Sở Ngọc dựa vào Thời Tranh trong lòng ngực cùng hắn cùng nhau xem xong rồi này thiên trường Weibo, "Sách" một tiếng, nhịn không được cảm thán nói: "Không nghĩ tới Cát Nam như vậy chấp nhất, đây là một hai phải tìm ta phiền toái, chưa thấy quan tài chưa rơi lệ?"
Cứ việc gặp phải vô cùng xác thực chứng cứ cùng sắp đã đến lên án, Cát Nam như cũ chết cũng không hối cải, trường trên Weibo không như thế nào xin lỗi, ngược lại là càng thêm lên án nổi lên Sở Ngọc cùng Thời Tranh ỷ thế hiếp người, đem hắn đuổi ra 《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》.
Cát Nam tiến thêm một bước đem chính mình đắp nặn thành một cái đã chịu khi dễ kẻ yếu hình tượng, nói Thời thị tập đoàn tài trợ tiết mục, tiết mục tổ cũng xác thật đối Sở Ngọc có điều chiếu cố, này vốn là sự thật. Chỉ là bởi vì trình độ không có như vậy lợi hại, đã bị trở thành một loại hợp lý tiềm quy tắc, mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, cho rằng này không phải mở cửa sau. Nhưng hắn là một cái tương đối ngay thẳng người, không đủ khéo đưa đẩy, lựa chọn cho hấp thụ ánh sáng loại này bản chất không công bằng hiện tượng, kết quả liền đã chịu những cái đó cam chịu tiềm quy tắc người vây công.
Cát Nam ở trường trên Weibo biện giải nói những cái đó thuỷ quân không phải hắn tìm, mà là Thời Tranh cùng Sở Ngọc vì vu hãm hắn giả tạo chứng cứ. Chính mình chỉ là cái phổ phổ thông thông tiểu thiết kế sư, sẽ không làm thuỷ quân kia một bộ, cũng không có như vậy nhiều tiền như vậy nhiều fans, căn bản không thể trêu vào Sở Ngọc cùng Thời Tranh.
Bởi vì hắn là ăn rất nhiều khổ từ thảo căn một chút làm đâu chắc đấy phấn đấu ra tới, trước kia cũng thường thường gặp được bị đi cửa sau người tễ rớt sự, cho nên đối loại sự tình này dung nhẫn độ rất thấp. Hắn vẫn luôn cảm thấy tác phẩm bản thân mới là đối thiết kế sư quan trọng nhất nhân tố, bản thân cũng thực chờ mong lần này tham gia tổng nghệ, có thể cùng mặt khác có tài hoa thiết kế sư cùng đài thi đấu, không nghĩ tới tham gia sau lại phát hiện thực tế cũng không phải như vậy, khó tránh khỏi thập phần thất vọng.
Bởi vì bất bình, hắn liền tùy tiện viết điều Weibo, đều không có chỉ tên nói họ, chỉ là tưởng ở chính mình địa phương hốc cây phát tiết một chút, căn bản không nghĩ tới sẽ dẫn phát kế tiếp sự. Càng không nghĩ tới, đối phương giải thích không được tài trợ cùng đi cửa sau sự, liền trái lại cho hắn khấu thượng hắc oa, còn làm tiết mục tổ coi đây là lý do nói hắn vi ước, đem hắn đá đi ra ngoài, còn muốn hắn bồi thường tiền vi phạm hợp đồng.
Chỉnh thiên trường trên Weibo Cát Nam quả thực là than thở khóc lóc, đem chính mình miêu tả đến hết sức vô tội đáng thương, hơn nữa nói được rất giống như vậy một chuyện, liền Sở Ngọc nhìn đều cơ hồ thiếu chút nữa có vài phần tin là thật.
Chính mình tìm thuỷ quân đều bị bắt, Cát Nam đương nhiên biết này thiên trường Weibo không có khả năng ở cảnh sát hoặc là thẩm phán chỗ đó khởi cái gì tác dụng. Nhưng trên mạng dư luận không giống nhau, dù sao những cái đó cư dân mạng vĩnh viễn không có khả năng nhìn đến sự tình toàn cảnh, chỉ cần hắn kiên trì chính mình bị bắt làm hại cách nói, liền tính những cái đó phía chính phủ cơ cấu nói không phải, làm theo sẽ có người không tin phía chính phủ công bố chân tướng, cảm thấy đây là ở thông đồng làm bậy, thậm chí cho rằng hắn là bị tiến thêm một bước hãm hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...