Phần 53

31 2 0
                                    

Bởi vì bị Sở Ngọc hung hăng mà huyễn vẻ mặt có tiền cùng ân ái, ngày hôm sau tiết mục chính thức bắt đầu thi đấu sau, không ít người đều mão đủ kính tưởng áp quá Sở Ngọc một đầu.

Đương nhiên, tiết mục tổ công bố phần thưởng càng là mê người, đệ nhất danh trừ bỏ có 50 vạn tiền mặt khen thưởng, còn có thể đạt được tiến vào cao cấp tú tràng cơ hội, cùng những cái đó đỉnh cấp nhãn hiệu cùng thiết kế sư ở cùng cái T trên đài triển lãm chính mình tác phẩm. Đệ nhị, ba gã còn lại là phân biệt khen thưởng 30 vạn cùng hai mươi vạn tiền mặt. Trừ cái này ra, còn có tài trợ thương nhóm cung cấp các loại phúc lợi, tỷ như trường kỳ tư nhân phòng hóa trang cùng nguyên bộ phục vụ, các loại chế y công cụ khí giới, mua sắm ngôi cao mở rộng từ từ.

《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》 tuyệt đối là một tài đại khí thô tổng nghệ, kim chủ các đều rất có tiền, các tuyển thủ thậm chí còn kinh ngạc mà ở tài trợ thương phát hiện đỉnh cấp xa bài RU, thật sự là vừa mừng vừa sợ.

Những người này đều là tương đối có tài hoa cùng thực lực, hơn nữa tuổi thượng nhẹ, đối chính mình nhiều ít có vài phần kiêu ngạo, đối mặt như vậy ủng hộ nhân tâm phần thưởng, một đám bị kích thích đến nhiệt tình mười phần, trong lòng đều chỉ vào đệ nhất vị trí đi. Đối với Sở Ngọc về điểm này toan vị, càng là cho bọn hắn hiếu thắng tâm bỏ thêm đem hỏa.

Tiết mục tổ thực vừa lòng hiệu quả như vậy, người chủ trì long trọng giới thiệu qua tài trợ thương cùng phần thưởng lúc sau, liền công bố đệ nhất kỳ tiết mục muốn so đấu chủ đề.

"Chúng ta hiện tại nơi Đài Truyền Hình Quốc Gia, thành lập với......" Người chủ trì trước giới thiệu vài câu quốc gia đài quang huy lịch sử, đặc biệt là quốc gia đài chủ sự một ít kinh điển đại hình tiệc tối, cuối cùng cười tủm tỉm mà đối các tuyển thủ nói: "Cho nên hôm nay các vị đạt được đề mục chính là, thiết kế một khoản áp dụng với đại hình ngày hội tiệc tối chủ trì trang."

"Các ngươi có một giờ thời gian ở chúng ta phòng phát sóng tìm kiếm linh cảm, hoặc là xem một ít tiệc tối ghi hình, tới hoàn thành các ngươi thiết kế cấu tứ cùng sơ đồ phác thảo. Lúc sau các ngươi có một ngàn nguyên tài chính, có thể đến chúng ta chỉ định hợp tác cửa hàng chọn lựa vải dệt, hạn khi đồng dạng là một giờ. Sau đó liền có thể trở lại tiết mục tổ cung cấp công tác gian chính thức bắt đầu các ngươi sáng tác!"

Người chủ trì cười cường điệu: "Nói như vậy, một kiện xuất sắc trang phục yêu cầu mấy ngày tỉ mỉ thiết kế cùng chế tác, nhưng các ngươi đều là phi thường lợi hại thiết kế sư, cho nên chúng ta tin tưởng, các ngươi có thể ở một ngày nửa thời gian hoàn thành một kiện kinh diễm tác phẩm. Đúng không?" Người chủ trì cố ý đối nghe vậy bắt đầu mặt lộ vẻ khẩn trương tuyển thủ nhướng mày hỏi.

"Ngày mai buổi chiều bốn điểm, các ngươi thiết kế liền đem đi lên T đài, từ giám khảo lời bình chấm điểm. Nhất định phải khống chế tốt thời gian, hy vọng đến lúc đó, chúng ta có thể nhìn đến các ngươi thiết kế khéo léo lại đặc biệt tiệc tối chủ trì trang."

"Hiện tại, một giờ thiết kế thời gian —— bắt đầu!" Người chủ trì ra lệnh một tiếng, mười hai danh tuyển thủ lập tức bắt đầu tứ tán khai, đi chính mình muốn địa phương tìm linh cảm, hoặc là trực tiếp bắt đầu họa thiết kế sơ đồ phác thảo.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ