Phần 70

51 2 0
                                    

Mới sinh ra trứng rồng thập phần hoạt bát, bất quá trừ bỏ thèm một chút ở ngoài, chỉnh thể vẫn là tương đối nghe lời. Sinh trứng lúc sau, Sở Ngọc lượng cơm ăn khôi phục tới rồi bình thường trình độ, mà mỗi cơm đồ ăn, cũng từ Sở Ngọc cùng Thời Tranh thích các loại ăn thịt, nhiều hơn một phần canh.

Hắc trứng buổi sáng dùng sữa bò, giữa trưa buổi tối dùng các loại hầm đến ngon miệng canh thịt "Phao tắm", một đốn đều không rơi. Tuy rằng Thời Tranh nói này chỉ là đỡ thèm, nhưng Sở Ngọc vì dinh dưỡng cân đối, vẫn là thường thường làm hắc trứng cũng phao phao các loại tiên ép nước trái cây. Không chỉ có như thế, hắc trứng ngẫu nhiên còn muốn ở Sở Ngọc ăn đồ ăn vặt buổi chiều trà thời điểm cọ cọ đồ uống, nếm thử Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy hoặc là trường thịt trà sữa gì đó, thậm chí còn trộm nhảy đến qua Thời Tranh rượu vang đỏ bên trong.

May mà nó mỗi lần phao thời gian không dài, bằng không Sở Ngọc đều sợ đem trứng cấp yêm ngon miệng.

Thời Tranh mặt ngoài đối nhà mình nhãi con rất là lạnh lùng sắc bén, trên thực tế lại là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ, rất nhiều thời điểm so Sở Ngọc chiếu cố đến còn chu đáo. Duy nhất chân chính nghiêm khắc thời điểm, chính là hắc trứng buổi tối tưởng theo chân bọn họ cùng nhau ngủ, bị Thời Tranh kiên quyết cự tuyệt, không màng Sở Ngọc mềm lòng, đem nó ném tới rồi đã sớm chuẩn bị tốt ấu tể trong phòng.

"Đây là Ma Long truyền thống, không thể tùy tiện sửa." Thời Tranh lời thề son sắt mà nói.

Trứng rồng chính là điểm này không tốt, tuy rằng ở trong trứng tiểu tể tử cũng đã biết sự, không cần như thế nào lo lắng, nhưng buổi tối liền không thể chỉ đương cái trứng tổng tễ đến cha mẹ trong phòng, nhiều lắm ngẫu nhiên ngủ cái thân tử giác, bằng không quá ảnh hưởng trưởng bối sinh hoạt ban đêm.

Ma Long nhóm đối này đều rất có ăn ý, nhiều thế hệ xuống dưới xác thật thật đúng là hình thành như vậy cái truyền thống, cũng không phải Thời Tranh nói bậy. Đương nhiên cái gọi là không thể tùy tiện sửa chính là nói lung tung, chỉ là bình thường Ma Long đều sẽ không đi sửa mà thôi, trừ phi cá biệt tương đối thảm tang ngẫu.

Trứng rồng rốt cuộc còn chỉ là cái trứng, hoàn toàn không thể cùng bản thể khi một viên tròng mắt đều so với chính mình đại lão ba chống lại, liền tính Sở Ngọc cũng có chút luyến tiếc, nhưng cuối cùng vẫn là bị chạy tới mặt khác trong phòng một quả trứng ngủ.

Bất quá Thời Tranh đối nhà mình trứng thực tế vẫn là thực tốt, cố ý cấp trứng chuẩn bị phòng thập phần kim bích huy hoàng, tuyệt đối phù hợp Ma Long ấu tể yêu thích, ngủ tiểu oa vẫn là Sở Ngọc tự mình thiết kế, giống cái đáng yêu quả táo vàng, hắc trứng làm Ma Long thiên tính thích chiếm hữu chính mình lãnh địa, cũng không phải như vậy dính cha mẹ, ủy khuất một chút lúc sau liền vui vẻ tiếp nhận rồi hiện thực.

Hơn nữa ngủ trưa khi, Thời Tranh cũng cho phép nó cùng Sở Ngọc cùng nhau dựa vào trên người mình, hoặc là oa ở cánh phía dưới, hắc trứng liền không chấp nhất với buổi tối muốn theo chân bọn họ cùng nhau ngủ.

《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》 đếm ngược đệ nhị kỳ thu bắt đầu, trứng rồng lần đầu tiên đi theo Sở Ngọc cùng Thời Tranh ra cửa. Bất quá nói là ra cửa, trứng rồng cũng chỉ có thể là cách cửa sổ xe cảm giác một chút bên ngoài phong cảnh, sau đó đi theo Thời Tranh đi cái kia cố định quan sát tham gia tiết mục trung Sở Ngọc phòng ngốc, hoạt động phạm vi vẫn là trong nhà.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ