Phần 39

34 4 0
                                    

Phương Kỳ Hứa nhịn không được nhìn chằm chằm trước mắt này bộ hết sức hoa lệ kiểu nam lễ phục nhìn một hồi lâu, lúc này mới rất là không tha địa điểm đánh xuống một trương.

Vừa rồi kia bộ từ thiết kế đến thành phẩm khuynh hướng cảm xúc đều cực kỳ kinh diễm, khẳng định là trọn bộ thiết kế chủ đánh chi tác, mặt sau chỉ sợ cũng không có như vậy xuất sắc, chỉ hy vọng không cần kém đến quá xa mới hảo.

Phương Kỳ Hứa như vậy nghĩ, lại không nghĩ đập vào mắt chính là một bộ đẹp đẽ quý giá lại đại khí hắc kim sắc tây trang, tuy rằng không bằng vừa rồi cổ điển lễ phục tinh xảo thả chi tiết phồn đa, nhưng thị giác hiệu quả thượng lại không thua kém, hơn nữa rõ ràng càng thêm có nhưng xuyên tính, đủ để xưng được với là tương đương có phẩm chất xa bài cao định trình độ.

Phương Kỳ Hứa kinh diễm rất nhiều càng thêm ngoài ý muốn, riêng lại quay đầu lại đi nhìn nhìn thiết kế sư tên.

Sở Ngọc...... Xác thật không nghe nói qua a, chính là có thể thiết kế ra như vậy trình độ tác phẩm thiết kế sư, trừ phi phía trước chưa từng có ra quá thiết kế, nếu không như thế nào đều không nên vắng vẻ vô danh mới đúng.

Phương Kỳ Hứa sủy nghi hoặc, đối Sở Ngọc tiếp theo bộ thiết kế chuẩn bị tâm lý cũng cũng không xem trọng biến thành chờ mong cùng tò mò, hứng thú bừng bừng mà sau này phiên.

Quả nhiên, mặt sau tác phẩm cũng hoàn toàn không làm người thất vọng. Ưu nhã soái khí cưỡi ngựa phục, gợi cảm bó sát người áo da, thoải mái thoả đáng thường phục...... Tuy rằng không bằng trước hai bộ hoa lệ đến nạm mãn các loại kim ngọc đá quý, nhưng đồng dạng tràn ngập quý khí, cũng sẽ không quá mức phù hoa. Đã có ưu nhã cổ điển mỹ, lại rất có thiết kế thượng tân ý, phù hợp lập tức thẩm mỹ trào lưu, cùng "Vương tọa hạ tài bảo" tên này thập phần phù hợp.

Phương Kỳ Hứa xem đến tấm tắc tán thưởng không thôi, phát hiện ảnh chụp đến cùng vẫn cứ chưa đã thèm, lại trái lại từ sau đi phía trước từng cái đánh giá một phen, nhịn không được ở bình chọn tổ ủy hội trong đàn phát tin tức.

【 các đồng chí, ta mới vừa phát hiện một cái tiền tam mầm 】

Đại gia phần lớn ở làm sơ thẩm sàng chọn công tác, cơ bản đều ở vào đãi cát lấy vàng mệt mỏi bên trong, nhìn thấy Phương Kỳ Hứa này tin tức, sôi nổi tinh thần rung lên, lập tức hỏi tới:

【 ngươi này liền phát hiện tiền tam? 】

【 ta bên này có thể tiến chung tuyển đều còn không có nhìn đến mấy cái......】

【 ta nhưng thật ra cũng thấy được không tồi mầm, bất quá tiền tam lão phương ngươi có phải hay không khoác lác? Hiện tại mới thẩm nhiều ít ngươi liền dám nói tiền tam? 】

【 có thể nói thẳng tiền tam, kia thuyết minh lão phương tâm lý mong muốn kỳ thật là đệ nhất đi, thực sự có như vậy lợi hại? 】

【 là nào phân tác phẩm? Mau nói làm chúng ta cũng nhìn xem! 】

Phương Kỳ Hứa thật đúng là rất xem trọng cái này "Vương tọa hạ tài bảo" hệ liệt lấy đệ nhất, liền tính đệ nhất không được, nhưng tiền tam hắn cảm thấy vẫn là rất ổn. Trừ bỏ xuất sắc thiết kế ý tưởng cùng thực tế hiệu quả đủ để rút đến thứ nhất bên ngoài, này bộ tác phẩm vẫn là nam trang.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ