Sở Ngọc trong khoảng thời gian này nhiệt độ vẫn luôn cư cao không dưới, chủ yếu cũng là có thể bị người nói chuyện say sưa điểm quá nhiều. Lần trước hắn đã phát trương long họa đều dẫn phát rồi một đợt nhiệt độ, bởi vì Sở Ngọc ngay lúc đó xứng tự là "Phát hiện bảo bối", sau đó lại ở kia bộ cẩu lương điều mạn làm quốc vương ngoài ý muốn biến thành long.
Phía trước còn tưởng rằng Sở Ngọc nói "Bảo bối" là ngoài ý muốn tìm được rồi trước kia họa, hoặc là có về long linh cảm, sắp muốn ra tân tác phẩm các võng hữu, cách đoạn thời gian mới phát hiện nguyên lai là bị không hiểu tắc một mồm to cẩu lương, tức khắc cảm giác toan đến nị oai.
Lúc trước còn có người cố ý tag Thời Tranh muốn nhìn náo nhiệt đâu, bởi vì Thời Tranh vẫn luôn đều kêu Sở Ngọc bảo bối, Sở Ngọc lại đối với mặt khác đồ vật kêu bảo bối. Ai biết cuối cùng bị khí đến không phải Thời Tranh, mà là bọn họ này đàn xem náo nhiệt độc thân võng hữu.
Bị ngược đến sa điêu các võng hữu trong lúc nhất thời đều đột phá Thời Kim Bất Mị CP phấn trùng vây, đem lên án này hai người tú ân ái quá mức kịch bản đề tài đưa lên hot search.
Đương nhiên, làm như vậy kết quả là Thời Kim Bất Mị CP phấn ngược lại càng nhiều.
Cùng lúc đó, trong khoảng thời gian này Sở Ngọc phía trước cấp kia khoản đại nhiệt trò chơi họa tân nhân vật cũng vừa lúc đẩy ra, hưởng ứng thực không tồi, trò chơi phấn đều nói tốt xem, đối tân nhân vật thuộc tính kỹ năng thiết trí chờ cũng rất vừa lòng, vì thế công ty game thuận thế tăng lớn tuyên truyền một phen, tuyên truyền khi còn cố ý thuyết minh họa sư là Kim Ngọc, quả nhiên cấp trò chơi hấp dẫn một đám gần nhất xem qua Sở Ngọc bát quái tân nhân, đồng thời tự nhiên cũng cấp Sở Ngọc danh khí góp một viên gạch.
Sau đó tiếp theo chính là 《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》 tiết mục tổ quan tuyên.
Quốc gia đài tiết mục giống nhau không làm quá dùng nhiều dạng, càng sẽ không làm cái gì lưu phấn ác ý marketing, bởi vì tiết mục còn không có chính thức thu định đương, liền cơ bản không có cái gì tuyên truyền, chỉ là trước ra cái rất đơn giản văn tự báo trước, công bố tham gia tuyển thủ cùng khách quý.
Nhưng bởi vì Sở Ngọc chuyển phát một chút tin tức này, cái này tổng nghệ tức khắc có rất nhiều người chú ý.
Thời Thượng tổng nghệ ở Hoa Quốc vẫn là tương đối tương đối mới mẻ hiếm thấy, quốc gia đài xuất phẩm cũng làm người cảm thấy chất lượng hẳn là có bảo đảm, bởi vậy tin tức đi qua Sở Ngọc chuyển phát truyền khai sau, rất nhiều người đều tỏ vẻ chờ mong. Đương nhiên, còn có nhiều hơn người tỏ vẻ, tuy rằng thời thượng bọn họ không phải thực hiểu, nhưng là liền hướng về phía Sở Ngọc mặt, bảo đảm cũng sẽ đuổi theo phát sóng trực tiếp.
Rốt cuộc từ Sở Ngọc diện mạo bị công khai sau, hấp dẫn tới không ít nhan cẩu, sôi nổi bóp cổ tay thở dài Sở Ngọc thế nhưng không phải minh tinh, có thể nhìn đã mắt thời điểm thật sự quá ít. Hiện tại Sở Ngọc muốn thượng gameshow, tuy rằng không phải những cái đó thường quy loại hình tổng nghệ, nhưng cũng đã cũng đủ những người này kích động đến ngao ngao thẳng kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...