“Này này này…… Này thật là chủ tịch sao?” Phụ trách thao tác Weibo công nhân nhìn màn hình, trợn mắt há hốc mồm lắp bắp, trong lúc nhất thời khiếp sợ đến không dám động tác, “Tổng giám…… Chúng ta thật, thật là muốn chuyển cái này?”
Tuy rằng hắn chỉ là cái bình thường công nhân, cũng không có thật sự gặp qua Thời Tranh, nhưng thảo luận lão bản bát quái có thể nói là mỗi cái xã súc chuẩn bị giải trí hạng mục. Ở công nhân trong ấn tượng, Thời Tranh chính là cái lãnh đạm nghiêm khắc thậm chí đáng sợ đến quỷ súc đại ma vương, một lòng công tác không gần sắc đẹp, hơn nữa yêu cầu cực cao, không hài lòng nổi giận lên có thể trực tiếp đem người dọa khóc, nghe nói trước kia thậm chí huấn đã khóc không ít tâm lý thừa nhận năng lực đã phi thường cường cao tầng.
Như vậy đại ma vương, sẽ ở Weibo thượng phát vật như vậy? Nghĩ đến mới vừa nhận được tổng tài tự mình mệnh lệnh, nói chủ tịch sẽ ở Weibo thượng cùng Kim Ngọc hỗ động, muốn hắn chuyển phát chứng minh chủ tịch thân phận, công nhân khẩn trương đắc thủ không tự chủ được hơi hơi phát run lên.
Hắn nếu là chuyển phát cái này, thật sự sẽ không chuyển phát sai người, lại làm ra cái gì ô long sao?
Tuyên truyền tổng giám sắc mặt cũng rất là quỷ dị, bất quá hắn là gặp qua Thời Tranh, biết tự chủ trương không ấn yêu cầu làm việc so sai lầm ô long hậu quả muốn nghiêm trọng đến nhiều, bởi vậy lập tức trừng mắt nhìn công nhân liếc mắt một cái, nói: “Đương nhiên! Còn chờ cái gì? Hiện tại võng hữu nhiều mắng Kim Ngọc vài câu, ở chủ tịch nơi đó chúng ta phỏng chừng liền phải tội thêm nhất đẳng, còn không mau chuyển?! Ấn ta nói làm!”
Công nhân nghe vậy cả kinh, vội vàng căng da đầu chuyển phát.
@ Thời Thị Tập Đoàn Official: Bên phải hai vị thật ngọt nha! Official weibo quân cảm giác đã chịu đến từ đại Boss trăm triệu điểm tú ân ái bạo kích [ hâm mộ ][ hâm mộ ]. Vì chúc mừng chủ tịch thoát đơn, rốt cuộc chính thức bước vào nhân sinh người thắng hàng ngũ, □□ bổn tập đoàn kỳ hạ nhà ăn khách sạn miễn phí thể nghiệm khoán 520 trương, chuyển phát này điều Weibo cũng chúc phúc bên phải nhị vị có thể tham dự rút thăm trúng thưởng. Tới trong tiệm dính dính không khí vui mừng, nói không chừng các ngươi cũng có thể trở thành nhân sinh người thắng u ~//@ Kim Ngọc: [ ái ngươi ][ ái ngươi ]//@ Thời Tranh: @ Kim Ngọc [ ái ngươi ]
Các võng hữu còn ở đối với Thời Tranh cùng Sở Ngọc Weibo hỗ động ha ha ha, hơn nữa nhấc lên một cổ chỉ dùng các loại biểu tình cười nhạo sa điêu phong trào, còn chế tạo không ít tân cười quả ra tới. Thời thị Official Weibo chuyển phát lẫn vào trong đó, làm một chữ so biểu tình nhiều kỳ ba, thực mau khiến cho các võng hữu chú ý, tiếp theo nhanh chóng nhấc lên sóng to gió lớn!
【??? Ta có phải hay không nhìn lầm rồi…… Giống như toát ra tới cái thêm V Official Weibo chuyển phát nói chúc mừng bọn họ chủ tịch thoát đơn?! 】
【 thảo! Ta cũng thấy được! Nhưng là ta không tin!! 】
【 tuy rằng ta cũng không nghĩ tin tưởng, nhưng là…… Đi nhìn, xác thật là thật sự (. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...