Phần 20

61 2 0
                                    

Mấy ngày hôm trước Sở Ngọc vẫn luôn ở Đan Thanh trên diễn đàn liều mạng Tam Lang giống nhau mà tiếp bản thảo vẽ tranh, nhưng mà từ Thời Tranh sau khi trở về hắn liền trầm mê ngoạn nhạc, đã hai ba thiên không thượng quá diễn đàn.

Hôm nay Sở Ngọc chơi đến không sai biệt lắm, rốt cuộc nhớ tới này một vụ, cảm thấy chính mình không thể lại như vậy không cầu tiến tới, cũng nên trở về công tác tiếp tục tiếp bản thảo, kết quả thượng diễn đàn lúc sau phát hiện, nguyên bản một đống thổi phồng tân tú họa sư "Kim Ngọc" thiệp, hiện tại đều biến thành trào phúng thậm chí chửi rủa hắn.

Trào hắn thiệp rất nhiều, hơn nữa hướng gió hoàn toàn nghiêng về một phía, liếc mắt một cái xem qua đi, Sở Ngọc thiếu chút nữa cho rằng hai ngày này hắn mộng du ở diễn đàn làm cái gì đại nghịch bất đạo sự.

Sở Ngọc nhìn kỹ xem, phát hiện kỳ thật căn nguyên vẫn là lúc trước nghi ngờ hắn cái kia lâu chủ, ID kêu Thùng Thùng Keng.

Thùng Thùng Keng phía trước yêu cầu hắn phát sóng trực tiếp vẽ tranh tự chứng, Sở Ngọc tùy tiện trở về một câu ước bản thảo 8000 lên giá lúc sau liền không quản, không nghĩ tới đối phương lại theo đuổi không bỏ, thanh thế càng lúc càng lớn.

Thùng Thùng Keng trực tiếp đem Sở Ngọc đánh thành bị nói hắn trúng chân thật tình huống cho nên chột dạ, hơn nữa Sở Ngọc phía trước liều mạng tiếp bản thảo, hai ngày này nhưng vẫn không thượng diễn đàn, Thùng Thùng Keng càng thêm cho rằng chính mình nói không sai, cảm thấy Kim Ngọc là bị vạch trần chân tướng nghĩ mà sợ, chính mình ngăn trở một cọc lừa gạt người cảm tình giả dối lăng xê.

Hắn lại tìm một ít rải rác "Chứng cứ" ra tới, ở diễn đàn bốn phía tuyên dương, mà Kim Ngọc thì tại đột nhiên không có tin tức sau, trước sau không có ngoi đầu, hai tương đối so với hạ, duy trì Thùng Thùng Keng người liền từng bước chiếm thượng phong.

Thùng Thùng Keng vẫn là đầu một hồi đã chịu nhiều người như vậy chú ý cùng duy trì, thấy vậy càng thêm hưng phấn, không ngừng liệt kê từng cái ra Kim Ngọc trên người "Vấn đề", "Điểm đáng ngờ", thậm chí là "Chứng cứ phạm tội", hấp dẫn nhất bang ham thích lột da ăn dưa hoặc là âm mưu luận người đi theo nói như vẹt, liền đem diễn đàn không khí mang thành hiện tại loại này trào phúng Kim Ngọc là chính trị chính xác bộ dáng.

Đối này Sở Ngọc rất là ngoài ý muốn, nhưng nhìn cảm thấy cũng không phải hoàn toàn không thể lý giải, rốt cuộc không nhận người đố là tài trí bình thường sao. Chính là hắn nguyên bản không chuẩn bị lý cái này Thùng Thùng Keng, hiện tại xem ra vẫn là đến thỏa mãn một chút đối phương bị vả mặt tố cầu mới được, bằng không cái này dư luận chỉ sợ muốn ảnh hưởng hắn ở Đan Thanh diễn đàn tiếp tục tiếp bản thảo.

Sở Ngọc nhìn Thùng Thùng Keng dõng dạc mà nói "Kim Ngọc xem ra là không dám lại dùng cái này tài khoản, thuyết minh sau lưng người đơn cái khẳng định họa đến chẳng ra gì, bằng không phát sóng trực tiếp một chút cũng có thể hơi chút lừa gạt qua đi, như bây giờ thật sự là nạo", "Kim Ngọc nếu là dám phát sóng trực tiếp ta đứng chổng ngược ăn phân" linh tinh nói, nhướng mày, động động ngón tay đã phát cái thiệp.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ