Phần 19

67 3 0
                                    

Đều cảm thấy có chút chột dạ Sở Ngọc cùng Thời Tranh lúc sau ăn ý mà không có nói trong phòng tắm phát sinh sự, cùng nhau ăn sớm cơm trưa, sau đó ở nhân viên công tác kiến nghị hạ, chuẩn bị chơi một chút lặn xuống nước.

Sở Ngọc phía trước không nếm thử quá lặn xuống nước, nhưng bơi lội vẫn là có thể lợi hại, học một chút lúc sau liền rất mau nắm giữ lặn xuống nước kỹ xảo. Thời Tranh phương diện này lợi hại hơn, bởi vậy không mang huấn luyện viên viên, liền bọn họ hai người bắt đầu rồi dưới nước chi lữ.

Bất quá ở trong biển tiềm trong chốc lát lúc sau, Sở Ngọc phát hiện sự tình cùng hắn tưởng tượng không quá giống nhau.

Lặn xuống nước một đại lạc thú chính là gần gũi xem xét trong biển các loại kỳ lạ sinh vật, nhưng mà bọn họ này một chuyến lại không thấy được nhiều ít vật còn sống, đại bộ phận sinh vật ở bọn họ tới gần trước ngay cả vội né tránh, chỉ có một ít mini tiểu ngư tiểu tôm cùng không thể động san hô còn ngốc tại tại chỗ, ngây ngốc mà mặc cho bọn hắn xem.

Sở Ngọc phía trước còn muốn tìm động vật nghiệm chứng một chút Thời Tranh nói chúng nó nhìn thấy chính mình sẽ tương đối ngoan nói, hiện tại xem ra, ngoan không ngoan còn không xác định, ít nhất Thời Tranh đối bọn họ tới nói rất có đe dọa hiệu quả là thật sự, liền thủy sinh động vật đều đồng dạng không thể may mắn thoát khỏi.

Như vậy lặn xuống nước thật sự là thiếu chút lạc thú, Sở Ngọc nhịn không được đối Thời Tranh nói: "Ngươi có thể khống chế một chút chính mình vương...... Khụ, khí thế, đừng đem những cái đó động vật đều dọa đi sao? Hoặc là làm cho bọn họ giống tiểu sư tử như vậy ngoan ngoãn?"

Thời Tranh: "...... Hẳn là có thể."

Hắn khôi phục long thân tiến độ nhanh hơn rất nhiều, bởi vậy làm này đó động vật sợ hãi hơi thở cũng tăng mạnh, Thời Tranh ngay từ đầu không chú ý, bị Sở Ngọc nhắc nhở mới nhớ tới việc này, yên lặng mà thu liễm Ma Long hơi thở, hoặc là dứt khoát trực tiếp làm những cái đó cá hướng bọn họ trước mặt du.

Quả nhiên bầy cá không hề trốn tránh bọn họ chạy, thậm chí có còn chuyên môn chạy đến bọn họ trước mặt, xếp thành một loạt cấp Sở Ngọc khiêu vũ.

Sở Ngọc tuy rằng có điều đoán trước, nhưng thấy thế vẫn là nhịn không được ngạc nhiên mà trợn tròn đôi mắt, "Oa! Ngươi này đã xem như đặc dị công năng đi?! Như thế nào mới có thể làm được?!"

Thời Tranh nghĩ đến vừa mới quá khứ mạo hiểm cái đuôi sự kiện, cảm thấy tốt nhất cấp Sở Ngọc đánh chút dự phòng châm, nói: "Cái này là trời sinh, động vật cảm giác thực nhạy bén, biết ta so chúng nó cường, không thể đắc tội, liền sẽ chủ động tránh đi, hoặc là thành thật nghe lời."

Thật đúng là cái gọi là Vương Bá chi khí a...... Sở Ngọc nghe vậy nghĩ thầm. Bất quá này không nên là vai chính mới có bàn tay vàng sao, hơn nữa vẫn là mang dị năng vai chính, nguyên thư chỉ là cái bình thường đô thị cẩu huyết văn, Thời Tranh vai ác này dưỡng phụ cũng không nên có loại này không khoa học năng lực mới đúng rồi.

Sở Ngọc trong lòng hồ nghi, nhưng cũng không có lại hỏi nhiều, có lẽ này kỳ thật liền cùng trong tiểu thuyết có chút người đặc biệt có động vật lực tương tác giả thiết không sai biệt lắm? Lại nói hắn cùng Thời Tranh hiện tại quan hệ cũng không thích hợp miệt mài theo đuổi đối phương bí mật.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ