không có trở ngại." Hà Dược nói, "Bất quá Thời thiếu dò hỏi ta xuất hiện nguyên nhân, ngài muốn cho ta như thế nào hồi phục đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...