Ma Long ở Long tộc cũng là thập phần đặc thù nhất tộc, bởi vì bọn họ không chỉ có có được cường đại thân thể, còn có đặc thù linh hồn năng lực, có thể cảm ứng được chính mình mệnh định bạn lữ.
Một khi gặp mệnh định chi nhân, Ma Long nhất tộc không chỉ có sẽ tâm có sở cảm, rất lớn khả năng trực tiếp đối với đối phương nhất kiến chung tình, bản thể trên trán vảy cũng sẽ biến sắc. Mà ở cùng mệnh định bạn lữ kết hợp qua đi, Ma Long toàn thân vảy đều sẽ dần dần biến sắc, sau đó bắt đầu đổi lân, tân đổi vảy sẽ lại biến trở về nguyên bản bình thường nhan sắc.
Đối một đầu long tới nói, mỗi lần đổi lân đều là một lần bay vọt thức trưởng thành phát dục, theo lý mà nói thành niên kỳ long đều là sẽ không lại đổi lân, nhưng là Ma Long nhất tộc có thể thông qua cùng mệnh định chi nhân kết hợp, ở sau trưởng thành lại đổi một lần lân, hơn nữa lần này hiệu quả so bình thường trưởng thành kỳ đổi lân còn muốn lợi hại rất nhiều, đối Ma Long thực lực là thật lớn tăng lên.
Ma Long nhất tộc trung long đều sẽ yêu mệnh định chi nhân, không có ngoại lệ. Đương nhiên thế giới lớn cái dạng gì long đều có, cũng không phải không có cái loại này đặc biệt hoa tâm Ma Long, không riêng sẽ thích thượng mệnh định chi nhân, còn sẽ coi trọng những người khác, ý đồ nhiều thu nhiều ôm đương cái hải vương. Bất quá mặc kệ là cái dạng gì long, đều sẽ nghĩ cách cùng mệnh định chi nhân kết hợp, lấy bảo đảm chính mình cường đại thực lực.
Nói cách khác, nếu Sở Ngọc là Thời Tranh mệnh định chi nhân, kia gần nhất Thời Tranh khôi phục tiến độ sẽ đột nhiên nhanh hơn liền hoàn toàn giải thích đến thông.
Ma Long mệnh định chi nhân cũng là phi thường đặc biệt tồn tại, nghe nói đều là đã từng cùng Ma Long nhất tộc cộng sinh Yên Tộc hậu duệ. Thời Tranh xuyên đến thế giới này sau, vốn dĩ cho rằng sẽ không gặp được có chứa Yên Tộc huyết mạch mệnh định chi nhân, hơn nữa hắn lại vô pháp biến thành long thân thông qua cái trán vảy nhan sắc tới phán đoán, bởi vậy ở gặp được Sở Ngọc cũng tâm động thời điểm, Thời Tranh kỳ thật là rất là thấp thỏm, lo lắng cho mình sẽ nhận sai người.
Cùng Sở Ngọc ở bên nhau nói, nếu chỉ là phát hiện hắn không phải mệnh định chi nhân còn hảo, nhưng nếu là lúc sau Thời Tranh lại gặp mệnh định chi nhân, đối người kia cũng động tâm, đối Sở Ngọc chẳng phải là thực không công bằng.
Xuất phát từ như vậy lo lắng, Thời Tranh ngay từ đầu là tưởng trước khắc chế này phân tâm động, nhưng mà ai ngờ Sở Ngọc bị người hạ dược, mới vừa vừa thấy mặt liền nhiệt tình đến làm hắn khó có thể chống đỡ, hơn nữa Thời Tranh bản thân cũng nhịn không được có chút ý tưởng không an phận, cuối cùng rốt cuộc không có thể khắc chế được.
Cũng may lúc sau Thời Tranh phát hiện chính mình đối Sở Ngọc phản ứng cùng nhìn thấy mệnh định chi nhân giống nhau như đúc, kết hợp lúc sau rời đi đối phương liền bực bội đến lợi hại, thấy Sở Ngọc lại lập tức tim đập gia tốc, còn đặc biệt tưởng biến thành long mang theo Sở Ngọc ở trên trời phi một phi thuận tiện huyễn một huyễn.
Thời Tranh cảm thấy chính mình hơn phân nửa không có tính sai, liền dứt khoát mặc kệ chính mình lấy lòng theo đuổi Sở Ngọc xúc động. Hiện tại xem ra, hắn lựa chọn vẫn là thực chính xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
ComédieHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...