Thời Húc Trạch đột nhiên đứng lên, đương nhiên khiến cho những người khác bất mãn, ngồi ở bên cạnh Lê Cẩm cũng hoảng sợ, không thể không từ trên đài kia bộ kinh diễm tạo hình thượng rút ra tầm mắt, đem Thời Húc Trạch kéo xuống dưới.
"Ngươi đang làm gì?" Lê Cẩm lực chú ý đều bị đối thủ cạnh tranh thiết kế hấp dẫn, nhất thời còn không có phát hiện trên đài người mẫu là Thời Húc Trạch dưỡng phụ, càng không biết vừa rồi thiết kế sư vẫn là chính mình bạn trai tiền nhiệm.
Thời Húc Trạch trong đầu một mảnh hỗn loạn, cũng không biết nên nói như thế nào, chỉ có thể hàm hồ mà lên tiếng, trừng lớn đôi mắt nhìn chằm chằm trên đài hình chiếu, muốn tìm ra cái kia người mẫu cũng không phải chính mình dưỡng phụ chứng cứ.
Nhưng mà cứ việc hắn không muốn đối mặt, có thể nhận ra Thời Tranh lại không ngừng hắn một cái. Không bao lâu Lê Cẩm liền kinh ngạc mà chạm chạm hắn, nhịn không được hỏi: "Này...... Này hình như là ngươi ba ba?"
Thời Húc Trạch: "......"
Không riêng gì Lê Cẩm, chung quanh mặt khác trên chỗ ngồi cũng chậm rãi truyền ra một ít tò mò nghị luận thanh âm ——
"Cái này người mẫu cùng phía trước võng hồng cái kia Thời thị chủ tịch giống như a......"
"Hẳn là không phải bản nhân đi, chính là lớn lên giống?"
"Nói không chừng chính là đâu? Người này xác thật nhìn liền không giống như là người mẫu, T đài đi được cùng thảm đỏ giống nhau, rất có đại lão phạm nhi a."
"Kia ban tổ chức thật đúng là đủ lợi hại, làm loại này đại lão đảm đương người mẫu?"
"Cùng ban tổ chức hẳn là không quan hệ, cái này người mẫu khẳng định là thiết kế sư bản nhân tìm."
"Đợi chút, phía trước ta giống như nhìn đến cái này người mẫu cùng vừa rồi cái kia thiết kế sư cùng nhau từ siêu xe trên dưới tới, lúc ấy còn tưởng rằng là tài trợ thương đâu. Kia xe tuyệt đối không tiện nghi, nói không chừng thật chính là các ngươi nói cái kia chủ tịch?"
Thời Húc Trạch nghe được chung quanh một ít nhỏ vụn bát quái thanh, sắc mặt càng thêm khó coi. Cứ việc trong lòng còn ở ý đồ nói cho chính mình, Thời Tranh đương người mẫu loại sự tình này quá không có khả năng, có lẽ chỉ là lớn lên giống, nhưng Thời Húc Trạch vẫn là nhịn không được nhớ tới phía trước Sở Ngọc không biết như thế nào đáp thượng Thời Tranh, ngay cả đem hắn cấp đánh vào bệnh viện, đều bị Thời Tranh che chở, trái lại giáo huấn chuyện của hắn, không khỏi tâm tình càng thêm trầm trọng khôn kể.
Lê Cẩm không chờ đến lúc đó Húc Trạch trả lời, thực mau lại đem lực chú ý thả lại T trên đài, cái này hệ liệt thiết kế thật sự rất lợi hại, Lê Cẩm thưởng thức rất nhiều cũng không thể không cảm nhận được cường đại áp lực —— chính mình "Bốn mùa luân hồi" hệ liệt chỉ sợ rất khó thắng quá đối phương.
Trừ bỏ một lòng chỉ khiếp sợ với người mẫu thân phận Thời Húc Trạch ngoại, đại bộ phận người đều cùng Lê Cẩm giống nhau, mặc dù tò mò người này có phải hay không Thời Tranh, cũng nhịn không được đã chịu này đó thiết kế hấp dẫn, không tự chủ được mà bị bắt chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...