Màu đen tiểu long "Bá" một chút liền bay đến hai chỉ sư tử trước mặt, sau đó trước bắt một chút này chỉ lỗ tai, lại loát một phen kia chỉ cái đuôi, dừng ở vàng trên lưng lăn một cái.
[♥Lilyruan0812 @WIKIDICH ]
Hai chỉ choai choai sư tử chấn kinh mà "Ngao" một tiếng, hướng bên cạnh nhảy nhảy, long nhãi con tức khắc ngẩng đầu, há mồm không được bạn chơi cùng chạy trốn: "Rống ~"
So với vàng bạc chấn kinh sau anh anh ngao ô thanh, long nhãi con này hơi mang uy hiếp thanh âm cũng không giống đối với Sở Ngọc như vậy nãi, tuy rằng như cũ non nớt, nhưng cũng có vài phần Thời Tranh như vậy trầm thấp long rống hình thức ban đầu.
Vàng cùng bạc tức khắc ngoan ngoãn, rưng rưng tùy ý cũng liền chúng nó móng vuốt đại màu đen tiểu long ở trên người tác oai tác phúc. Tiểu sư tử da lông mang điểm kim hoàng sắc, ở thái dương phía dưới nhìn ánh vàng rực rỡ, là long nhãi con thích nhan sắc, vì thế cứ việc ghét bỏ này hai tên gia hỏa có điểm ngốc, tiểu gia hỏa vẫn là cùng chúng nó chơi đến không tồi.
Sở Ngọc cùng Thời Tranh ở một bên nhìn, Sở Ngọc thấy thế rất là vui mừng, cười đối Thời Tranh nói: "Lúc trước ngươi đưa ta tiểu sư tử, hẳn là không nghĩ tới bọn họ còn có thể cấp bảo bảo đương bạn chơi cùng đi? Như vậy xem ra còn có điểm chó ngáp phải ruồi."
Thời Tranh nghe vậy không tỏ ý kiến mà lên tiếng. Ma Long kỳ thật cũng không cần cái gì bạn chơi cùng, bất quá Sở Ngọc nhọc lòng long nhãi con, cảm thấy như vậy càng tốt, hắn khẳng định là sẽ theo hắn ý tứ tới.
Long nhãi con cùng ( đem ) vàng bạc chơi đủ rồi lúc sau, nghe Sở Ngọc nói đem chính mình đồ ăn vặt phân một ít cho chúng nó.
Long nhãi con ở trong trứng liền thèm ăn đến lợi hại, cố tình vẫn luôn chỉ có thể uống không thể ăn, càng là thiếu chút nữa thèm hỏng rồi, ra xác lúc sau đối ăn cái gì tự nhiên là thập phần ham thích, lượng cơm ăn cũng siêu đại, mỗi lần những cái đó ước chừng có hắn cái đầu mấy chục lần đồ ăn cũng không biết là bị ăn đến chỗ nào vậy. Hơn nữa long nhãi con còn muốn rất nhiều đồ ăn vặt thêm cơm, một ngày có thể ăn ít nhất năm đốn.
Long nhãi con ăn đồ vật tự nhiên này đây ăn thịt là chủ, nhưng là kế thừa Sở Ngọc yêu thích, đối các loại không khỏe mạnh đồ ăn vặt vui sướng thủy gì đó cũng thực thích. Bất quá mặc dù Thời Tranh nói hắn ăn cũng không có việc gì, mấy thứ này vẫn là bị Sở Ngọc hạn chế lượng, vì thế long nhãi con còn rất là bảo bối, hơn nữa tiểu sư tử nhóm cũng không thể ăn này đó, lúc này hắn cùng đối phương chia sẻ tự nhiên không phải cái này, mà là mặt khác một ít đặc chế thịt loại đồ ăn vặt.
Vàng cùng bạc bị Thời Tranh dưỡng, đương nhiên cũng sẽ không thiếu thịt ăn, hơn nữa ăn còn đều là tốt nhất. Bất quá cùng bình thường máu chảy đầm đìa thịt tươi so sánh với, long nhãi con này đó trải qua đặc thù bào chế đồ ăn vặt chà bông thật sự là muốn ăn ngon quá nhiều!
Tuy rằng động vật ăn dầu muối không tốt, nhưng chúng nó kỳ thật không ít cũng đều cùng người giống nhau, sẽ càng thích bỏ thêm gia vị có hương vị đồ ăn, long nhãi con đồ ăn vặt là Thời Tranh tốn số tiền lớn làm người làm, dùng liêu hảo, hương vị cũng hảo, lập tức liền đem không ăn qua nhân loại chế biến thức ăn mỹ vị vàng cùng bạc câu lấy, hai chỉ lông xù xù trực tiếp ăn đến cũng không ngẩng đầu lên. Thậm chí ăn xong lúc sau, đối phân cho bọn họ đồ ăn vặt long nhãi con thái độ đều hảo không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...