"Đây là có chuyện gì?" Sở Ngọc kỳ quái mà nhìn một màn này, nghi hoặc ra tiếng.
Thời Tranh ngẩn ra, lúc này mới chú ý tới chung quanh kết băng, tức khắc trong lòng giật mình, thiếu chút nữa ra một thân mồ hôi lạnh.
Ma Long cảm xúc kích động khi xác thật sẽ làm hoàn cảnh hạ nhiệt độ, muốn kết băng cũng thực dễ dàng, nhưng nói như vậy chỉ cần chú ý một chút liền rất hảo khống chế, sẽ không động bất động liền trống rỗng chế tạo khắc băng ra tới. Nhưng mà Thời Tranh hiện tại lực lượng không có hoàn toàn khôi phục, thật vất vả có thể kết băng, năng lực lại còn không chịu khống chế, một không cẩn thận liền ở Sở Ngọc trước mặt lộ chân tướng.
"Này băng...... Thấy thế nào như là từ trên người của ngươi ra tới?" Sở Ngọc nhìn lấy Thời Tranh vì trung tâm, ở trên bàn lan tràn ra hai ba mươi cm băng tinh, không khỏi duỗi tay chạm chạm Thời Tranh.
"Ân? Vẫn là bình thường độ ấm a......" Sở Ngọc thử thử, phát hiện Thời Tranh trên người đã không treo lên vụn băng, cũng không có khí lạnh, rất là bình thường, không khỏi càng thêm cảm thấy kỳ quái.
Thời Tranh: "......"
"Có thể là nơi này điều hòa hỏng rồi......" Thời Tranh miễn cưỡng tìm cái lý do, trái tim bùm bùm mà nhảy tới cổ họng. Hắn muốn đem kia phiến băng cấp tiêu, lại sợ một không cẩn thận không khống chế tốt kết đến càng nhiều, cả người đều căng chặt lên, nói chuyện cùng động tác đều cực kỳ thật cẩn thận.
Sở Ngọc quay đầu lại nhìn mắt điều hòa, không phát hiện cái gì vấn đề, lại quay đầu lại liền phát hiện kia phiến băng đã hóa. Bất quá hắn tìm tòi nghiên cứu một chút, trước sau không có thể phát hiện cái gì, chỉ có thể trước đem việc này buông xuống.
Thời Tranh lo lắng đề phòng nửa ngày, cùng Sở Ngọc rời đi khi rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi. Rốt cuộc đặc dị công năng loại sự tình này người bình thường đều sẽ không tin tưởng, Sở Ngọc hẳn là tạm thời còn sẽ không nghĩ đến hắn trên đầu đi, nhưng nếu là chuyện như vậy phát sinh đến nhiều liền không nhất định.
Thời Tranh ở trong lòng cảnh giác chính mình, lúc sau nhất định phải lại tiểu tâm một ít. Hắn chuẩn bị tuần tự tiệm tiến cũng không phải là như vậy tuần tự tiệm tiến, mà là trước dùng các loại chuyện xưa thay đổi một cách vô tri vô giác, chờ Sở Ngọc đối Ma Long có ấn tượng tốt, lại chậm rãi công bố chính mình thân phận. Tuyệt đối không thể làm Sở Ngọc trước một bước phát hiện!
Đáng tiếc Thời Tranh tiềm di mặc hóa công tác cũng không phải thực thuận lợi, Sở Ngọc vội vàng làm dự thi quần áo thiết kế, không có gì thời gian nghe hắn kể chuyện xưa. Cũng may hắn lúc sau cũng không lại như vậy rõ ràng mà lộ ra dấu vết, ngược lại không sai biệt lắm có thể khống chế tốt năng lực này, cấp mang thai sợ nhiệt Sở Ngọc điều tiết khởi độ ấm tới càng thêm sở trường, cũng coi như là khách quan tăng lên Sở Ngọc tâm tình cùng công tác hiệu suất.
Đuổi ở hết hạn kỳ hạn cuối cùng mấy ngày, Sở Ngọc thành công hoàn thành hệ liệt toàn bộ tác phẩm, đem tác phẩm đồ tập chia tổ ủy hội.
Sơ tuyển không cần vật thật chỉ cần thiết kế đồ cùng ảnh chụp, Thời Tranh làm người cấp Sở Ngọc tìm tới nổi danh nhiếp ảnh gia, liền ở nhà bọn họ sân phơi thượng, chụp một tổ ánh sáng hoàn mỹ ảnh chụp. Sở Ngọc nhìn cảm thấy thực vừa lòng, không như thế nào tu liền trực tiếp phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...