Tuy rằng đối Sở Ngọc lời nói phi thường bất mãn, nhưng Vương Xuân Kiều như cũ nghĩ mà sợ với vừa rồi cấp tốc cọ qua bên tai kia cục đá, tâm hoảng ý loạn gian không lại đối Sở Ngọc xuất khẩu mắng to.
Sở Ngọc cũng lười đến cùng đối phương nhiều làm dây dưa, mang theo sổ hộ khẩu trực tiếp rời đi, đến trấn trên đồn công an thuận lợi lộng xong rồi sửa tên thủ tục, sau đó trực tiếp ngồi trên đường về xe.
Trở lại Hải thành khi đã tới rồi buổi tối, Sở Ngọc tìm gia cửa hàng ăn cơm, ngoài ý muốn phát hiện Thời Tranh thế nhưng chủ động cho hắn đã phát video thỉnh cầu.
Bên kia hiện tại không phải rạng sáng sao, như thế nào đột nhiên tìm hắn video? Sở Ngọc một bên nghi hoặc một bên chuyển được, nhìn đến hình ảnh sau tức khắc trợn tròn đôi mắt.
!!
"Tiểu, tiểu sư tử?!" Sở Ngọc khiếp sợ mà nhìn màn ảnh nằm bò hai chỉ loại nhỏ lông xù xù, thiếu chút nữa đã quên chính mình tưởng lời nói.
Thời Tranh ngồi ở ly hai chỉ tiểu sư tử 1 mét rất xa vị trí, miễn cưỡng cũng bị màn ảnh bao gồm đi vào, thấy Sở Ngọc lực chú ý hoàn toàn bị lông xù xù hấp dẫn, hắn sắc mặt không khỏi hơi hơi trầm xuống.
May mà Sở Ngọc cũng không có hoàn toàn xem nhẹ hắn, thực mau đem tầm mắt chuyển qua tới, ánh mắt sáng lấp lánh nhìn hắn, hỏi: "Đây là ngươi cố ý làm ra sao?"
"Ân," Thời Tranh điều chỉnh tốt thần sắc, nhìn như bình đạm mà nói: "Này hai chỉ ngươi còn vừa lòng sao? Vừa lòng nói liền mang về cho ngươi dưỡng. Vẫn là ngươi càng muốn muốn đại?"
Sở Ngọc: "...... Vẫn là tiểu nhân đi, này hai chỉ là nơi nào tới?"
"Làm người nhặt về tới. Hùng sư tranh đoạt lãnh địa, mới tới thắng lợi lúc sau giống nhau sẽ đem kẻ thất bại nguyên lai nhãi con đều cắn chết. Này hai chỉ vận khí tốt, bị cứu tới." Thời Tranh đáp.
"Ngươi có thể từ nhỏ bắt đầu dưỡng, bảo đảm so miêu còn ngoan." Nói hắn liếc ở sô pha kia đầu tiểu sư tử liếc mắt một cái, hai chỉ tiểu sư tử tức khắc cứng đờ, bò đến càng ngoan ngoãn.
Sở Ngọc cách màn ảnh không thấy ra cái gì không đúng, chỉ là nhịn không được nghi hoặc nói: "Thoạt nhìn là thực ngoan, bất quá nếu thực ngoan nói, ngươi vì cái gì muốn ly chúng nó như vậy xa?"
Thời Tranh: "......"
Thời Tranh hơi cương một chút, một lát sau làm bộ không có việc gì nói: "Không có...... Ta chỉ là không chú ý."
Nói hắn nhịn xuống nhăn chặt mày dục vọng, duỗi tay đem một con tiểu sư tử xách lên tới, phóng tới màn ảnh trước mặt, dùng một cái tay khác qua loa mà sờ soạng hai hạ, đối Sở Ngọc triển lãm nói: "Ngươi xem, thực nghe lời, có thể trực tiếp thượng thủ sờ."
Sở Ngọc: "...... Nó có phải hay không có điểm ngốc?"
Nhìn tiểu sư tử kia phó hoàn toàn không dám động bộ dáng, Sở Ngọc quả thực hoài nghi Thời Tranh trong tay kỳ thật là cái mô phỏng oa oa.
Thời Tranh: "...... Không có, bảo đảm là khỏe mạnh sư tử."
Hắn đem trên tay sư tử thả lại đi, một bên nói: "Nó hai đánh nhau thời điểm liền rất sinh động."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...