Phần 65

51 4 0
                                    

Đào Tư Dịch ở trước màn ảnh vẫn là cố tình tránh đi Sở Ngọc, nhưng đêm đó hồi khách sạn sau, liền chủ động tìm Sở Ngọc bộ nổi lên gần như, vừa lúc Lê Cẩm cùng Sở Ngọc ở tại một gian, hai người đều là hắn có điều kế hoạch mục tiêu.

Đổ không bằng sơ, Sở Ngọc đã trước tiên nhắc nhở qua Lê Cẩm, lúc này liền không có đem Đào Tư Dịch cự chi ngoài cửa, mà là tính toán xem hắn muốn làm chút cái gì xiếc.

Đào Tư Dịch biểu hiện đến thập phần sẽ làm người, làm hàng không binh, riêng nhất nhất tới cửa cấp những người khác tặng cái tiểu lễ vật, đến phiên Sở Ngọc cùng Lê Cẩm nơi này liền cũng có vẻ thập phần tự nhiên, hàn huyên lúc sau giống như chân thành mà đối Sở Ngọc cảm khái nói: "Ngươi cùng Thời tổng cảm tình hảo hảo a, ta trước kia ở quốc nội thời điểm, ngẫu nhiên gặp qua khi thúc vài lần, vẫn luôn cảm giác hắn thoạt nhìn đặc biệt hung, hôm nay nhìn đến thiếu chút nữa đều nhận không ra, không nghĩ tới khi thúc còn có như vậy ôn nhu săn sóc thời điểm."

Sở Ngọc nghe vậy khách khí mà cười cười, nói: "Còn hảo đi, ngươi cũng chính là ngẫu nhiên gặp qua vài lần, không biết hắn thực tế cái dạng gì rất bình thường."

Đào Tư Dịch: "......"

Sở Ngọc cười đến khách khí nói chuyện lại không khách khí, Đào Tư Dịch tức khắc bị ngạnh ngạnh. Bất quá hắn có thể treo Thời Húc Trạch nhiều năm như vậy, mặt ngoài công phu tự nhiên không ngừng tại đây, mặc dù Sở Ngọc hoàn toàn không ấn hắn tưởng nói tiếp, vẫn là thực mau điều chỉnh tốt thần thái, đem đề tài tiếp tục hướng chính mình muốn phương hướng kéo: "Cũng là, hơn nữa ta thấy đến lúc đó thúc đều là mau mười năm trước sự, lúc ấy ta cùng Húc Trạch ca vẫn là học sinh trung học đâu, hiện tại chỉ chớp mắt đều qua lâu như vậy."

"Trước kia chúng ta đều cho rằng khi thúc không nghĩ tìm đối tượng đâu, ha ha. Lúc ấy Húc Trạch ca còn cùng ta nói rồi thật nhiều người đều muốn gả tiến Thời gia cho hắn mẹ kế, bất quá khi thúc trước nay đều không để ý tới, hơn nữa đặc biệt lãnh đạm, làm đến sau lại những người đó dứt khoát đều từ bỏ. Lâu như vậy cũng chỉ có ngươi làm khi thúc động phàm tâm đi, Húc Trạch ca khẳng định cũng không nghĩ tới, nói thật ta cảm thấy thật sự rất lợi hại." Đào Tư Dịch cười nói, dùng nhẹ nhàng trêu chọc ngữ khí không dấu vết mà khen tặng Sở Ngọc một chút, đồng thời vẫn luôn chú ý bên cạnh Lê Cẩm phản ứng.

Hắn nói lời này đương nhiên là cố ý, nói chính mình gặp qua Thời Tranh, kỳ thật là vì điểm ra bản thân cùng Thời Húc Trạch đã sớm nhận thức hơn nữa quan hệ phỉ thiển, làm bên cạnh Lê Cẩm nghe thấy. Hắn chỉ cần làm bộ là không cẩn thận nói lỡ miệng, không phải cố ý, Thời Húc Trạch hơn phân nửa sẽ không trách hắn. Mà Lê Cẩm khẳng định sẽ chú ý cùng hoài nghi đến hắn cùng Thời Húc Trạch quan hệ, lúc sau lại làm vài lần cùng loại sự, Lê Cẩm chỉ cần không ngu liền sẽ cảm thấy có vấn đề, hơn phân nửa sẽ đi chất vấn Thời Húc Trạch.

Chỉ cần hai người bọn họ cãi nhau, Đào Tư Dịch liền có thể cấp Thời Húc Trạch đổ thêm dầu vào lửa, chính mình sấn hư mà nhập, làm đối phương đem Lê Cẩm hoàn toàn đá ra cục.

Về phương diện khác Đào Tư Dịch còn lại là tính toán cùng Sở Ngọc chắp nối, rốt cuộc ở hắn hiện tại xem ra, Sở Ngọc tựa hồ thuần phục làm Thời Húc Trạch dưỡng phụ Thời Tranh. Tuy rằng Đào Tư Dịch đối Sở Ngọc rất là tiện đố, nhưng hắn cho rằng Thời Tranh hiện tại chỉ là cái trên danh nghĩa chủ tịch, mục tiêu của chính mình vẫn là đặt ở Thời Húc Trạch trên người. Hơn nữa ở trước kia ngẫu nhiên tiếp xúc trong ấn tượng, hắn vẫn là cùng Thời Húc Trạch giống nhau thực sợ Thời Tranh, không đến mức bởi vì nhìn đến Thời Tranh đối Sở Ngọc đặc biệt hảo, sẽ có cái gì đó ngược lại đi thông đồng Thời Tranh ý niệm.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ