Phần 16

58 4 0
                                    

Sở Ngọc cũng không biết ở Thời Húc Trạch não bổ trung hắn sắp biến thành đối phương huynh đệ, không có Triệu Thái Lâm cái này phiền nhân nhân tố sau, hắn lại cùng Thời Tranh hàn huyên trong chốc lát, liền trở về bắt đầu khẩn cấp chuẩn bị cấp Thời Tranh lễ vật, đem chuyện khác đều trước vứt tới rồi sau đầu.

Lần này Sở Ngọc hấp thụ lần trước giáo huấn, không lại dựa theo cái loại này ái muội tình cảnh hồi ức đi họa, mà là lấy ra lần thứ hai gặp mặt Thời Tranh trạng thái, phóng tới một cái giả thuyết cảnh tượng.

Thời Tranh khí chất phi thường thấy được, rất có thân cư thượng vị uy thế, đồng thời ngoại hình lại thực hảo, ở Sở Ngọc xem ra trong lúc nguy hiểm lại rất có dụ hoặc lực, vì thế Sở Ngọc nhịn không được liền cho hắn vẽ một cái cao cao tại thượng vương tọa, vương tọa người trên tư thế tùy ý lười nhác, nhưng thần thái cùng trong ánh mắt lại hiển lộ ra tràn ngập tuyệt đối khống chế lực nguy hiểm ý vị.

Nghĩ đến Thời Tranh thích sáng long lanh thổ hào phong cách, vừa lúc đề tài cũng thích hợp, Sở Ngọc cố ý đem bối cảnh cùng vương tọa đều biến thành ánh vàng rực rỡ nạm vàng mang ngọc bộ dáng. Còn có họa người trong trên người quần áo, tràn ngập sáng tác dục vọng Sở Ngọc tỉ mỉ cho hắn thiết kế một bộ tinh mỹ đẹp đẽ quý giá lễ phục. Màu trắng đại áo choàng ngăn chặn vàng bạc châu báu mang đến hoa cả mắt, nhân vật hoàn mỹ ngoại hình cũng làm những cái đó phức tạp chi tiết cùng hoa văn không có giọng khách át giọng chủ, chỉ là sấn đến nhân vật càng thêm cao quý, giống như thần chỉ.

Sở Ngọc làm một cái nhan khống, đối với hoàn toàn phù hợp chính mình thẩm mỹ Thời Tranh, mặc kệ là cho hắn vẽ tranh vẫn là cho hắn thiết kế quần áo tạo hình đều tràn ngập nhiệt tình. Hơn nữa đi chính là hoa lệ phong, này bức họa chi tiết phá lệ nhiều, lượng công việc cũng phá lệ đại. Sở Ngọc phá lệ mà ngao đêm, dùng một lần đem chỉnh bức họa hoàn thành sau, mới cảm thấy mỹ mãn mà ngừng bút.

Ngày hôm sau Thời Tranh quả nhiên buổi chiều trở về quốc, Sở Ngọc lấy thượng tối hôm qua khẩn cấp đuổi ra tới lễ vật, bị Thời Tranh tiếp đi xem tiểu sư tử.

Thời Tranh ở Hải thành bên ngoài một cái trên đảo nhỏ có một tảng lớn mà, chuẩn bị đem tiểu sư tử đặt ở chỗ đó dưỡng, hoàn cảnh cùng lớn nhỏ linh tinh đều thực thích hợp, chính là ly trung tâm thành phố xa điểm, ngồi xe lại ngồi thuyền trên đường đến tiêu tốn ba cái giờ.

Bất quá Sở Ngọc cảm thấy xa ít nhất so dưỡng ở nhà trừ mao sạn phân có khí vị muốn hảo, đến nỗi Thời Tranh liền càng không ngại điểm này, hắn khả năng ước gì Sở Ngọc bởi vì ngại xa thiếu lại đây vài lần.

Mắt thấy Sở Ngọc loát sư tử loát đến vui vẻ, Thời Tranh lại nhịn không được có chút hối hận đem này hai cái đồ vật từ Châu Phi mang về tới.

Hai chỉ tiểu sư tử hiện tại mới Sở Ngọc cánh tay trường, ước lượng lên nhưng thật ra không tính nhẹ, ấu tể mao mao còn thực mềm mại, xúc cảm không có miêu như vậy tinh tế, nhưng có khác một phen thú vị. Hơn nữa thật sự ngoài dự đoán ngoan, tùy ý Sở Ngọc xoa nắn vuốt ve, hoàn toàn sẽ không phản kháng, cũng không có lung tung nói chuyện động móng vuốt.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ